(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Hắn trọng sinh 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Kinh thành một trung, vườn trường.
Một người nữ sinh bối cái hai vai bao, vội vã chạy đến cửa đánh xe. Cái này thanh tú mắt một mí nữ sinh chính là Phương Vân, một cái cao tam cẩu, thế giới này tên gọi là Ngô Vận Vi.
Phương Vân khó khăn cùng chủ nhiệm lớp thỉnh ba ngày giả, nàng phải về nhà đi, có chuyện quan trọng phải làm.
Hôm nay buổi sáng xuyên qua lại đây, nàng liền biết chính mình đến mệt mỏi bôn tẩu. Thật sự nếu không động tác nhanh lên, đã có thể rau kim châm đều lạnh.
Ở thế giới này, Phương Vân gia đình nhìn còn tính thể diện, nhưng trên thực tế nội bộ có chút bất kham. Kiếp trước thời điểm, nguyên chủ Ngô Vận Vi vẫn luôn là cái đơn thuần nữ hài, nàng căn bản không biết nho nhã trưởng phòng phụ thân kỳ thật là cái tham quan, cũng không biết hắn ở bên ngoài có cái tình phụ, thế hắn thu nhận hối lộ.
Nàng còn vẫn luôn cho rằng chính mình phụ thân là phẩm hạnh cao khiết hiện đại nho sinh. Không riêng gì nàng, những người khác cũng không nghĩ tới. Rốt cuộc, ai có thể nghĩ đến một cái tướng mạo đoan chính, mang mắt kính gọng mạ vàng quan viên, ở công tác đơn vị biểu hiện đến công tác cẩn trọng, ngầm không có bất lương ham mê, yêu nhất chính là thư pháp, như vậy một người cư nhiên là cái tham quan.
Vốn dĩ, Ngô Vận Vi phụ thân Ngô Khai Chính sẽ che giấu cả đời, cuối cùng thuận lợi về hưu. Nhưng là, nơi này ra cái biến số, đó là một cái Ngô gia người căn bản không quen biết tiểu tử.
Hắn, trọng sinh.
Ngô Vận Vi phụ thân đã từng quản quá kinh thành đông khu kiến trúc an toàn, một nhà kiến trúc công ty an toàn quản lý lơi lỏng, bọn họ khẩn cấp chiêu lâm thời công, liền nón bảo hộ đều không có chuẩn bị đủ. Có cái kiến trúc công nhân kêu Thượng Hỉ Phúc liền bởi vì không có nón bảo hộ, bị không trung rơi xuống một cây thép trát phá đầu, đưa đến bệnh viện liền không khí.
Kiến trúc công ty đùn đẩy trách nhiệm, cấp phân công quản lý an toàn công tác Ngô Khai Chính tặng 30 vạn, Ngô Khai Chính điều tra kết quả là, sở hữu công nhân đều phân phát an toàn đồ dùng. Nhưng là bởi vì thời tiết nóng bức, công nhân Thượng Hỉ Phúc chính mình trộm tháo xuống nón bảo hộ, còn tiến hành nguy hiểm tác nghiệp, mới đưa đến nguy hiểm.
Đương nhiên Thượng Hỉ Phúc tử vong vẫn là ở trong lúc công tác, thích hợp bồi thường vẫn là muốn làm. Ngô Khai Chính cũng làm ra xử phạt ý kiến, mười vạn đồng tiền phạt tiền, đã yêu cầu kiến trúc công ty tiến hành tích cực chỉnh, tiến thêm một bước đề cao công nhân an toàn ý thức. Kiến trúc công ty đệ trình chỉnh đốn và cải cách thi thố hội báo văn kiện, còn cấp người nhà mười vạn đồng tiền tiền an ủi.
Vốn dĩ chuyện này mắt thấy cứ như vậy kết thúc, đột nhiên liền nhảy ra cái Trình Giảo Kim, Thượng Hỉ Phúc năm 17 tuổi nhi tử Thượng Chí Phong.
Bởi vì Thượng Chí Phong vị thành niên, hắn mẫu thân sớm ly hôn đi rồi, tiền an ủi liền giao cho Thượng Hỉ Phúc mẫu thân, mà bất công lão nhân liền đem này tiền cho chính mình tiểu nhi tử. Còn ở thượng cao trung Thượng Chí Phong lập tức không có sinh hoạt phí cùng học phí, hắn vô pháp cùng nãi nãi cùng thúc thúc trong tay muốn ra tiền tới, đành phải đến công trường tìm người, hy vọng kiến trúc công ty có thể vì hắn nói một câu, tranh thủ một bộ phận tiền an ủi về chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mystery / ThrillerHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...