STUPID LOVE: story of janine

38 0 0
                                    

Oh really..pero malinaw ang sinabi mo na kaya mo ginawa yun because of money...sigaw niya ulit kaya napa bangon ako....

What are you talking about??

Huwag kang mag maang -maangan..binayaran ka ng lalaking yun para magbreak si christian at jamaica...muling sigaw niya kaya natigilan ako...

Wait..you knew them..??

Ngunit nag -iwas lang siya ng tingin..

Nick??

Yeah i know him,christian is my bestfriend..alam mo ba kung ano ang pinagdaanan niya nong maghiwalay sila ni jamaica..ha?? Of course not...because your selfish,dahil lang sa pera kaya sila naghiwalay..tell me magkano ang binayad sayo para mapaghiwalay sila...

AminiN ko nasaktan ako sa sinabi niya...

Nick its not what you think..

Damn you...of course i know...alam ko ang lahat...alam mo ba kung bakit kita nilapitan noon,kasi gusto kung maghiganti sayo..gusto din kitang paikutin,at saktan gaya ng pananakit mo sa kaibigan ko...sigaw niya at hindi ako naka imik sa sinabi niya...

Anong sasabihin ko...

Gusto kung magpaliwanag pero mukha hindi siya makikinig...

Gusto kung sabihin sa kanya ang totoo ngunit alam kung papaniwalaan lang niya ang kaibigan niya..

Totoo naman..kasalanan ko..

Kasalanan ko kung bakit sila naghiwalay...

Ano..hindi ka makaimik kasi totoo..ha...i hate you..and i dont want to see your face again..never...madiing sambit niya..at ang lakas ng tibok ng puso ko...

And he walks away...

Wala akong nagawa kundi sundan siya ng tingin..

Bakit ganun??

Parang naninikip ang dibdib ko...

Napapitlag ako ng biglang magring ang phone ko...

[Where are you janine de los santos]

Ah-ah...pauwi na ako..

[Will hurry..mom and dad is here..they're worried..

Ah yeah...i'll be there in a minute..

Okay take care little sis...

Thanks bro...

Pagkatapos kung ibaba ang tawag ay naglakad na ako,ngunit hindi ko alam kung saan ang daan palabas..wala akong makitang kahit na ano...

Sobrang dilim....walang ilaw..kinilabutan ako...

Aminin ko takot ako sa dilim...

Nong bata ako nakulong ako sa bodega,madilimna madilim at nagkatrauma ako...

Kaya mo yan janine...

Kaya mo yan...

Ngunit hind ko mapigilang manghina dahil wala akong makita...

Oh my god....

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon