stupid love( last chapter)

95 1 0
                                    


After 4 years...

Crishelle luisa POV..(CRIS)

apat na taon na akong nandito sa europe,actualy hindi pa naman talaga apat na taon,tatlong buwan pa bago mag apat na taon...at bukas ang graduation ko...dalawa kami ni wilson na nakapasa noon pero hindi siya sumama sa akin..may dorm kaming tirahan sa lahat ng scholar ship pero mas pinili na patirahin ako sa tita ni jayden,nung una ayaw kung pumayag kasi nakakahiya..pero kinausap ako ng tita at tito niya..kaya yun dito ako halos tumira..apat na taon na rin kami ni jayden,away,bati,tampuhan,di naman nawawala yun sa isang relasyon ee...pinapabantayan pa niya ako sa mga pinsan niya..nakakahiya kaya...

Nong una ako dito malaking adjustment pero nong nagtagal ako enjoy naman na,nong 2nd year ako nag working student na rin ako...halos lahat kasi ng kaklase ko working student..hindi sila mahirap pero pagiging endependent daw yun...at nong nalaman ni jayden halos sugurin na ako dito,.ilang araw niya akong hindi kinakausap non kahit tinatawagan ko siya...

Flasback:

nagulat nalang ako ng bigla siyang dumating dito..kagagaling ko lang sa trabaho...at naka uniform pa ako..>_< tanga...nagtatrabaho kasi ako bang waiter sa restaurant....

Tumitig lang siya sa akin,at tinitingnan ang kabu-uan ko...at ang sama ng tingin....napakagat nalang ako sa pang -ibang lalabi ko....nagclose fist ako...

A second passed lunapit siya sa akin at niyakap ng mahigpit....

Im sorry...sambit ko pero hindi siya sumagot...

Kumawala siya sa akin,at hinila ang kamay ko paakyat sa kwarto ko...

Magbihis ka na....seryosong sambit niya...

Kaya kumuha ako ng damit ko sa dreaser ko at nagbihis sa banyo...pagkalabas ko may nakita akong pagkain sa bedside table...

Kumain kana...seryoso niyang sambit ulit..

Bakit ba ang sungit -sungit niya...haish...

Ikaw?? Sambit ko pero tiningnan lang niya ako ng masama...kaya kumain na ako ng kumain...

Ililigpit ko na sana ang pinagkainan ko ng pigilan niya ako at siya ang nagligpit nito..

Makalipas ang ilang minuto,bumalik na siya ng kwarto ko...

Kamay...sambit niya kaya nagtaka man ay inabot ko ang kamay ko..

Tsk..look at your hand crishelle luisa....sambit niya habang nakatitig sa kamay kung sugat -sugat...

Nakalimutan ko kasing mag sout ng glo—

I dont need your fucking reason...sino ba may sabing magtrabaho ka..ha..

W-wala..

Pala..bakit ka nagtatrabaho..

Gusto ko lang naman ee..naiiyak kung sambit..bakit ba kasi siya nagagalit...

Sshh..im sorry...babe...sambit niya at niyakap niya ako ng mahigpit....hindi naman sa ayaw kung magtrabaho ka..pero huwag naman sa ganung trabaho okay..at saka pwedeng after grad kana magwork..mapapagod ka lang ee...

Pero—

No more buts babe,magreresign ka o magreresign ka...

Pe—

Okay magreresign ka...i miss you....sambit niya at pinunasan ang luha ko...

I miss you too...bakit ka nga pala andito..??

Kasi andito ang mahal ko..

Bakit nga...??

Kasi nga nandito ka...tsk..

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon