(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Hào môn ** ở nữ đức ban 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
F thị, vùng ngoại thành.
Đêm khuya, một cái bóng đen từ lầu hai một phòng trên cửa sổ theo dây thừng linh hoạt mà bò hạ, sau đó lại xoay người nhảy vào một cái cửa sổ mở rộng ra trong phòng. Chỉ thấy này hắc ảnh tiểu tâm mà quan sát một chút lệch qua trên giường hô hô ngủ nhiều trung niên nam tử, sau đó rón ra rón rén mà cầm lấy người nọ trên tủ đầu giường di động cùng đồ sạc, lại đường cũ phản hồi đến trong phòng của mình.
Này hết thảy tiến hành đến vô thanh vô tức, toàn bộ trong lâu người đều đang ngủ, liền xem đại môn thủ vệ cũng ngủ đã chết, hắn đại khái cảm thấy, tường viện như vậy cao, đại môn lại trói chặt, bên trong một đám nhược nữ tử còn bị giáo đến một đám như vậy phục tùng, ai có thể chạy không thành.
Bất quá, hắn chẳng thể nghĩ tới, chạy nhưng thật ra không ai chạy, lại có người làm tặc trộm đồ vật, trộm cái không đáng giá tiền cũ di động. Hơn nữa trộm đồ vật, vẫn là bổn thành phú thương tề gia con dâu.
Này tề gia con dâu cũng là bổn thành một cái khác phú thương Ngô gia nữ nhi, tên là Ngô Tĩnh Nghiên, cũng chính là Phương Vân thế giới này nguyên chủ.
Phương Vân ở thế giới này tỉnh lại, liền ở "Nhu thục nữ đức học viện", nàng nơi cái này lớp, đã là lần thứ ba "Nữ đức ban".
Nghe nói, hai lần trước nữ đức ban quản lý trường học hiệu quả hảo, ở chỗ này tiến tu quá nữ nhân, bất luận phía trước tuổi, thân phận, tính cách như thế nào, tốt nghiệp thời điểm, đều trở nên phá lệ hiền lương thục đức. Đưa các nàng tới ủy thác người, các nàng phụ thân, trượng phu đối với các nàng ở nữ đức ban "Tiến tu" hiệu quả phi thường vừa lòng.
Vì thế, cái này "Nhu thục nữ đức học viện" nữ đức ban liền nổi danh. F thành thương nghiệp phát đạt là quốc nội số được với, nơi này phú thương không ít. Nữ đức ban có thể làm trong nhà nữ nhân trở nên càng thêm hiền lương thục đức, tuy rằng học phí xa xỉ, nhưng trong thành phú hộ cũng không để trong lòng, vẫn như cũ có tân học viên cuồn cuộn không ngừng mà bị đưa lại đây.
Bất quá, Phương Vân đối nơi này dạy học nội dung cùng phương pháp, thật sự vô pháp gật bừa, chẳng sợ nàng mới từ cổ đại thế giới lại đây, cũng cảm thấy này "Nữ đức ban" quá mức kỳ ba. Nhưng là, nàng cũng không thể không thừa nhận, cái này địa phương giảng sư cùng "Chủ nhiệm lớp" thật sự am hiểu tẩy não.
Mấy ngày nay, nàng mặt ngoài trang dịu ngoan, nhưng trên thực tế ở lặng lẽ quan sát đến chung quanh hết thảy, bao gồm hoàn cảnh, bao gồm người.
Nơi này trừ bỏ giảng sư, học viên, dư lại chính là hành chính quản lý nhân viên, cùng với nói là quản lý nhân viên, chi bằng nói là "Trông coi". Cái này "Nữ đức ban" mà chỗ vùng ngoại thành, cao cao tường vây, là một đống ba tầng lâu. Một tầng là phòng học, hoạt động thất, phòng họp cùng nhà ăn, hai tầng đến ba tầng là giáo viên cùng học viên ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mistério / SuspenseHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...