stupid love: story of janine..

31 1 0
                                    

Where have you been??

Kanina pa kita hinahanap....

Hindi mo sinasagot mga text at tawag ko...

Saan ka ba galing ha??

Hindi mo man lang ba iniisip na may nag aalala sayo...

Nagtataka kayo kung sino yan??

Ako rin ee..??

Okay lang kung kapatid ko siya may karapatan siyang magalit at sigawan ako..

Kaso hindi ee..

Hindi nga ako umiimik ee...

Gusto ko rin siyang sigawan pero hindi ko magawa..

Gusto ko siyang tanungin kung bakit nagagalit siya sa akin kaso parang naumid ang dila ko...

Hindi rin ako makagalaw sa kinakatayuan ko...

JANINE...

O___O...

Hindi ka ba magsasalita diyan..kanina pa ako nagtatanong sayo kung saan ka gal-

Sa condo...

CONDO??NINO??SINONG KASAMA MO..??

christian??

WHAT THE FUCK...!!!!

ABnormal talaga to..

Bakit ka ba nagagalit??alanganing tanong ko..eh??ang sama naman niya tumingin...

O___O...??? Nabigla pa ako ng bigla siyang humarap sa akin at hinawakan sa magkabilang braso at tumitig mismo sa mga mata ko..

Starting today,your not going anywhere with that asshole and mula ngayon hindi ka pwedeng makipagkita,sumama,makipag -usap sa kanya....walang pwedeng humawak sayo..NAIINTINDIHAN MO...

H-HA???

NAIINTINDIHAN MO..sigaw niya kaya naitulak siya..nabingi ako don..ah bwesset siya...

Ano bang ginagawa mo??anong bawal??tatay ko nga hindi ako pinagbabawalan ikaw ka pa kaya...

FUCK......

umuwi ka na nga..

NO....

Umuwi ka na sabi...lumayas ka sa pamamahay ko..

Baka bahay ng parents mo toh..??oo nga pala..amp..letse..

Tss...umalis kana..umuwi ka na..

No..hindi ako aalis dito ng hindi tayo nagkakausap ng maayos..

Bahala ka sa buhay...singhal ko at pumasok na ako sa bahay..dumeretso ako sa kwarto ko..isasarado ka na sana ng.

Ano ba..??

Papasok ako buksan mo toh...

Hindi pwede..

Janine..

Tapos na tayo mag usap di ba..??

Not yet..

Ano pa bang sasabihin mo..??

Papasukin mo muna ako...

Kaya wala na akong nagawa kundi luwagan ang ang pintuan...pumasok ako sa dresser ko ag nagbihis...bahala ka sa buhay mo..

Nakahiga na ang gago sa kama ko..aba..akala ko ba mag uusap kami...

Lumapit ako...

Pero...

Eh??

Nakapikit???

>_

Hoy...sipa ko sa paa niya ngunit hindi siya natinag...umupo ako sa kabilang side ng kama...napatingin ako sa orasan at 9 pm na pala ng gabi...

Tulog na kaya toh..??mukhang pagod na pagod siya..tsk...

Tumayo ako at inayos ang kanyang higa...kinuha ko ang dulo ng comforter ko at kinumutan siya...nilakasan ko ang aircon at tumabi na sa kanya....

Ngunit naka ilang minuto akong nakapikit hindi pa rin ako makatulog...>_

Bumiling ako sa kabilang side at mukha ni nick ang nabilingan ko...

Napatitig ako sa mukha niya...

Makinis...

May balbas nga lang..

Makapal ang kilay...

Mapupula ang labi...

Matangos ang ilong..

Maputi ang mukha niya...

Kamukha niya yung actor na gumanap na captain hook sa once upon a time series....

>_

Hindi ko mapigilan ang sarili kung umangat ang kamay ko at hinaplos ang pisngi niya....

Bahagya naman siyang gumalaw kaya tinanggal ko ang agad ang kamay ko at humiga ng maayos...

Nakatitig ako sa kisame...

Hanggang sa naramdaman kung.

O___O

Watdapak....

Huhuhuhuhuhuhu...

Naramdaman ko nalang na niyakap ni nickyung isang braso niya sa akin...at siniksik niya ang ulo niya sa leeg ko...

Hindi ako makagalaw...

Hindi ako pwedeng tumalikod...

Pinikit ko nalang ang dalawang mata ko at at natulog....ngunit bago ako mawalan ng kamalayan nay narinig ako..di ko alam kung nanaginip lang ako o hindi...

I love you janine...and your mine...ALONE..

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon