Bánh bao nữ 11
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Ngày hôm sau, ngũ người nhà đem Khang Hiểu Hoa mụ mụ cùng bị ngộ thương người bệnh hai phân "Thông cảm thư", còn có bồi thường bệnh viện thiết bị hóa đơn, giao cho cảnh sát cục, lại liên tiếp mà thế nữ nhi nhận sai xin lỗi, hơn nữa lão Hà cũng nói câu lời nói, rốt cuộc, xem như đem nữ nhi làm ra tới.
Bất quá, phụ trách án này cảnh sát Tiểu Vương cũng trịnh trọng nói cho nàng, "Nếu ngươi tái sinh chuyện này, ngươi còn phải tiến vào. Về sau tôn trọng pháp luật, làm thủ pháp công dân."
Bị đóng hai ngày, bị giáo dục, trở nên ủ rũ héo úa cô nương, rốt cuộc không hề ngẩng lên nàng kia kiêu ngạo giống tiểu gà trống giống nhau đầu.
Tiểu Vương cuối cùng còn lại khuyên nàng một câu, "Đều lớn như vậy, ngươi ba mẹ còn đương ngươi là hài tử, chính là, xã hội sẽ không đương ngươi là hài tử! Công dân 18 tuổi về sau, chính là hoàn toàn dân sự hành vi năng lực người, ngươi phải vì ngươi sở hữu hành vi gánh vác pháp luật trách nhiệm. Sự thật cũng chứng minh rồi, không phải ngươi gây ra họa, cha mẹ ngươi đều có thể thế ngươi bãi bình. Về sau, nhớ kỹ giáo huấn, không cần lại liên lụy ngươi lão ba lão mẹ, một phen tuổi, còn vì ngươi khắp nơi bôn tẩu, ngươi này cũng coi như bất hiếu a."
Ngũ Đức Nhân hắn ba cũng không nói thêm cái gì, nếu là thường lui tới, nữ nhi bị cái người trẻ tuổi như vậy giáo huấn, hắn khẳng định muốn ra mặt giữ gìn. Chính là hiện tại, hai đứa nhỏ đều vào cục cảnh sát, này đối cha mẹ cũng là rất lớn đánh sâu vào, tự nhiên cũng liền vô tâm tư cùng người lại so đo.
Chuyện tới hiện giờ, mất mặt vẫn là thứ yếu, hai đứa nhỏ có tiến cục cảnh sát ký lục, đừng về sau ảnh hưởng tiền đồ. Làm phụ thân ở lo lắng nữ nhi tiền đồ, nhưng nữ nhi lại cúi đầu đi ở hắn phía sau, trong lòng lại oán hận, "Sớm biết rằng trong nhà lão nhân như vậy vô dụng, xảy ra chuyện đều không tìm được quan hệ, liền không đi cường xuất đầu. Vì ca ca, làm ta cái này muội muội chịu liên lụy, quả nhiên cha mẹ trong mắt quan trọng nhất vẫn là nhi tử!"
Đánh xe trở về nhà, người một nhà tình cảnh bi thảm. Ngũ Đức Nhân mẹ nó làm nữ nhi đi tắm rửa một cái, nàng sáng sớm liền thiêu hảo thủy, làm nữ nhi có thể tẩy tẩy mốc khí.
Chính là, nữ nhi tắm rửa thời điểm, hai vợ chồng già liền sảo đi lên. Ngũ Đức Nhân hắn ba cả ngày ở nhà bãi quan uy, đánh giọng quan, làm thê tử nhi nữ đều cho rằng hắn nhận thức người nhiều, năng lượng đại.
Nhưng lúc này đây sự tình, giống như một cái đá thử vàng, xảy ra sự tình, hắn ba tìm người không đỉnh trọng dụng, còn trông cậy vào nữ nhi xuất đầu, lão bà trang bệnh tới giải quyết vấn đề. Mà chính hắn, liền cái tiểu cảnh sát đều không đem hắn để vào mắt.
Ngũ Đức Nhân hắn ba vốn dĩ liền rất thất bại, chính cảm thấy chính mình nhị tuyến, không có thực quyền, lập tức cảm giác được người đi trà lạnh, trong lòng có chút thê lương. Nhưng là thê tử không thông cảm, còn tự trách mình không bản lĩnh. Lão đầu nhi vừa giận, liền cùng lão bà sảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mystery / ThrillerHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...