stupid love : five

99 2 0
                                    


Can we talk in private....i asked...lumingon siya sa akin at nagtatakang niya akong tiningnan...

Okay??

Deneretso ko ang kotse ko sa batangas resort namin na pag -aari ng lola't-lolo ko..di ko alam kung bakit siya dinala dito..basta ang alam ko kailangan naming mag usap ng masinsinan...

Bumaba siya sa kotse ko at tinanggal niya ang jacket niya at tinali niya sa may bewang niya..naka spaghetti red lang siya kaya tinitingnan siya ng mga kalalakihan..tsk..

Deretso lang siya ng lakad hanggang sa maupo siya sa gilid ng dagat...hinubad ko ang jacket ko at pinatong sa magkabilang braso niya...

Ano bang gusto mong pag-usapan natin at dito mo pa ako dinala...??

About us...

There's no US jayden...

Cris..please listen to me first..

Sumama ako sayo para marinig ang sasabihin mo kaya sabihin muna...

Okay im sorry,im sorry for hurting you...

Dont be sorry jayden...its not your fault...

I mean sorry for making you cry,for maki-

Stop saying that jayden..were done with that...ano bang gusto mong sabibin at kailangan mo pang balikan yan....sinabi ko na sayo di ba??pipilitin kalimutan ang nararamdaman ko sayo...

Nakakalimutan ba??

Umiiwas nga ako diba??ikaw naman itong sulpot ng sulpot....masakit pa rin kasi ee...masakit pa rin dito...ano bang gusto mong gawin ko??maging manhid..kung pwede ko lang idonate tong lintek na pusong to ee...

Im sorry...at di ko napigilan ang sarili kung yakapin siya ng mahigit...narinig ko ang paghikbi niya..umiiyak na naman siya dahil sa akin...janine wanst my girfriend,i just use her para kamuhian mo ako,para layuan mo ako,dahil alam kung kaya mo nasasabing mahal mo ako dahil naiisip kung dahil ako lagi ang kasama mo..im sorry kung sinaktan kita,binaliwala kita,pinagtabuyan kita,ang alam ko dati mahal kita bilang isang kaibigan lang..pero iba na ang nararamdaman ko nong sinabi mong pagod ka na at ayaw mo na..im sorry cris...im sorryfor what i have done..i know im jerk,asshole..pero please forgive me....i love you...

Naramdaman kung nanigas ang likod niya sa sinabi ko,naramdaman kung lumayo siya sa akin,sa yakap ko...

Pinunasan niya ang luha niya at tumingin ng deretso sa mgA mata ko...

Tapos kana ba??pwede mo na ba akong ihatid pauwi...

But cri-

Nakinig na ako..pinakinggan ko na,nasa akin pa rin siguro kung paniniwalaan ko diba??

HINDI KA BA NANINIWALA SA AKIN..??TELLME WHAT TO DO PARA MANIWALA KA SA AKIN..MAHAL KITA..MAHIRAP BANG PANIWALAAN YUN..??

madali lang kun ibang tao ang nagsabi..mahirap kung galing sayo....wala kang dapat gawin..dahil sa ngayon aaminin ko sayo, WALA AKONG PAKIALAM SA NARARAMDAMAN MO...malamig niyang sambit at tumayo na siya at naglakad palayo...pakiramdam ko bigla akong nanghina...ang bilis ng tibok ng puso kl...

Wala akong pakialam sa nararamdaman mo...

Wala akong pakialam sa nararamdaman mo...

Wala akong pakialan sa nararamdaman mo..

-

Lumipas ang nangyari sa batangas ay ilang araw ko na siyang di nakikita Damn this...

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon