stupid love: story of janine.

31 0 0
                                    


Naglalakad ako ngayon sa harap ng building ng mga colleges....>_

Yawn..

Janine...

May narinig akong tumawag sa akin kaya napalingon ako sa paligid ko..

JANINE IKAW NGA..

mahal na prinsipe..??nagtatakang tanong ko..

Huh??anong mahal na prinsipe..??

Prinsipe ng katangahan...

Hahahahahaha...isa pa..bwahahahahahaha..napakunoot -noo ako ng marinig ko ang babaeng tawa ng tawa sa likuran ni christian..yeah si christian ang prinsipe ng katangahan..

Shut up...stop laughing will you...sigaw ni christian..namumula na ang mukha...

Pfft..haha grabe..havey..hari ng katangahan langya ian...haha whoo...

Tiningnan naman ako na matalim ni christian..

:V

JANINE...

napatingin ulit ako sa likod ko ng may tumawag sa akin..nick na naman..

Hey tol...

Hey bro..

At nag bump pa sila..

Napatingin naman ako sa babaeng kasunod ni christian kanina...na nakangiti..

^_^...

Anyway tutal andito ka naman na nick why you and angelica will date together,and while meand janine will talk...sambit ni christian...

Actualy bro andito ako para sunduin ang sweetheart ko,may date kasi kami...sambit din ni nick,at umakbay pa sa akin..

What???kayo na...???

Yeah..?why??^__^

Really..will congrats bro...sambit nichristian...perl may pag -uusapan kami ni janine so sasama muna siya sa akin..at hinila na ako ni chritian palayo sa kanila..tinatawag pa kami pero dere-deretso lang kami ng takbo..siya pala..habang ako hila-hila ni christian...

Napatigil kami ng malapit na kami sa isang kotse..

Get in...

Sambit niya kaya pumasok na rin ako..

Saan tayo pupunta??

Sa condo ko..

Bakit??

May ibibigay lang ako sayo...

Ano yun??

Secret...

Pero may pasok pa ako...

Huwag ka ng pumasok...gusto lang talaga kita makausap...nakangiti niyang sambit kaya hinayaan ko nalang.

-

Kakapasok palang namin ng condo ni christian ng mapatingin ako sa paligid..mga nagkalat na maleta...??anong gagawin ko dito??huwag niyang sabihing ako paglikigpitin niya...??huhu

Maya-maya pa lumapit siya sa isang maleta at binuksan iyon at tumambad sa akin ang..

*___*...

Wow....

Woowwww.....pahingin ako...sabay takbo at luhod sa tabi niya..oh my god..oh my god...

^___^

Hahahaha

Eh???

Pfft-hahaha...

Bakit??

Hindi ko alam na sobrang addict ka sa chocolate..jayden just told me na you like chocolate but i never tought that chocolate is your drug..

W-what???

Haha just kidding..anyway i bought this all for you....i just want to say thank you what have you done last year..

Its okay..bayad ka na..basta akin toh lahat ha..

Haha yeah sure...

Yay...

Anyway ...kayo na ba talaga ni nick..??

Ha??huh..hindi ah..abnormal lang yun..

Ah..hahaha.....

Parang ikaw..

Huh..

Parang ikaw kako..tawa ka ng tawa..tsk..

Haish..hindi mo ba nahahalatang gusto ka niya..at kung nakita mo lang kanina,baka nasapak na niya ako..

Tsk..ang dami mong sinasabi..kain na ako ah..

Ahahaha..sige...sige lang..tsk..dito ka na maglunch huh..magluluto ako...

Huh..huwag na..

No...you stay here..

But-

No more buts okay..^__^

Okay...

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon