4. Nữ đại phu (1)

44 2 0
                                    


(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến

Nữ đại phu 1

Tác giả: Đồng Mộng Đồng

Phương Vân nghiến răng nghiến lợi mà ở trong lòng mắng hệ thống, "Ngươi cái này người xấu, ngươi đi ra cho ta, ngươi như thế nào chưa nói rõ ràng, nữ nhân này là cái thai phụ!"

Hệ thống ủy khuất mà nói, 【 thai phụ làm sao vậy? Ngươi kỳ thị thai phụ! 】

Phương Vân thật là có khổ nói không nên lời, "Ngươi, ngươi...... Ta ở hiện đại còn không có kết quá hôn đâu! Này hảo, trực tiếp liền phải đương mẹ! Về sau trong thế giới, còn có bao nhiêu sốt ruột chuyện này, ngươi nếu không giới thiệu hạ?"

Hệ thống lóe.

Phương Vân ngồi ở trên giường, một mình sinh khí.

Lúc này, một cái hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi bưng chén thuốc tiến vào, hắn bộ mặt bình phàm, trung đẳng dáng người, thoạt nhìn thực trung hậu. Người nọ ôn hòa mà nói, "Đại muội tử, uống điểm dược đi, giữ thai. Ngươi thân mình có chút thua thiệt, không uống dược, sợ giữ không nổi hài tử."

Nghe nói chén thuốc đối hài tử hảo, Phương Vân liền nói tạ, đem dược uống xong rồi. Không có biện pháp, ai làm nguyên thân nguyện vọng chính là giữ được hài tử, đem bọn họ hảo hảo nuôi lớn đâu.

......

Nguyên thân tên là Bùi Ngọc Phân, vốn là cái tú tài nữ nhi. Mẫu thân mất, phụ thân không lại tục huyền, Bùi Ngọc Phân từ nhỏ đi theo phụ thân đọc sách, tập viết. Bùi tú tài thực bảo bối chính mình cái này thông minh xinh đẹp nữ nhi, dễ dàng không nghĩ hứa nhân gia.

Chính là, trời có mưa gió thất thường, lão tú tài nhi tử Bùi ngọc xuyên ở rạp hát nghe diễn thời điểm, cùng người đánh nhau rồi, hơn nữa, còn đả thương người, bị đưa vào nha môn đại lao.

Bùi tú tài nghe xong, lúc ấy liền té xỉu, tỉnh lại sau liền chạy nhanh đi nha môn cầu người, hy vọng có thể bồi chút tiền, chấm dứt kiện tụng.

Nhưng đối phương công phu sư tử ngoạm, muốn 300 lượng bạc, Bùi tú tài chỉ là người thường gia, căn bản lấy không ra, hắn đành phải khắp nơi đi vay tiền.

Lúc này, địa phương một cái phú hộ Trịnh Hành muốn tục huyền, nhìn trúng Bùi Ngọc Phân. Lại biết Bùi gia hiện giờ thiếu tiền, liền đáp ứng rồi sính lễ 300 hai.

Bùi tú tài thập phần thống khổ, như vậy cùng bán nữ nhi có cái gì hai dạng? Chính là, nhi tử còn ở trong tù chịu khổ, thật là hai đầu khó xử. Sau lại, vẫn là Bùi Ngọc Phân tự mình đi tìm Trịnh Hành, nói cho nàng chính mình đồng ý hôn sự, Trịnh Hành nhưng thật ra giữ chữ tín, lúc ấy liền cho Bùi Ngọc Phân 300 hai, làm nàng trở về bị gả.

Bùi Ngọc Phân tìm người trong hòa thân thích, đi cho khổ chủ 300 hai, làm cho bọn họ đến huyện quan nơi đó bảo đảm, không hề truy cứu.

Huyện quan xem hai bên đều giải hòa, cũng liền không hề áp Bùi ngọc xuyên, lúc ấy liền thả người.

Cứ như vậy, Bùi Ngọc Phân ở phụ thân không hiểu rõ thời điểm, liền mang về ca ca. Đương nhi tử bị nâng đi vào gia môn thời điểm, Bùi tú tài còn tưởng rằng là phát mộng đâu.

(xuyên nhanh) nữ xứng nghịch tập 99 loại lộ tuyến (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ