Chapter Fourteen

29 1 0
                                    

Chapter 14

“It’s Already Fixed?!”

***

[Alhea’s POV]

Ang sakit ng mga paa ko!!!! Kakalakad ko ba naman magdamag eh! Bwiset!! TT^TT

Nakahalungdusay ako sa loob ng kwarto ko ngayon, sa kama naka higa at pilit na magpapahinga dahil sa napakadaming nangyari sa isang araw lang.

Pero my worth rin naman ang pagod na dinulot ni Zander sa mga paa ko.

At salamat naman talaga maayos na rin sila ng papa nya.

:”) I just solve unbearable problem.

~Flashback

“Nandito na tayo Lea. Sure ka ba talaga ha?” Nasa harap kami ngayon ni Zander sa gate ng bahay nila.

At hindi ko na yata mabilang kung ilang beses nya na akong tinanong ng ganyan. =_____= Halatang walang tiwala sakin eh.

Mabatukan nga.

“Aray! Para san naman yun?!”

“Isa pang tanong mo sakin kung sigurado ba ako sa gagawin ko malilintikan ka na sakin ha. Ang OA mo masyado Zander. Mas takot ka pa sa babae eh.”

“Sino ba nagsabi sayong babae ka ha?”

Shet. Natameme naman ako. Sige na, ako na manzoned tss =____=

Napalingon kami bigla ni Zader sa nagbukas ng gate na maid nila, “Sir Zander. Kanina pa po kayo hinihintay ni Master.”

Tumungo nalang si Zander at pumasok na sa loob ng bahay.

Shet lang ha… Jaw drop. Ang laki ng bahay nila!! O__OMansion na yata to eh!!

“Ang laki ng bahay nyo Zander… Paradahan lang yata ng kotse nyo ang laki ng samin eh…”

“=________= Nagawa mo pangpuriin ang bahay namin sa lagay natin ngayon? Hanep ka talaga kahit kelan Lea.”

“Eh sa naisipan kong puriin eh bakit ba? =3=”

“Hay. Ewan ko sayo.”

Pinapasok kami ng maid nila sa sala, kung saan mukhang mainip na naghihintay ang papa nya, then namukhaan ko yung ate ni Zander na nakatayo lang malapit sa sofa.

Hinawakan naman ng mahigpit ni Zander ang kamay ko. Ramdam ko ang kaba at ang panginginig nya.

Pfft… Kung pwede nga lang tumawa ng tumawa ngayon dito sa kinatatayuan ko ginawa ko na eh! Parang bakla naman tong si Zander!! Waaaaahahahahahaha!!!!! xD Adik talaga ako kahit kelan eh!!!!

“Alhea? Bakit ka nandito? Pinapunta ka ba ni Zander dito?” Tanong ng ate ni Zander sakin, Cyndie yata yung pangalan. Dun na ako natauhan na nandito nga pala ako para tulungan si Zander.

“Hindi po.” Nginitian ko si Ate Cyndie, “Nagkusa po akong sumama sa kanya nang malaman ko kalagayan ng kaibigan ko ngayon.”

Pwede ko bang idagdag na kinaladkad lang ako ni Zander papunta dito kani-kanina lang?

Chos! xD

HANUUUUUBAYEEEEENN!! Ang kulit ko!! Nyemas ka Lea!! Seryoso na nga!!!

“Sya ba ang sinasabi mo saking mahal mo, Zander?” Nakakakilabot na tanong ng papa ni Zander sa kanya. Antanga naman kasi eh! Ako pa tong nakaladkad dito! Ako tuloy ang mapgkakamalan!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 21, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Before, You we're TAKEN. Pero Tanggalin mo ang "T" at AKEN ka naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon