(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Xuyên qua nữ tại bên người 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Phương Vân ở trên giường nằm vài thiên, lần này xuyên qua thân xác chính là quá hư nhược rồi.
Thiếu nữ năm vừa mới mười lăm, tên là Bạch Duyệt Lan, là tam phẩm Hộ Bộ tả thị lang bạch vũ thành đích nữ, hiện giờ bệnh nằm trên giường. Nói lên này sinh bệnh nguyên nhân, còn muốn từ bạch gia đích thứ chi tranh nói lên.
Nguyên chủ Bạch Duyệt Lan là cái kiêu căng quý nữ, mẫu thân Bạch phu nhân là quý nữ xuất thân, ông ngoại cùng cữu cữu cũng ở triều làm quan. Có như vậy thể diện mẫu thân, Bạch Duyệt Lan từ nhỏ chính là kiều quý mà lớn lên, cả nhà đều sủng nàng. Mà trái lại con vợ lẽ tỷ tỷ Bạch Duyệt Mai, một cái thiếp thất hài tử, tuy rằng lớn lên cũng coi như đẹp, nhưng ở trong nhà lại là không người để ý tới.
Bao gồm cầu hôn người, kia thể diện nhân gia tựa hồ cũng chỉ thấy được đích nữ Bạch Duyệt Lan, tới rồi Bạch Duyệt Mai nơi này, cũng chỉ dư lại một ít quan gia con vợ lẽ, gia cảnh bần hàn tú tài từ từ.
Hai cái nữ hài ở mười bốn tuổi khi đính hạ việc hôn nhân, nguyên chủ định ra Hình Bộ Lý thượng thư trưởng công tử, đó là vị tài mạo song toàn phiên phiên giai công tử. Mà so nàng đại hai tháng con vợ lẽ tỷ tỷ Bạch Duyệt Mai liền đính cho một cái tứ phẩm võ tướng con vợ lẽ, hơn nữa nghe nói cái kia con vợ lẽ là cái tì sinh con, bị phu nhân cùng con vợ cả huynh trưởng ép tới gắt gao, đọc sách cũng không được, cơ hồ là không đúng tí nào.
Nghe nói Bạch Duyệt Mai đính như vậy một môn việc hôn nhân sau, cùng nàng di nương đi lão gia thư phòng khóc nháo, vừa lúc Bạch lão gia đang ở tiếp khách, bị di nương thứ nữ làm cho ném mặt, một đốn thoá mạ cấp đuổi ra ngoài, hơn nữa cấm túc nửa năm, không cho phép ra môn.
Bỏ lệnh cấm sau, Bạch Duyệt Mai còn thành thật mấy ngày, nhưng là nghe nói một sự kiện nàng liền thiếu kiên nhẫn. Nghe nói Đào gia Nhị Lang tập văn không thành, liền đi đi bộ đội, thượng chiến trường liền bị thương trở về, chân đều hỏng rồi, ngồi trên xe lăn.
Nàng liền chạy tới quỳ gối mẹ cả trước mặt khẩn cầu giải trừ hôn sự, mẹ cả còn tính vẻ mặt ôn hoà, lại nói không làm chủ được, muốn bẩm báo lão gia biết.
Liền ở Bạch Duyệt Mai cho rằng mẹ cả sẽ giúp nàng nói chuyện thời điểm, lại chờ tới sắc mặt âm trầm lão cha, đi lên liền trước thưởng một cái cái tát. Liền đi lên ngăn trở Lữ di nương cũng bị lão gia đánh. Bạch lão gia đau mắng thứ nữ không biết tốt xấu, hai nhà đính tốt việc hôn nhân lại bởi vì nàng lòng tham mà buộc cha mẹ từ hôn, làm bạch gia mất đi tín nghĩa bị người chỉ trích, mắng đến sau lại, Bạch lão gia thậm chí nói cho thứ nữ, "Trừ phi chết, nếu không ngươi nhất định phải gả đến Đào gia!"
Thất vọng đến cực điểm Bạch Duyệt Mai ở cùng di nương ôm đầu khóc rống một phen sau, liền chạy đến hoa viên hồ sen đầu thủy tự sát.
May mà lúc ấy có người đi ngang qua, đem nàng cứu lên, hôn mê hai cái canh giờ sau, Bạch Duyệt Mai tỉnh.
Từ đó về sau, nàng tựa như thay đổi cá nhân dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mystery / ThrillerHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...