14

406 27 10
                                    

Bạn vốn dĩ bị sự tiếp xúc quá đỗi đột ngột kia làm cho đầu óc có chút mụ mị, Jaemin nói gì cũng chỉ biết gật đầu. Thế nhưng khi nghe thấy câu hỏi kia lại khiến cho bạn như bị tạt một gáo nước lạnh, tỉnh táo đến bất ngờ.

Bạn ngẩng đầu lên, kinh ngạc mở to mắt nhìn người trước mặt. Trong màn đêm tối pha lẫn với vài kia sáng mỏng manh của buổi sáng cuối đông, khuôn mặt sắc nét của cậu vô cùng bình đạm. Đôi mắt hai mí mang theo sự mong chờ ẩn sâu nơi đáy mắt đang chiếu thẳng vào bạn không chút e dè.

"Chị không phản đối thì tức là đồng ý rồi." Jaemin đột nhiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí lạ lùng kia.

Và không để cho bạn kịp lên tiếng, cậu ấy đã đưa tay ôm lấy khuôn mặt còn đang cứng đờ của bạn. Bàn tay to lớn của cậu mang theo hơi ấm và chút mùi nước hoa Warm Cotton và chút hương thuốc lá vanila còn sót lại thoảng qua đầu mũi. Khuôn mặt bạn do cái lạnh đã sớm không còn cảm giác ấy vậy mà Jaemin vừa chạm vào đã khiến nó nóng bừng như có điện chạy qua. Cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa ngượng ngùng đó đã khiến cho bạn quên sạch những gì định nói, chỉ biết ngây ngốc để mặc cậu tự tung tự tác.

Và khi ánh sáng yếu ớt kia đục thủng tầng mây đen của màn đêm chiếu xuống khuôn mặt đang đỏ bừng của bạn, thì cũng là lúc Jaemin cúi đầu nhẹ nhàng đặt lên trán bạn một nụ hôn. Cánh môi mang theo sự mềm mại đến chết người kia khiến cho trái tim của bạn như nhảy ra khỏi lồng ngực. Toàn thân bạn bỗng chốc biến thành một khúc gỗ. Nhưng còn không để cho bạn kịp hoàn hồn thì Jaemin đã nhanh chóng dịch chuyển. Đầu môi bị gió làm cho lạnh cứng của bạn bỗng nhiên được phủ lên một tầng hơi ấm. Từ nơi mềm mại nhất cũng có thể cảm nhận được sự chênh lệch ma mị này. Toàn thân bạn như có một dòng điện chạy qua mà tê râm ran.

Jaemin một tay chống vào bức tường tòa nhà du học sinh khóa chặt bạn vào bên trong lòng mình, một tay đỡ vào sau gáy bạn đẩy nụ hôn vào sâu hơn. Bạn bị bức tường thô ráp làm cho sống lưng cảm thấy ngứa ngáy mà bất giác xích lại gần cậu hơn. Nụ hôn của Jaemin hết sức chậm rãi và dịu dàng tựa như chính con người cậu vậy. Bạn bị nụ hôn đó làm cho đầu óc quay cuồng. Những gì bạn cảm nhận được lúc này là sự râm ran nơi đầu môi, chút vị ngọt ngọt của vanila và đăng đắng của nicotine đọng lại ở đầu lưỡi, cùng với đó là vô số những cảm xúc khó có thể gọi tên.

Jaemin rời khỏi môi bạn, đứng thẳng người dậy. Trông thấy biểu cảm cứng đờ của bạn liền không khỏi bật cười. Cậu khẽ xoa đầu bạn, nhỏ giọng nói:

"Muộn rồi, mau lên nhà đi."

Trong đầu bạn lúc này chỉ là một mảng trắng trơn, chỉ biết ngây ngốc làm theo lời Jaemin nói. Mãi đến khi đã yên vị trên giường, bạn mới nhận ra mình đã làm gì. Khẽ đưa tay chạm lên trán, dường như trên đó vẫn còn vương lại chút mùi hương và sự dịu dàng của Jaemin, bạn khẽ mỉm cười. Cảm giác ngọt ngào dâng đầy lồng ngực còn đang phập phồng kia.

Thế nhưng còn chưa được bao lâu, bạn lại nhớ ra bạn là ai và Jaemin là ai. Bạn là một du học sinh nhỏ bé, không tài năng, không nhan sắc, ném đại vào đâu cũng sẽ chìm nghỉm. Còn Jaemin lại là một vì sao đang tỏa sáng, và dù cho cậu không phải idol đi chăng nữa thì với khuôn mặt kia, cậu ấy vẫn sẽ là một chàng trai mà bạn có mơ cũng không dám với tới.

Vậy mà tại Hàn Quốc, đất nước trong mơ nhưng lại lạnh lùng và xa lạ đối với bạn, bạn lại kết bạn với đúng thần tượng của mình rồi từ đó cả hai đã tiến đến một viễn cảnh mà không ai có thể tưởng tượng nổi. Nếu nói bạn không chút lo lắng trước mối quan hệ này thì đó hoàn toàn là một điều sai trái. Bạn nhận thức rất rõ sự quan trọng của nó đôi với cả hai. Cuộn mình trong chiếc chăn bông mềm mại, bạn cố kìm nén nén trái tim vẫn còn đang loạn nhịp của mình bằng những tiếng thở dài.

Trái với suy nghĩ rằng cả hai sẽ hết sức ngượng ngùng thì những ngày sau đó, bạn và Jaemin chẳng có nổi một ngày hẹn hò tử tế. Jaemin thì quay cuồng với lịch trình bận rộn, liên tục phải bay đi bay lại giữa Hàn và Nhật để quảng bá cho album tiếng Nhật mới của NCT Dream. Còn bạn thì lại bị đồng deadline và bài kiểm tra cuối kỳ đeo bám đến mức thời gian ăn cũng không có. Bạn cảm thấy sau đêm hôm đó, bạn và Jaemin vẫn như lúc trước mà thậm chí là còn nhạt nhòa hơn bởi cả hai đều không thể dành ra thời gian cho đối phương ngoài vài ba tin nhắn hỏi thăm thông thường.

Sau khi kết thúc bài kiểm tra chuyên ngành cuối cùng, bạn vừa thu dọn sách vở rời khỏi phòng thi thì điện thoại bạn reo lên. Bạn khẽ nhíu mày khi nhìn thấy một dãy số lạ hiện trên màn hình. Ngập ngừng trong giây lát, bạn nhấc máy.

"Y/N hả? Anh là Lee, quản lý của Jaemin đây."

Bạn giật mình trước lời giới thiệu của người kia, ngây người ra chốc lát bạn mới phản ứng lại mà vô thức cúi gập người chào.

"Anh gọi cho em đường đột như vậy chắc em lo lắng lắm đúng không?" Đầu dây bên kia ngưng lại một nhịp rồi thở dài nói tiếp "Thật sự là do hết cách rồi anh mới gọi cho em."

"Có chuyện gì sao ạ?" Bạn khẽ cắn môi, đáp.

"Dạo gần đây anh thấy Jaemin mệt mỏi vì lịch trình quá, nhưng em biết rồi đấy, tính thằng nhóc này vốn dĩ hướng nội, lại quá trưởng thành, luôn luôn nghĩ cho người khác nên nó chẳng chịu nói ra vấn đề của mình. Anh và các thành viên trong nhóm suy cho cùng cũng đều là con trai, về phương diện an ủi này cũng không rõ lắm. Hơn nữa, em đối với Jaemin cũng là một người đặc biệt. Có lẽ nó sẽ nghe em..."

Khuôn mặt bạn càng lúc càng tối đi sau những lời chia sẻ của quản lý Lee. Không cần suy nghĩ nhiều, bạn lập tức đồng ý đến thăm Jaemin trong một tâm trạng vừa lo lắng lại vừa thấp thỏm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ