Jayden... i froze..i cant move...nakatalikod ako sa kanya,pero alam kung nakatingin siya sa akin,hindi ako gumalawHindi ako lumingon...
Mauna na kayo guyz,sunod nalang ako ha...narinig kung sambit ni cris..
Are you sure..??boses lalaki..
Yeah..i think someone wants to talk to me...
Okay,sunod ka ha,hintayin ka namin...
Okay,i will..
Kahit huwag na sister,sa susunod nalang yung libre mo...
Bwahahahaha....
Geh ingat,sunod ka ah..
Okay...
Napalunok ako ng maramdaman kung papalapit na siya sa akin..ang bilis ng tibok ng puso ko
Jayden..??
H-ha..??
H-hey are you crying??
Im not...sambit ko at tumingin sa iba...ngunit naramdaman ko nalang ang kamay niyang humawak sa pisngi ko..at pinahid ang luha ko...>_
Why are you crying..??inosente niyang tanong...
H-ha..ahmm..napuwing lang ako..tama..napuwing lang ako...
Okay..??saad niya..stupid me..haish...why are you here anyway..??
Ha-ahm...yayain sana kita...
Where..??
Ha...kakain sa labas..??
Kumunoot na naman ang noo niya,waring hindi naniniwala sa sinasabi ko...>_
Stupid..
You know what jayden,you better tell me the truth..your lying...
I am not..
You are..
Im not..
You are..huwag kang makulit...tell me about it..why were you crying..??
Hindi ako nakasagot sa tanong niya,dahil hindi ko nga naramdaman kanina na umiiyak pala ako...paano ko siya sasagutin..??pakiramdam ko naubusan ako ng sasabihin...
Ano nga bang sasabihin ko??kung bakit di niya ako hinintay..??ano namang karapatan ko di ba??dapat maging masaya ako para sa kanya,,pero bakit parang hindi tanggapin ng sistema ko..ayoko..ayoko siyang mapunta sa iba..ngayon pa..mahal na mahal ko na siya..pero paano kung hindi na niya ako mahal,at naka move on na siya..at mahal niya talaga si wilson..??anong gagawin ko....
Jayden..hey...whats wrong...??
Hindi ako umimik..niyakap ko nalang siya ng mahigpit...
Jayden...
Tell me...ito na ba ang karma ko sa mga ginawa ko sayo ha...
Jayden...
Kung nasaktan kita,pinaiyak kita,binaliwala kita,kailangan bang bumalik sa akin yung sakit na nararamdaman mo noon..??
Jayden what are you—
Bakit kung kailan mahal na mahal kita saka ka pa mawawala sa akin..ayoko..!! Ayoko kitang magmahal ng iba,gusto ko ako lang,pero sino ba naman ako para pigilan kang magmahal ng iba di ba??wala akong karapatan..lalo na't sinaktan kita....
BINABASA MO ANG
STUPID LOVE(completed)
Teen Fictionmahal niya ako,pero sinaktan,binaliwala ko lang siya.. until one day, _iamcurhe/