Limang -araw na akong nandito sa condo ni nick..hehe..kung paano ako nagtagal di ko rin alam ee...^_^ masaya naman tumira dito sa condo niya ew..pormal siyang makipag usap sa akin..pinagluluto niya ako..nagpapalaundry lang siya.siya din nahhuhugas...at isa lang napatunayan ko..
Mahal ko siya..^__^...
Gusto kung sabihin kaso nahihiya ako..ay..siya kaya first boyfriend ko,hindi naman counted yung kay jayden ee..
At ngayon nandito ako sa mall,namimili ng iluluto ko para sa kanya....
-
Matapos kung namili ay lumabas na ako ng mall ng may narinig akong nagtAtalo sa parking lot..madilim kaya di ko kilala...at dahil magkatabi lang ng kotse ko at yung nagtatalo ay narinig ko ang pag -uusap ng dalawa..
Binayaran ka lang ng daddy niya nick,dont be stupid..binayaran ka lang niya para mabantayan mo ang anak nila...
Stop it sam...its not what you -
Its not what i think??pero yun ang sabi mo..magkano nga ba ang binayad sayo huh??1.5 million para lang sa pagbabantay ng unica hija nila huh...hahaha your so funny nick,nakipag break ka sa akin kapalit ng babaeng yun sa halagang 1.5 million...
Pakiramdam ko bigla akong nanghina sa narinig ko...nalaglag ang susi ko at dali -dali kung pinulot at pumasok sa kotse ko at pinaandar yun palayo...
Bakit ganun???
Masakit...
Sobra....
Ito yung sakit na never ko pang naramdaman...kakaibang sakit...pakiramdam ko halo -halo ang emosyon ko...
Nanlalabo ang paningin ko...
Sinubsob ko ang ulo ko sa manibela at.
Beeeeeeeeppppppppppp
Beeeeeeepppppppppppp
Blaaagggggg...
Blaaaagggggg...
And everything went blank...
-
Naramdaman kung may humahawak at pumipisil sa palad ko kaya nagising ako..minulat ko ang mata ko puting kesame at puting kurtina..
Jamine
Napalingon ako nagsalita..
Si nick..
Bigla kung naalala yung nangyari..
Oh my god....
Janine....im sorry..im sorry kung hinayaan kitang mag -isa sa condo..
Its okay..
Janine...sambit niya at tumitig sa akin...
Nick alam ko na ang lahat kaya pwede ba...iwan mo na ako..
What are you talking about..??
Alam ko na,alam ko na binayaran ka lang ni daddy para bantayan ako...hindi mo ako totoong mahal...ang pag-aalaga mo sa akin,ang pagsasabi mo sa akin na mahal mo ako ,alam kung drama mo lang yun..kaya pwede ba huwag ka ng magpanggap...??
JANINE....YOU WHAT???SO NARINIG MO ANG PAG UUSAP NAMIN NI SAM..??AT ANONG SABI MO DRAMA LANG LAHAT YUN??HA??GANUN BA KABABAW ANG PAGKAKAKILALA MO SA AKIN..???DAMN IT...sigas niya kaya natigilan naman ako...SA TINGIN MO KUNG BINAYARAN AKO NI TITO PARA BANTAYAN KA,ALAM MO BANG MAS GUGUSTUHIN KO PANG MAG-APPLY NALANG BILANG BODYGUARD MO AT SUNOD -SUNOD SAYO...DAMN THIS....FUCK...I NEVER TOUGHT NA GANYAN ANG IISIPIN MO SA AKIN...OO MALAKI ANG TULONG SA AKIN NG AMA MO DAHIL SIYA ANG NAGPAGAMOG KAY NANAY,DAHIL HINDI KO PA KILALA ANG AMA KO,NITO KO LANG NALAMAN NA MAY TATAY PALA AKO AT SA AKIN NIYA PINAMANA LAHAT NG KAYAMANAN NIYA,PERO HINDI KO TINANGGAP YUN DAHIL KUNTENTO NA AKO SA BUHAY NA MERON AKO...MAWALA NA SA AKIN ANG LAHAY........huwag lang ikaw...pahinang -pahinang sambit niya at lumuhod sa gilid na kama habang hinawakan ang dalawang kamay ko..at sinubsub niya ang mukha niya...naramdaman ko nalang na may malamig na tumulo sa kamay ko...
Umiiyak siya....
Oh my god...
Hala..hala....anong gagawin ko..huhu..
Nick....mahinang sambit ko pero hindi siya natinag...lalong atang napahagol-gol sa pag iyak..pakiramdam ko tuloy ang laki -laki ng kasalanan ko...
>_<
Nick,.im sorry okay...
Hindi pa rin siya kumibo...
Hinawakan ko siya sa ulo at umangat naman ang mukha niya...pinahid ko ang luha niya ...bago ko matanggal ang kamay ko sa pisngi niya ay hawak na niya ang kamay ko...nakatitig lang siya mga mata ko...
I love you and im sorry nic-
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan sa labi...
I love you too sweetheart....nakangiting sambit niya at hinalikan muli ako sa labi..
Ah sir...oras na po ng gamot...
Bigla kung naitulak si nick ..n
Nakakahiya...
Hahaha....
Eh??
Haha...
Masaya po yata kayo sir??
Yeah...ako na ata ang pinakamasayang lalaki sa boung mundo...nakangiting sambit ni nick..hindi ba siya nahihiya..huhu
Congrats sir...
Thanks...
Labas na po ako...
Okay.thanks..
BINABASA MO ANG
STUPID LOVE(completed)
Teen Fictionmahal niya ako,pero sinaktan,binaliwala ko lang siya.. until one day, _iamcurhe/