Linggo ngayon,at kanina pa ako palakad -lakad sa room ko....
Flashback..
Mahal mo siya,mahal ka niya,pero naiintindihan ko siya kung ganun ang desesyon niya,dalawang taon ka ba namang magtiis ee...pero alam mo,kaming mga babae madali lang kaming magpatawad at magbigay ng second chance....gawin mo lahat,kahit na nahihirapan ka na,dont give up,ipakita mo sa kanya na mahal mo siya,na mahal na mahal mo siya....wala naman masama kung subukan mo di ba...??
Totoo ba yan..??
Yuph,pero depende pa rin sa taong nasaktan mo,kung ako siya,hindi na kita kakausapin,ni marinig ang pangalan mo...
Nakakatulong ka na niyan..
Im not helping you,..im just stating the fact...hindi ko rin sinabing makinig ka sa akin...sinasabi ko lang..sa tingin ko naman siya yung babaeng marunong makinig pero...
Pero ano..??
Pero mahirap magtiwala kaagad..sa nakikita ko kasi sa kanya ngayon,wala na siyang pinagkakatiwalaan,nakikinig man siya sayo pero nagiging bato ang puso niya,kumbaga iiyak siya,pero ayaw niya,dahil hindi worth yung luha niya...ikaw ang first love niya,first heartbreaker niya...
.....
I just want to show how much i love her...
Then go...show her...she smiled before she left me...
-
Nasa harap ako ng bahay nila,may hawak akong tatlong rose,red,ywhite,pink...
>_< kanina pa ako kinakabahan...
Its now or never...
Pinapasok ako ng katulong at nakita ko sila tito,tita,at sab na nakupo sa sala...
Good morning po...
Oh hijo..what are you doing here..??
A-ah...dinadalaw po si cris..
Nagkatinginan silang lahat sa akin...nagtAka naman ako...
Ah we need to talk..sambit ni sab..at hinila niya ako palabas ng sala...
Jayden,kasi ano ee...
Ano yun..??tanong ko..
These past few days lagi siyang tahimik,nag -iisa,di ko na maintindihan ang kapatid ko,walang nakakapasok sa kwarto niya,school,bahay ang routine niya ngayon nakausap ko na ang mga barkada niya at hindi rin daw sila pinapansin ko kinakausap si cris..nag aalala na ako sa kanya...baka....baka kung ano ang maisip niyang gawin sa sarili niya..
Ate sab..
C'mon,samahan kita sa kwarto niya..aya niya sa akin at pumunta kami sa kwarto niya..
Kumatok si ate sab ng tatlong katok..ngunit walang ni bakas na may tao sa loob..
Ate...kinakabahang sambit ko...
Wait il get the key..
Okay...sambit ko...
Cris..tawag ko sa kanya habang kinakatok ang pintuan..pinihit ko ang seradura ngunit naka lock...
Here open it...sambit niya at inabot ang susi..dali -dali kung binuksan at
I sigh for relief nong nakita namin siyang nakahiga at natutulog...nakadapa siya..sumabog pa ang buhok niya sa boung mukha...
Pumasok kami ni ate sab at pinulot ang mga libro,papel na nagkalat sa sahig...
BINABASA MO ANG
STUPID LOVE(completed)
Novela Juvenilmahal niya ako,pero sinaktan,binaliwala ko lang siya.. until one day, _iamcurhe/