(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Ai giết ta 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Phương Vân đi vào thế giới mới, liền phát hiện không thích hợp, nàng cùng hệ thống thất liên.
Này nhưng rất lớn không ổn!
Tuy rằng hệ thống không có tác dụng quá lớn, chính là rốt cuộc có thể cung cấp rất nhiều hữu dụng tin tức. Hơn nữa, có hệ thống ở, Phương Vân liền cảm thấy chính mình còn có trở về nhật tử, chính là nếu là hoàn toàn cùng hệ thống thất liên, này liền phiền toái lớn!
Nàng không biết chính mình còn có thể hay không trở về, cũng không biết trong thế giới này có cái dạng nào nhiệm vụ chờ nàng. Nếu không rõ nhiệm vụ, như thế nào kết thúc thế giới này?
Đã phát một giờ ngốc, nàng bắt đầu quen thuộc hoàn cảnh, không có hệ thống hỗ trợ, cũng tổng còn phải sinh hoạt, ít nhất, nàng phải biết chính mình là ai, là cái gì thân phận, ở vào cái dạng gì tình trạng.
Trụ địa phương là một cái tiểu lâu, ba tầng, sơn gian biệt thự. Chung quanh sơn sắc không tồi, núi rừng xanh um tươi tốt, thỉnh thoảng nghe thấy chim hót trong núi.
Nhưng là, Phương Vân vô tâm thưởng thức cảnh đẹp. Cái này địa phương mạc danh có chút quỷ dị.
Nàng đối nguyên chủ hoàn toàn không biết gì cả, liền chính mình xuyên qua đến ai trên người cũng không biết. Chính là, tìm khắp ba tầng lâu, cũng không thấy được một mặt gương.
Này nhưng quá không bình thường!
Nhìn xem trong phòng khách đồng hồ, hiện tại thời gian là 6 nguyệt 7 ngày, buổi sáng 9 giờ, biệt thự trừ bỏ nàng, không có người khác. Phương Vân ở trong phòng kêu người, nửa ngày không có người trả lời, chỉ có nàng chính mình thanh âm ở trống trải biệt thự quanh quẩn.
Tâm tình càng ngày càng không hảo.
Phương Vân cũng nghĩ ra đi đi một chút, nhưng là nàng không tìm được chìa khóa, đi ra ngoài đã có thể không về được. Hơn nữa, bên ngoài là trống vắng núi rừng, đi lạc đường, đã có thể phiền toái.
Nàng nghĩ, vẫn là trước quen thuộc hạ biệt thự đi.
Lầu một là phòng khách, phòng bếp, nhà ăn, phòng tạp vật, còn có một cái buồng vệ sinh, một cái phòng tập thể thao.
Từ thang lầu đi lên, hai tầng, có hai cái đại phòng ngủ, còn có một phòng, trên tường có màn ảnh, đối diện có sô pha, như là gia đình rạp chiếu phim.
Trở lên đi lầu 3, một cái phòng ngủ, một cái thư phòng, còn có một gian trói chặt cửa phòng, mở không ra.
Chuyển biến một vòng, Phương Vân lại ý thức được một sự kiện, trừ bỏ nàng, trong phòng không có một kiện vật còn sống. Lớn như vậy biệt thự, không có một chậu hoa, cũng không có tiểu động vật, liền cái tiểu ngư lu đều không có.
Xem ra nguyên chủ không thích nuôi sống vật, trường miệng, tưới nước, đều không có.
Còn có một việc, nàng ở toàn bộ biệt thự, không có nhìn đến người khác, không phải là không có người khác, có lẽ còn có những người khác ở nơi này, chỉ là ra cửa, còn không có trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mistério / SuspenseHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...