His side...: nick
Matapos kung iwan si janine ay dumeretso ako sa condo ni jayden..alam kung magkaibigan sila pero i dont care..pasalamat siya may awa pa ako sa kanya..tss...
Hey bro napadalaw ka...
Yeah...
Beer??
Sure..
Kuha lang ako...sambit niya..
Pagbalik niya may hawak na siyang beer ng biglang mag ring ang phone niya...
Hellow janine...hellow why are you crying..janine are you okay??where are you??what??you dont know??okay...just turn on your gps alright..yeah..il be there in a minute..dont go anywhere.
Natigilan ako dahil sa pakikipag -usap ni jayden kay janine...may nangyari ba sa kanya..
Hellow tito,si janine po kasi tumawag sa akin humihingi ng tulong..hindi niya alam kung nasaan siya..o sige po..salamat...
Saan kapupunta??tanong ko..
Kailangan kung hanapin sa janine..
W-why what happen to her..?? Kunwari kung sambit...
I dont know...hindi ko pa alam....shit....its allmy fault...
Hey...
Alis na ako bro..iwan na kita diyan..
Sama ako sayo..
Sige..sambit niya at di ko alam kung bakit bigla akong kinabahan...
-
Hindi ko sinabi kung saan ko iniwan si janine kanina..hindi ko alam kung paano ko sasabihin kay jayden..kitang-kita sa mukha niya ang pag aalala...
Janine..where are you..shit..damn it...
Ng biglang nag ring ang phone niya..
Hellow kev..you found her??great..where is she now...what??okay il be there...
So nakita na siya...??
Yeah...tipid niyang sambit at nagtaka ako ng tinatahak namin ang daan papunta sa private resort ko...at sa daan nakita ko ang mga pulis,
O___o????
Mr.and Mrs: De los santos..??tanong ko sa isip ko nong nakita ko silang malapit kay janine...sila ba ang magulang niya..??
Tito...patakbong lumapit si jayden at kay janine ag biglang yumakap si janine sa kanya at nag iiyak si janine...ano bang nangyari..??at bakit kasama niya ang dalawang taong pinag uutangan ko ng loob...sila ang kilalang bilyonaryo sa ibang bansa,sila din ang tumutulong sa akin ngayon kung bakit ako nandito..sila ang nagpagamot kay nanay...nong may sakit siya...
Nickolas..??nagtatakang tanong ni sir michael jet..
Sir....
Your're here too?? Nagtagaka pa niyang sambit...
Kasama ko po si jayden...
Ah..okay..will small world..sayang hindi kita maipapakilala sa nag iisang prensesa ko...we cant talk to her right now..
Ah me i know the reason why sir??
Well when she's five years old nakaulong siya sa isang bodega,mula noon takot na siya sa madilim..nagkatrauma..and i dont know kung paano siya nakarating dito gayung hindi siya umaalis sa bahay without kev or her bodyguard...
Bigla naman akong nanghina sa narinig ko..pakiramdam ko any minute mawawalan na ako ng malay..
Ngunit bago pa ako makapag-react ay iniwan na niya ako..
Nakita kung inalalayan ni jayden si janine papasok Sa kotse ng mga de los santos...
Bye nick...bisita ka sa bahay namin tommorow..my princee need to rest...go with jayden alright...
Tumango lang ako at ngmiti...
Because i dont know what to say..
Paanu kung malaman nila ang kagagawan ko..
Paano kung..argh..
-
How you two meet each other..?? Tanong ko kay jayden nong makabalik kami sa condo unit niya...
Janine??
Yeah..
Ah..nagkabanggaan kami nong first day of school...at dun niya ako tinawag na tanga...hanggang sa pakiusapan ko siyang magoanggap na gf ko pero hindi siya pumayag kasi dapat may bayad..
Huh??
Yeah..umamin kasi yung bestfriend ko dati,na gf ko ngayon...she even helped me para mapaamin ako sa bestfriend ko..she keep on calling me stupid that time...kasi tanga naman talaga ako...
Ah
Alam mo bang naging crush niya yung bestfriend mo si christian...may nagbayad kasi kay janine dati para pag breaken sila nong gf ni christian..pero ayaw niya,kaso yung hf mismo ni christian ang nagsabi na hindi niya mahal si christian..na naawa lang daw si girl kay christian kaya niya sinagot..may record pa nga siya sa phone ee,.pero mula noon hindi na namin nakita si christian..
Pakiramdam ko bigla akong nanghina sa narinig ko..i tought she did that because of the money...
Fuck...
What have i done...
Damnit...
Hoy natahimik ka na diyan..
Ha-ah..wala may naisip lang ako...
Okay..anyway dito kana matulog,punta tayo sa bahay nila janine tommorow..inaya tayo ni tito remember..
Ah y-yeah...alanganing sagot ko..ngunit di ko alam kung pupunta pa ako...ngayon nalaman kung hindi niya pala kasalanan..haish...
Ang dami kung kasalanan..damn it...
Damn it christian..argh..why you didnt tellme...
BINABASA MO ANG
STUPID LOVE(completed)
Fiksi Remajamahal niya ako,pero sinaktan,binaliwala ko lang siya.. until one day, _iamcurhe/