(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến
Cứu lại cháu trai nữ tiên sinh 1
Tác giả: Đồng Mộng Đồng
Phương Vân đi vào Thôi Ngọc cửa phòng, đây là nàng đời này nhà mẹ đẻ cháu trai.
Người này say ba ngày, lại mặc kệ hắn, liền say đã chết. Phương Vân còn như thế nào hoàn thành hệ thống nhiệm vụ, vì nguyên thân cứu lại nàng đại cháu trai đâu?
Nguyên thân chết thảm sau, linh hồn bất diệt, nhìn đến thân thủ nuôi lớn cháu trai tinh thần sa sút thân chết, nàng thật sâu không cam lòng. Bởi vì cháu trai Thôi Ngọc gánh nặng toàn bộ Thôi gia hy vọng.
Thôi thị là 500 năm thế gia, trải qua hai cái triều đại, thay đổi triều đại, đều không có ảnh hưởng Thôi gia thư hương dòng dõi thế gia địa vị. Thôi gia người nặng nhất con cháu đọc sách, đừng nói mấy đứa con trai muốn thành tài, nữ nhi đều phải đọc sách, cầm kỳ thư họa mọi thứ lấy đến khởi, thề muốn làm ra cái tài nữ thanh danh tới.
Đời này nguyên thân Thôi Lệ Quân, nghe nói là Thôi gia 500 năm tới nhất có tài danh nữ tử.
Phải biết rằng, nữ tử tài danh, là rất khó duy trì. Rốt cuộc Thôi gia phía trước ra quá tài nữ đều phải gả chồng, gả chồng lúc sau, liền rất khó lại gắn bó tài danh.
Thôi gia nữ đều gả đến danh môn vọng tộc, cả gia đình người, sự tình nhiều. Lại sáng rọi tài nữ bị bà bà đè nặng, hầu hạ tướng công, chiếu cố già trẻ, nơi nào còn có thời gian đi ngâm thơ vẽ tranh. Hơn nữa giống nhau nam nhân cũng không hy vọng chính mình thê tử tài danh thắng qua chính mình, bọn họ cũng sẽ không cho thê tử cơ hội đi bác tài danh.
Nhưng Thôi Lệ Quân liền bất đồng, nàng chung thân chưa lập gia đình. 17 tuổi sau, liền tự sơ búi tóc, thề chung thân không gả cho.
Này trong đó duyên cớ, đều có một đoạn bi thương chuyện cũ.
Bất quá không phải bởi vì Thôi Lệ Quân chính mình nguyên nhân, mà là gia tộc truyền thừa chi cố.
Thôi gia vốn là vượng tộc, ở kinh Thôi gia người cũng có thượng trăm khẩu, năm ấy, Thôi gia kinh thành tộc nhân thấu chút tiền, muốn phản hương tế tổ, cũng trang bị thêm tế điền. Đây là quang tông diệu tổ đại sự, kinh thành nam đinh không sai biệt lắm đều phản hương, còn chưa thành niên hài tử đều bị người nhà mang theo, chỉ trừ bỏ một cái dòng bên gia trong tã lót trẻ con, còn có năm tuổi Thôi Ngọc.
Thôi Ngọc lúc ấy tuổi tiểu, còn phải nghiêm trọng phong hàn, liền từ cô cô Thôi Lệ Quân chiếu cố, không có cùng tộc nhân khác cùng phản hương.
Sau đó chính là kia một lần, Thôi gia tộc nhân một hàng tiên y nộ mã, rêu rao đi ra ngoài, trên đường, gặp sơn phỉ.
Tuy rằng Thôi gia cũng có nhà mình dưỡng hộ vệ, còn mướn tiêu cục tiêu sư, nhưng là, một đại gia tộc hơn trăm người vẫn là bị giết cái sạch sẽ, thế nhưng không có một cái chạy ra tới.
Như thế tuyệt sát, khiếp sợ triều dã!
Triều đình phái ra Hình Bộ nhất khôn khéo quan viên, mang theo binh mã cùng bộ khoái đi điều tra, một tháng sau, rốt cuộc đến ra kết luận, là phụ cận sơn phỉ việc làm. Vì thế, hoàng đế lệnh cưỡng chế địa phương đóng quân tiêu diệt sơn phỉ, vì dân trừ hại, cũng vì Thôi gia báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)
Mystery / ThrillerHán Việt: ( khoái xuyên ) nữ phối nghịch tập đích 99 chủng lộ tuyến Tác giả: Đồng Mộng Đồng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Xuyên thành nữ phụ , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch...