Chào mừng bạn đã đến với "My Secret Dairy".
Nằm dài trên chiếc giường đơn giữa căn phòng kí túc xá chật hẹp dành cho du học sinh của mình, bạn nhanh chóng đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội mới thịnh hành gần đây tại Hàn Quốc. Là một du học sinh học trái chuyên ngành, bạn đã vô cùng vất vả để theo kịp tiến độ học cũng như hòa nhập với cuộc sống ở nơi đây, vì vậy, cách duy nhất để thư giãn của bạn sau mỗi ngày mệt nhọc chính là lên mạng xã hội.
Trong lúc lúc xem các bài viết trên newfeed, đột nhiên ánh mắt bạn dừng lại ở một dòng trạng thái vừa đăng cách đây chưa đây ba giây. Đi kèm dòng caption chỉ vỏn vẹn có ba chữ: "Muốn nhảy xuống..." là bức ảnh mặt nước tối đen như mực và sâu hun hút. Bạn khẽ cau mày suy nghĩ. Đây không phải là cảnh chụp từ trên cầu Banpo hay sao?
Một suy nghĩ không mấy tốt đẹp chợt lóe lên trong đầu bạn. Ngay lập tức bạn liền nhắn tin cho chủ tài khoản kia.
Haegi
Này bạn, tôi biết là cuộc sống vốn rất khó khăn. Tuy nhiên chúng ta chỉ cần nỗ lực thì mọi việc đều có thể vượt qua. Chúng ta đều còn trẻ.
Mà cho dù là không đi chăng nữa thì vẫn sẽ luôn có cơ hội ở phía trước. Chỉ cần cậu không từ bỏ mà thôi. 💪🏻
Không thấy người kia hồi đáp, bạn sốt ruột đến mức lập tức gọi điện cho người kia. Nghe thấy đầu dây bên kia có chuông, tâm trạng căng thẳng của bạn cũng nguôi ngoai đi vài phần.
"Tút."
Bạn buông điện thoại ra. Màn hình đã hiện thị người kia không bắt máy.
Namminjae
Đã xem
Nhìn thấy tin nhắn của mình đã được đọc, bạn liền cảm thấy an tâm hơn. Tiếp tục dùng khả năng tiếng Hàn vẫn còn yếu kém của mình, bạn nhắn thêm một loạt tin nhắn.
Haegi
May quá, cậu đây rồiii
Cậu vẫn ổn chứ?
Có biết là tôi lo cho cậu lắm không? 🥺
Namminjae
...
Tôi và cậu quen nhau sao?
Haegi
Không quen, không quen
Nhưng không phải là sau chuyện này chúng ta đã quen nhau rồi sao?
Namminjae
... Chuyện này?
Là chuyện gì?
Haegi
Chính là chuyện tôi vừa giúp cậu thoát khỏi cái chết, cứu cậu khỏi bờ vực của việc 😵
Namminjae
???
Ai nói với cậu là tôi định nhảy xuống?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng Ấm
FanfictionQuen nhau trong đêm lạnh giá Nhớ nhau giữa lúc xuân sang Xa nhau khi trời vào hạ Đợi nhau, đợi cả một đời Đợi đến khi có một ngày nắng ấm... --- Author: Momo Designer: Nashi