stupid love two

201 3 0
                                    

Lumipas ang tatlong araw na hindi ko nakikita si cris...magkatapat lang ang building ng high school at college pero hindi ko siya nakikita..naglalakad ako papuntang canteen ng may isang braso na pumulupot sa braso ko...-_-

Hi babe.nakangiti niyang sambit...tinanguan ko lang siya...siya si janine nagpapanggap na girlfriend ko..you can call me asshole but hell yeah im guess i am...gusto ko lang talagang kalimutan ako ni cris...

Naglalakad kami ng may makasalubong kaming grupo ng high school mga nasa sampu sila o higit pa..nag aasaran sila,nagtatawanan...but someone caught my attention yung babaeng nasa gilid ng grupo na parang wala sa sariling naglalakad...napatigil ang mga kasama niya kaya napatigil din siya...

Bakit kayo tumi-natigilan siya ng biglang humarappara tanungin ang mga kasama niya..napatingin sa akin..gusto kung tanggalin ang kamay ni janine pero di ko magawa.nagkatitigan lang kami at alam kung any minute iiyak na siya...im sorry...

Tara na babe....sambit ni janine at hinigit ako palayo....nagbigay daan naman ang mga kasama niya kaya nilagpasan nalang namin sila....

-

Anong ginagawa mo dito..?? Sabado ngayon at iwan ko kung bakit nandito ang babaeng to..naiinis pa rin ako sa ginawa niya...damn this...

Alam mo hindi kita maintindihan...pinagpanggap mo ako bilang gf mo dahil gusto mong makalimutan ka niya pero bakit hindi mo nalang siya layuan o palayuin siya...

Ginawa ko na di ba??

Nope you didnt....matanong ko lang gusto mo ba talaga ang ginagawa mo..??

What do you mean..??

Ow'cmon dont be stupid engineer jayden madrigal.GOD ee halos araw-araw mo siyang binabantayan ahh..kung busy ka naman iniisntalk mo sa fb..bwahahaha ang tanga mo grabe..

What did you just say...??

Ow c'mon bakit hindi ba..?halos araw -araw pumupunta ka sa building nila,pero ayaw mo naman magpakita sa kanya..kung talagang hindi mo siya mahal,stop what you're doing...stop acting like you have a crush on her...stupid..stop stalking her...

Sinamaan ko lang siya ng tingin....

Knock knock...

Binuksan niya ang pintuan at ako naman ay tinungga ang laman ng beer..

Oh cris...

Nagkandaubo -ubo ako dahil sa pagsamid ko sa pag inom ng beer...

What the fuck...

Oh im sorry,i didnt know youre here...rinig kung sambit ni cris..

No its okay..come in...

What are you doing here?? Tanong ko habang nakatingin sa hawak niya..

I bring some cake for you..tipid na ngiti niya pero ang tamlay ng mata niya..god...i want to hug her..what the hell...

Thanks...sambit ko at kinuha ang hawak niyang box..cheescake...i smiled...

She's trembeling...

Anyway im janine..youre cris right..??

Yeah...nice to meet you...

Nice to meet you too..

Akward...

So your jayden's girlfriend...??

I froze...

Dahil sa deretsong sambit ni cris kay janine...

Y-yeah...

Wow....i wonder how you two meet each other..

Haha...you wanna know..??

Is it okay?? Patanong pa ni cris..god..what she doing...

Ha-ha-ha we meet accedentaly infront of our room..we bumped each other..

T-thats nice...

Are you okay..??

Y-yeah im fine dont worry...

You look pale...

Hmmm...baka dahil sa nabasa ako ng ulan kagabi...

What nabasa ka ng ulan..?? Biglang sigaw ko kaya napalingon naman silang dalawa sila sa akin..bobo amp..

Anyway im going...

Ihahatid na kita...Pati ako nagulat ako sa sinabi ko..

A-ah h-ha..hmm huwag na siguro..dadaanan ko pa kasi si lyra...

Ah okah..take care..

Sure..nakangiting sambit niya at di ko alam kung bakit ako biglang kinabahan sa ngiti niyang yun..

I think i better get going too..

You should be..

Haha..sundan mo na yon..

Huh..

Stupid.you love her...

I dont..

You know what..i do believe ...nasa huli ang pagsisi they say..

Oh shut up..

Love is the most painful...i dont know what to do if ako yung nasa kalagayan niya....parang di ko kaya yung ganun..

Pag-aaral,umiiyak,pinapagalitan,minamaliit,maraming kaibigan pero walang nakaka -alam..parang pakiramdam niya tuloy lagi siyang nag iisa,pinagtabuyan mo pa...

Marunong mapagod ang tao...sana kapag nareialize mong mahal mo na siya hindi pa huli ang lahat...

STUPID LOVE(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon