14. Công chúa phúc an

40 2 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Công chúa phúc an 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Phương Vân ngồi ở trong hoa viên, dựa vào ghế xếp thượng, vui vẻ thoải mái mà phơi thái dương. Gió nhẹ thổi qua, mùi hoa thấm người, còn thường thường mà có thị nữ đem tẩy sạch quả nho đưa đến miệng nàng biên.

Cuộc sống này, quá đến thật kêu thích ý a! Cuối cùng không bạch xuyên qua một hồi.

Phương Vân mấy ngày nay chính là quá đến cực độ thoải mái, này phong kiến xã hội, vạn ác giai cấp thống trị nhật tử, không thể không nói, xác thật có chút chút thích ý. Nếu là lại có cái máy tính hoặc là di động gì đó liền càng tốt...... Tính, không nghĩ, đó là không có khả năng. Như vậy tưởng tượng, vẫn là hiện đại xã hội hảo a.

"Công chúa, phò mã chính là hợp với ba ngày không trở về phủ." Thị nữ lưu li khom người ở Phương Vân bên tai nhỏ giọng nhắc nhở.

"Nga." Phương Vân tùy tiện lên tiếng, sau đó duỗi tay từ thị nữ khay lại lấy một viên quả nho ăn. Cuối thu mát mẻ, lại ăn quả nho, tiểu sinh sống thật đúng là không tồi.

Phò mã là thứ gì? Có thể ăn sao?

Nữ quan khâu phu nhân cho lưu li một cái ánh mắt, người sau câm miệng.

Lại qua một thời gian, thấy công chúa như cũ vô tâm không phổi bộ dáng, khâu phu nhân cũng thiếu kiên nhẫn, nàng quá rõ ràng phúc an công chúa. Vị này công chúa đối phò mã chính là khăng khăng một mực, đừng nhìn hiện tại không sao cả, một bộ tin tưởng phò mã sẽ không thích ý nữ nhân khác tư thế, nhưng nếu là cuối cùng thật sự phát hiện phò mã yêu nữ nhân khác, chỉ sợ công chúa sẽ khóc sưng lên đôi mắt.

"Nếu không làm người tìm phò mã trở về đi?" Khâu phu nhân thử thăm dò hỏi, mọi người đều nghe nói phò mã mê luyến thượng một cái ca nữ, ngày đêm lưu luyến ở giáo phường tư, nhưng không ai dám nói cho công chúa, chỉ có thể quanh co lòng vòng nhắc nhở, "Công chúa, phò mã mấy ngày không về, nói không chừng là bởi vì lúc trước phu thê cãi nhau, bực bội đâu. Ngài là kim chi ngọc diệp, lại là bệ hạ thân cận nhất tỷ tỷ, ngài thân phận cao, không bằng công chúa trước cấp phò mã cái dưới bậc thang, làm phò mã có thể diện trở về."

"Hắn tưởng hồi phủ, tự nhiên sẽ trở về, ta quý vì công chúa, vì sao phải cầu hắn?" Phương Vân tiếp tục vô tâm không phổi.

Chung quanh hầu hạ chấn động, lẫn nhau trao đổi cái ánh mắt, công chúa không phải yêu nhất phò mã Đàm Bội sao? Như thế nào đã nhiều ngày liền trượng phu không trở về nhà đều không sao cả.

"Công chúa, này vợ chồng son giận dỗi, cũng đến một vừa hai phải. Phò mã, rốt cuộc là cái nam tử, làm hắn đối thê tử nói gì nghe nấy, sợ là có chút khó. Huống chi, hắn vốn là cái tài tử, cũng từng trông cậy vào con đường làm quan hiểu rõ. Chính là, làm phò mã, ấn ta triều quy củ, liền không thể tham dự triều chính, cả đời chỉ có một ngũ phẩm chức quan nhàn tản, hắn trong lòng có oán khí, cũng là tự nhiên......"

Phương Vân đánh gãy khâu phu nhân nói, "Lúc trước Hoàng Thượng vì ta chỉ hôn là lúc, hắn Đàm gia chính là vui mừng mà đồng ý, lúc này mới hạ chỉ tứ hôn. Tuy rằng là bản công chúa trước coi trọng hắn, nhưng hắn lúc trước cũng không có tới cùng ta nói hắn không muốn a. Thành hôn, ngày ngày cho người ta sắc mặt xem, còn gọi bản công chúa nhẫn hắn cả đời không thành?"

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ