stupid love(ten)

82 1 0
                                    


Nandito na kami ngayon sa isang park...pagkagaling namin kanina sa restaurant ay sinabi niyang dito muna kami...ayoko sana kasi hindi naman lahat ng taong dumadaan dito matino....nakahiga kami sa pinagitna ng park..sa damuhan..pinasout ko lang kanina yung jacket ko para lang hindi siya mangati..nakaunan siya sa braso ko..maliwanag naman,dahil malaki ang buwan at bilog...idag -dag mo pa ang ilaw sa poste...

Nong bata ako,laging sinasabi sa akin ni daddy na kapag humiling ka sa star matutupad....kaya halos araw -araw humiling ako noon..haha..funny but i do it everynight before i go to bed...hinihiling ko yung mga gusto ko noon na laruan kapag hindi ako binibilhan ni mommy,.pero hindi naman binibigay...when i was elementary hiniling ko na sana maging kasing talino din ako ni ate,.para naman matuwa sa akin sila mommy at daddy...pero hindi nangyari yun...one day nakapanood ako ng isang story,dahil mahilig sa drama si yaya at ibang katulong namin...may isang babae,nagkaroon ng bestfriend...hanggang sa lumaki sila,hanggang sa nagkatuluyan sila....kaya kinagabihan humiling ako na sana magkaroon ako ng kaibigang lalaki...after two days we've meet...naging bestfriend kita,kuya,ikaw taga pagtanggol ko...first year ako ng binigyan kung kahulugan ang mga ginagawa mo sa akin....nong una ayoko,ayoko kasi,naisip ko movie lang yun...pero parang lumalim lang masyado ang naramdaman ko sayo...hanggang sa umamin ako...and the rest is history...

Babe...

You already know how much i love you right..??

Yeah??

Kung mag aaral ba ako sa ibang bansa,makaka-asa ba akong magtitiwala ka sa akin...at hihintayin mo ako..??

Hindi ako nakaimik sa sinabi niya...iiwan ba niya ako..pero sabi naman niya magtitiwala ako sa kanya...kakayanin ko kaya...??

Alam kung nabigla ka sa sinabi ko..sinabi ko lang dahil sa ngayon yun ang gusto kung gawin,gusto kung mag-aralsa ibang bansa ..culinary arts..dahil gusto kung maging chief sa pinakasikat na hotel...pwede pa naman magbago ang isip ko..depende nalang sayo..nakangiting sambit niya...

What do you mean...??

I love you jayden,...and i can do everything to make you happy...if you want me to stay...i'll stay...nakangiting sambit niya..nakunsensya naman ako bigla...huhu..c'mon uwi na tayo..past 12 na...aya niya kaya inalalayan ko na siyang tumayo at naglakad papuntang kotse....

Wala umimik sa amin habang bumibeyahe kami pareho...nakasandal lang siya habang nakatingin sa labas...hanggang sa nakarating kami sa harap ng gate nila...lumabas siya ng kotse kaya lumabas rin ako...

Nakatayo siya paharap sa akin...

Babe....tawag ko...ngunit ngumiti lang siya...

Lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya ng mahigpit...i love you..good night...sambit ko at hinalikan ko siya sa noo...gumanti lang din siya ng yakap...

Take care alright..see you tommorow..??

Yeah...sure...

Nginitian lang niya ako at pumasok na sa kanila...

-

Kinabukasan nagising akong tanghali na...kinuha ko ang cellphone ko at

O__O..??

12 missed call..??

4 messages..??

Binuksan ko at galing lahat yun kay babe...>_<

Binuksan ko ang message niya at..

Thank you sa gift babe...i really REALLY LIKE IT...

Good morning babe..^_^

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon