stupid love...one

604 4 0
                                    

Nandito ako ngayon sa kwarto,ginagawa ang project ko,sabado ngayon at walang pwedeng umistorbo sa akin....

Naramdaman kung bumukas ang pintuan...

What are you doing here..

Binibisita ka..

Pwede bang bukas ka nalang mangulit..

Ano bang ginagawa mo..??

Cant you see im doing my project...

Ah okay..hintayin nalang ktang matapos..

No...lumayas ka rito..

But she didnt response.

Ano na naman ba kailangan mo??

Aayain sana kitang mag mall..

I dont have time..

Okay...il just stay here for a while..

Why dont you go home..??

I dont want to...

Baka napagalitan ka na naman...

Mas gugustuhin ko ng mapagalitan makita ka lang..

Pwede ba,tigilan mo nga ako..huwag mo akong umpisahan..

Alam mo naman gusto kita di ba...

Ow'c'mon gusto mo ako dahil bestfriend mo ako..

Ilang ulit ko bang kailangan sabihin sayo na gusto kita dahil mahal kita at hindi dahil bestfriend kita..

I dont believe you..

I know.

Alam mo naman pala ee...

Kaya nga nandito ako para patunayan kung totoo ang sinasabi ko ee..

You know tha i cant love you back,kahit maniwala ako...

Okay lang atleast alam mong mahal kita..

Oh stop it...

Okay lang kahit hindi mo ako mahalin,alam ko naman siya ang mahal mo..

Oh give a break...kalimutan mo na ang nararamdaman mo sa akin...

Kung kaya ko lang ee..matagal ko ng ginawa,kaso mas lalo lang akong masasaktan kapag iniwasan kita...

Cris....(name of girl)

Alam kung hindi mo ako kayang mahalin pero please hayaan mo nalang akong ganito,..

Pero cris,

Dalawang taon na jayden,dalawang taon ko na rin sinubukan pero ang sakit -sakit lang kasi..

Please cris stop hurting yourself,makakalimutan mo rin ako...

Sana,..sana nga jayden...

Halika na hatid na kita sa bahay niyo...

Tumango lang siya at lumabas ng bahay,pero bago yun nagpunas muna siya ng luha...

-

Where have you been...i told you to study pero saan kana namannaglalakwatsa...

Im sorry mom...

Ah tit-

Wala ka na bang ibang gawin kundi maglakwatsa ng maglakwatsa ha..bakit hindi ka gumaya sa ate mo..gosh cris college kana next school year...

Im sorry...

Wala ka na bang ibang sabihin kundi im sorry ha..bakit indi ka gumaya sa ate mo na aral ng aral ang inaatupag..

Mom stop it....ate sab said while going downstairs..

Donts stop me sab,kaya hindi tumitino ang kapatid mo dahil kinukunsinti niyo ng daddy mo..

Mommy stop it..look at her she's crying...oh my god..cris are you okay...??

Pinunasan niya ang luha niya at tumango...yeah..im sorry mom...excuse me..

Susundan ko lang ang kapatid ko...

God sab pagsabihan mo yang kapatid mo...

.....

Palabas na ako ng bahay nila when i heard someone called name..so i turned around...

Sab...

Jayden..nakangiti niyang sambit...hatid na kita hanggang sa labasan...

Uh..kahit huwag na....sambit ko pero sumabay lang siya sa akin sa paglalakad...

So my sister went to your house again...

Yeah...

I wish i could help her to ease the pain,pero im useless...

Sab..

I hate it when she's crying like that,because of you and because of mom...i remembered when she's 3rd year high school nung inamin niya crush ka niya pero pinagtawanan ko lang siya,soguro kung hindi ko siya pinagtawanan..i wish i can go back that time siguro hindj umabot yung time na hanggang mamahalin ka lang niya...

Sab

Hindi naman kita pwedeng utusan na mahalin ang kapatid ko,gusto kitang sabihan na layuan mo siya pero siya naman ang lumalapit sayo ng kusa...sana lang darating yung time na makakalimutan ka rin niya...nakangiting sambit ni sab at tinapik pa ako sa balikat...ingat ka....

Thanks...marahan kung sambit at tumalikod na siya pabalik....

Im jayden malvar,18 years old BSEE...2years ago mula nong umamin sa akin na mahal ako ni cris,hindi sa ayaw ko sa kanya o dahil hindi ko siya mahal....mahal ko siya pero bilang kaibigan lang....nothing more,nothing less,nasasaktan ko siya pero ayaw pa rin niyang tumigil...kilan ko ba maibabalik ang dating siya,yung dating cris,masayahin,makulit,dalawang taon,dalawang taon ko na siyang nasasaktan....nasasaktan din naman ako kapag nakikita ko siyang ganyan pero mali kasi ang nararamdaman niya sa akin..kaibigan o kapatid lang ang turing ko sa kanya....

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon