2. Toàn dân diss chỉnh dung minh tinh

121 1 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Toàn dân diss chỉnh dung minh tinh 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Phương Vân trạch ở trong phòng không nghĩ ra cửa, nhìn trên mạng đối nguyên thân Hàn Hi trào phúng, bất giác khóe mắt run rẩy, "Cái gì ngăn kéo cằm!" Phương Vân xoa bóp hiện tại này thân xác cằm, đến ra như vậy một cái kết luận, "Rõ ràng là cái dùi cằm hảo sao?"

Đi vào thế giới này hai ngày, đều không có ra cửa, phóng viên giải trí ở bên ngoài. Nguyên thân mấy ngày nay, lại là tai tiếng, lại là gièm pha...... Nghĩ lại nguyên chủ kiếp trước nhật tử,...... Thế giới này thật nháo tâm!

......

Nguyên thân Hàn Hi, tính cái năm sáu tuyến tiểu minh tinh. Mười mấy tuổi liền bắt đầu đóng phim, chạy mấy năm áo rồng sau, rốt cuộc bắt đầu nhận được nữ số 6, nữ số 7, loại này tiểu vai phụ.

Tuy rằng đều là chút suất diễn không nặng tiểu vai phụ, nhưng là, thắng ở lượng nhiều. Hơn nữa, nàng tham gia đều là phim truyền hình quay chụp, phim truyền hình tiết mục phát sóng chu kỳ trường. Được không, có thể hỗn cái mặt thục.

Mấy năm xuống dưới, người xem tuy rằng kêu không ra nàng bản nhân tên, nhưng là, rất nhiều người thấy nàng, đều biết nàng là diễn viên. Có người đối nàng nhan giá trị vẫn là tán thành, ngẫu nhiên ở trên phố, cũng sẽ gặp phải nhiệt tâm người xem, hưng phấn mà nói, "Ngươi là diễn viên đi, ta ở TV thượng gặp qua ngươi! Ngươi là cái kia ai?...... Ngươi diễn quá cái kia...... Gì tới?"

Không có tác phẩm tiêu biểu, là Hàn Hi vấn đề lớn nhất. Mấy năm qua, từ nha đầu đến công chúa, từ đô thị bạch lĩnh đến nông thôn thiếu nữ, nàng diễn quá không ít nhân vật, chính là lại trước sau không làm đại gia nhớ kỹ tên nàng.

Bất quá chỉ cần kiên trì, cơ hội tổng vẫn phải có. Nàng lớn lên hảo, lại giá trị con người thấp, cũng coi như có thể chịu khổ nhọc, cùng mỗi cái đoàn phim quan hệ đều cũng không tệ lắm, có đôi khi cũng sẽ gặp được "Quý nhân dìu dắt", đi theo tiến cái đoàn phim.

Chân chính làm nàng mở ra quốc dân độ, làm người xem nhớ kỹ nàng cái này diễn viên tên tên vở kịch, là 《 kinh đô phong vân 》.

《 kinh đô phong vân 》 tuy rằng là cái phim truyền hình, nhưng lại là đánh ra điện ảnh cảm giác. Này bộ diễn, có bao nhiêu vị diễn viên gạo cội gia nhập, nam nữ chủ đều là đương hồng minh tinh, đạo diễn, biên kịch, nhà làm phim đều là trong nghề nổi danh, chân chính là cường cường liên thủ.

Khó được chính là, lên sân khấu nhân vật tuy rằng nhiều, nhưng lại là an bài đến cá tính rõ ràng, đều thực xuất sắc. Vai chính vai phụ đều có mắt sáng biểu hiện. Đặc biệt vài vị diễn viên gạo cội gia nhập, bọn họ ở phim trường cấp tuổi trẻ diễn viên rất nhiều gợi ý, đem toàn bộ đoàn phim kỹ thuật diễn đều trên diện rộng đề cao. Đương nhiên, đạo diễn nghiêm khắc yêu cầu cũng thực mấu chốt.

Hàn Hi ở bên trong sắm vai một cái tiểu vai ác, nam chủ biểu muội, ở diễn trung bị nam chủ xưng là "Tiểu hồ điệp". So với kịch trung ái quốc thanh niên, tân phái nữ tính, hắc bang đầu lĩnh, đương hồng con hát, này nhân vật thân phận không cao, nhiều nhất tính cái nữ số 8. Nhưng là, nhân vật này bởi vì có không ít cùng nam chủ, nữ chủ ngạnh giang vai diễn phối hợp, xuất hiện tập số nhưng thật ra không ít.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ