11. Không làm Vương phi quý nữ

48 2 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Không làm Vương phi quý nữ 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

"Ngươi cùng hắn đi thôi, đây là bổn vương ban cho ngươi phu quân." Lư Lâm vương lạnh lùng mà nói.

Phương Vân ngẩng đầu nhìn Vương gia kêu lên tới người, một cái cường tráng đại hán, 27-28 bộ dáng, mày rậm mắt to, thâm sắc làn da, thân xuyên màu nâu trường bào, nhìn cũng là một cái hảo hán...... Đáng tiếc, là cái thân có tàn tật người.

Hiện giờ trong kinh mỗi người đều biết, cái này kêu Kỳ Tường ngũ phẩm giáo úy trình độ nhất định có lợi tàn tật, hắn ở biên quan một lần đại chiến hãm hại chân, hơn nữa liên quan thương tới rồi con cháu căn, từ đây không cử. Hơn nữa, chuyện này vẫn là nhân gia vị này hán tử chính mình chính miệng thừa nhận, vẫn là làm trò cả triều văn võ mặt.

Thật hán tử!

Lúc ấy liền có người cả kinh giơ ngón tay cái lên, liền hoàng đế đều lộ ra kinh ngạc thần sắc, càng đừng nói vừa mới điểm Kỳ Tường làm phò mã Thiệu bình công chúa.

Vị này công chúa vốn dĩ ở hoàng đế bãi khánh công bữa tiệc làm nũng bán si nói muốn chính mình làm chủ hôn sự, hoàng đế cũng đáp ứng rồi. Rốt cuộc, lần đầu tiên cấp công chúa điểm phò mã thân thể ốm yếu, thành thân không ba năm liền đi, hoàng đế bởi vậy đối công chúa có chút thua thiệt chi tâm. Lúc này đây, công chúa tái hôn, hoàng đế muốn bồi thường nữ nhi, liền từ nàng ở khánh công bữa tiệc vui đùa mà khơi mào phò mã tới.

Ở đây tân khoa tiến sĩ nhóm đều sợ tới mức súc cổ, vị này công chúa xấu tính cũng không phải là đùa giỡn, trên phố nghe đồn, đằng trước phò mã nghe nói cũng là bị vị này công chúa cấp tức chết.

Quả thật, vị kia phò mã xác thật là có chút ốm yếu, toàn lại gần công thần hậu đại thân thế mới bị điểm vì phò mã. Chính là, nhân gia cũng không thấy đến liền như vậy đoản mệnh. Nếu không phải công chúa những cái đó tuấn tiếu "Tri kỷ bạn tốt", nhân gia nói không chừng cũng có thể ốm yếu đến lão.

Cho nên, hảo hảo khánh công yến, vốn dĩ quân thần cùng nhạc, đột nhiên hoàng đế mặc cho tính, liền chiêu khởi con rể tới, này cần phải mệnh!

Phò mã muốn trụ đến công chúa trong phủ đi, còn muốn chịu đựng công chúa những cái đó "Tri kỷ", ai đều không muốn.

Không riêng tân khoa tiến sĩ súc lên, thế gia con cháu liền càng là mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trong lòng niệm Phật, chỉ sợ lâm thời ôm chân Phật có điểm vãn.

Bất quá, bọn họ dư thừa lo lắng, công chúa cũng là bị trước một cái ma ốm đoản mệnh phò mã cấp lộng sợ, chướng mắt văn nhược thư sinh, muốn tìm kia cường tráng hán tử. Vì thế, công chúa liền coi trọng mới vừa nhân công được thưởng Kỳ Tường, hơn hai mươi tuổi, bình dân xuất thân, ngũ phẩm giáo úy, bình dân xuất thân, xứng công chúa, là thấp, chính là, không chịu nổi công chúa coi trọng, làm nũng bán si một hai phải hoàng đế chỉ hôn.

Hoàng đế là có chút ghét bỏ Kỳ Tường xuất thân thấp hèn, nhưng là làm trò chúng triều thần mặt tổng không hảo thu hồi thánh chỉ, mới vừa đáp ứng rồi làm công chúa chọn phò mã, tổng không thể công chúa một chọn thượng, chính mình liền phủ nhận đi.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ