STUPID LOVE: STORY OF JANINE

66 1 0
                                    

JANINE DE LOS SANTOS

18 YEARS OLD

SINGLE

KIVEN JADE DE LOS SANTOS HIS ONLY SIBLINGS..

STUPID LOVE PART TWO...

sinong mag aakala na ang isang babaeng masayahin,mukhang pera,hindi mabubuhay kapag walang pera,matalino,simpleng,pero maganda,pwedeng maging kaibigan...adik sa chocolate,adik sa color black,adik sa tulog..yan ang huwag na huwag mong gagawin,ang gigisingin siya kapag natutulog,parehong business minded ang ama,malimit lang silang umuwi,sa halos lahat ng bachelor sa boung bansa,kilala ang ama..ngunit hindi kilala ang ama niy sa pilipinas,kumbaga sa lahat ng business nila may inuutusan lang sila mag represent...or so what ever....but this story is not about business world,its about a girl,a simple girl who accendently wrong person...

-

Andito ngayon sa harap ng mismong engineering building..3rd year college na ako,umiinom ako ng chuckie habang kagat-kagat ang straw nito ng may tumabi sa kanyang lalaki...

Hi....^__^

Nilingon ko....

Napakunoot -noo ako..

Sino kaya kausap nito??

Ako ba??

Ay hindi baka yung upuan,malamang ikaw..nyengot...

Ngunit bago ako siya sagutin napansin kung parating si jayden,na mukhang asar na asar...

Mahal na hari...sigaw ko,dahilan para mapatingin sa gawi ko at sa lalaking nakaupo sa kabilang gilid ng bench..

Mahal na hari???magkasabay nilang tanong,di ko namalayang nakalapit na pala si jayden..

Magkakilala kayo..??duet pa nilang sambit,pfft..mukha silang tanga,tapos magtitigan..parang lovers xD...

Umupo si jayden sa pinakagitna namin..

Bakit ka andito pre...??jayden asked the guy biside him..

Wala,naupo lang,hihintayin sana kita....simpleng sagot nong lalaki...

Gwapo,matangkad,broad ang katawan,mala-adonis kumbaga,nakaka turn off lang parang unggoy kasi mabalihibo tapos ang kapal ng balbas..parang isang taon sa kulungan..

So you already meet her?? Jayden asked him while pointing me..

No,not yet..but i say hi to her but she didnt response...sambit ni unggoy...habang nakangiti..lumabas naman ang mapuputi at pantay -pantay ng ngipin niya..

Oh by the way janine this is nick...nicholas El greco...and nick this is -

Janine...my name is janine...nice to meet you...sambit ko at sabay tayo...

Hey where are you going...???- jayden ask..

Uuwi na..sambit ko habang nakatalikod at naglalakad...

Yawn...

>__

Hey hatid na kita..

Ay kabayong buntis... gulat ko nong biglang may humarang sa harapan ko....

Haha ang cute mo....biglang sambit niya..at pakiramdam ko biglang nag -init ang pisngi ko...nakakahiya...

Bakit ka ba andito..??

Ah sabi ko ihahatid na kita..

Huwag na..may naghihintay sa akin...sambit ko at napatingin sa harap ng gate kung nasan ang pinakaka-mahal kung kapatid...na napaka sungit...parang menupusal palagi...>_

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon