After five months:Lumipas ang limang buwan,limang buwan na masayang -masaya..>_< ASA...LUMIPAS ANG LIMANG BUWAN AT HINDI NA AKO NATUTUWA SA NAKIKITA KO...gusto kung manapak,pero pinipigilan lang ako ni janine...hindi ko alam na ganito pala magmahal,yung feeling na gustong-gusto mo siyang makasama pero hindi pwede...yung feeling na kapag may kasama siyang iba..yung may nakakapagpasaya sa kanyang iba..yung may umaakbay sa kanyang iba...bwesset di ba..??sana naman alam niyang nagseselos ako...damn...
Flasback..
Nandito kami ngayon ni janine sa canteen ng high school saktong break nila at wala kaming prof...kumakain kami sa isang sulok ni janine ng mapansin ko ang grupo nila cris na papasok ng canteen...
Hahaha...gago ka luke...-cris
Ano ka ba babe,baka ginawa ko yun para sayo..hahaha..
Yeah right pero hindi ko sinabing gawin mo yun..siraulong toh...
Lubyoutoo babe...
What the-
Hey relaks...umuusok kana..pfft...
Pigilan mo ako janine masasapak ko ang lalaking yan...
Hahaha grabeh,seloso ka pala..haha..
Hindi ako nagseselos noh..mas gwapo naman ako diyan..
O___O...???hahahahahaha...
Ano bang nakakatawa ha..??
Hahaha nagtanong ka pa...aba'y tanga ka nga talaga....
>_< peste..tigilan mo ako...
Relax,one month ka palang jayden tandaan mo yan..kasalanan mo rin kaya magtiis ka...
>_
End of flashback...
Alam ko namang kasalanan ko ang lahat pero sana naman huwag masyadong masakit....
Alam kung bawat pang iinstalk ko sa kanya lalo lumalalim ang nararamdaman ko sa kanya...
Flashback...
Dumaan ako kunwari sa high school building habang hawak -hawak ako ang isang malaking folder na walang laman,gusto ko lang siyang makita..bakit ba..^_^
Pagkatapat ko sa room nila ay binagalan ko ang paglalakad ko,at tumingin sa room nila,buti nalang walang kurtina..
Ngunit nakita kung walang tao sa room nila....nakita ko yung ibang student sa kabilang room na nasa labas lumapit ako at nagtanong..
A-ah miss asan yung mga studyante dito..??
Ah nasa field po P.E. nila..
Ah okay thanks..sambit ko at tumakbo na ako papuntang field....nasa labas palang ako ng may marinig akong hiyawan...naglakad ako papasok at nakita kung naglalaro sila ng volleyball...
At kasama si cris...^___^
Yah kadiri ka ngumiti..!
Ano bang ginagawa mo dito..??
Sinundan ka malamang..??
At bakit naman aber..??
Baka sumugod ka mamaya kapag may humawak o yumakap o umakbay sa kanya..
Tsk..
After a minute natapos na ang game....
Lumapit ang mga kaibigan niya at yumakap sa kanya,ginulo ang buhok niya...at
O___O...
Nagulat ako ng biglang napako ang tingin niya sa akin...hindi siya nakangiti..normal na tingin lang....
Pakiramdam ko nagtayuan ang mga balahibo ko nong bigla niya akong ngitian...at biglang tumalikod ..
Naayyy ..isang ngiti,bago tumalikod..hahahahaha...
End of flasback...
After that happen naging busy na ako,dumami ang project namin kaya naging busy na ako...pero miss na miss ko na siyang makita...
Flasback..
Pagkatapos kung maipasa ang project ko sa prof ko ay lumabas na ako sa opisina niya,dumaan muna ako ng high school building pero 12:30 na malamang nasa canteen sila,kaya dumeretso ako sa canteen nila pero wala siya don...ang mga barkada lang niya,kaya umakyat ako sa building nila...dumaan ako sa room nila pero walang tao...nanlumo akong naglakad papunta sa dulo ng hallway papuntang building namin...
Dederetso na sana ako ng may nakita akong babae at isang lalaki at isang babae...
Nag-gigitara ang lalaki habang ang babae ay nakasandal sa braso ng isang lalaki..at kumakanta...
Natigilan ako,at napatitig sa kanilang dalawa...ang sweet nilang tingnan...
Pero bakit ang sakit...ang sakit sobra...
Dahil si cris at wilson yung dalawa...
Damn this...
Naglakad ako ng parang wala sa sarili ko at di ko alam kung paano ako nakauwi..dumeretso ako sa kwarto ko...at kinuha ang picture frame sa bedside table...
Ganito rin ba ang nararamdaman mo ng minahal mo ako...im sorry..im really really sorry....kung nareialize ko ba noong mahal mo pa ako na mahal kita??masaya kaya tayo ngayon..??napahilamos ako at humiga sa kama..
Hanggang sa nakatulog...
End of flasback..
At ngayon kakausapin ko na siya...sa ayaw at gusto niya...
Naglakad ako papuntang room nila...ngunit malayo pa ako ng marinig ko ang sigawan...
Whoooooohhh congrats...!!!!
Oh my GOD...CONGRATS SIS..IM SO HAPPY FOR YOU..
CONGRATS THE BOTH OF YOU..WERE SO HAPPY...
SO PAANO BA YAN..??CELEBRATION NA...
WAAHHMANLIBRE KAYO...
yan ang sigawan nila,habang palapit ako ng palapit habang naka-akbay si wilson kay cris....
Am i really late...??why??how??akala ko ba hihintayin mo ako...gustong-gusto ko isigaw yun pero makikita ko palang ang mukha niyang masayang-masaya,pinapanghinaan na ako...pakiramdam ko nanlalambot ang mga tuhod ko..gusto kung umalis doon pero para akong na stuck sa kinakatayuan ko..akala ko masakit na yung nararamdaman ko kapag may kasama kang iba..pero bakit parang tripleng sakit ang nararamdaman ko ngayon..
Tumalikod na ako at nag umpisang maglakad ng..
Jayden???i froze
BINABASA MO ANG
STUPID LOVE(completed)
Teen Fictionmahal niya ako,pero sinaktan,binaliwala ko lang siya.. until one day, _iamcurhe/