5

229 28 0
                                    

Điện thoại của bạn khẽ rung lên. Bạn đưa tay với lấy, vừa bật màn hình lên đã nhìn thấy thông báo từ app "My Secret Diary".

Namminjae

Có ở đó không?

Haegi

Tôi đây. Có chuyện gì sao?

Namminjae

Cũng không có gì. Chỉ là đột nhiên muốn nhắn tin cho cậu...

Haegi

Ha, nếu như không có chuyện gì thì tôi off đây. Tôi phải giải quyết đám rác rưởi chó chết trên mạng kia đã.😠

Namminjae

Yah, chú ý từ ngữ.

Haegi

Còn không phải là do cậu dạy à?🙄

Namminjae

Tôi là bị bắt ép...

Haegi

Nhưng cũng là do đám người dở hơi đó không biết phải trái trắng đen, cả gan động đến bảo bối của tôi.

Namminjae

...

Cậu không thấy là Na Jaemin có lỗi ư?

Haegi

Heol~ Không hề. Cậu ấy đã làm hết sức mình rồi, tôi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì từ cậu ấy được.

Namminjae

Nếu như cậu ấy thực sự là đang đi tìm một lý do để trốn tránh và ngụy biện cho sự hời hợt của mình thì sao?

Haegi

Nana của tôi chắc chắn không phải như vậy.

Cậu ấy vì fan, biết họ thích màu hồng nên đã đi nhuộm tóc và cả lông mày chỉ để cho mọi người nhìn thấy vẻ đẹp trai và ngầu của mình. Cậu ấy vì fan, cho dù phải luyện tập đến rạng sáng vẫn cố xoay sở để chỉnh sửa ảnh và video như một món quà thể hiện sự thương nhớ của mình dành đến người hâm mộ. Cậu ấy vì fan, dù không thích nhưng vẫn cố gắng gò ép mình trong cặp kính áp tròng. Một người như vậy sẽ không bao giờ hời hợt cả.

Namminjae

Đã xem.

Haegi

Làm người nổi tiếng, ai cũng muốn phô bày cho fan thấy những khía cạnh hào nhoáng của bản thân. Và ai cũng đều phải nỗ lực hết sức mình, đổ máu, mồ hôi và cả công sức nữa. Jaemin cũng không ngoại lệ. Thế nhưng cậu ấy lại luôn tự phủ nhận nỗ lực của mình mà thay vào đó, cậu ấy cho rằng tất cả những gì cậu ấy có được đều đơn giản là do các fans đã dành cho cậu ấy mà thôi. Chính vì sự khiêm tốn ấy đã khiến cho fan hâm mộ vô tình bỏ qua những gì mà Jaemin đã và đang phải làm, nghiễm nhiên cho rằng đó là điều đương nhiên. Cậu ấy luôn giấu hết những tâm tư của mình, không cho ai thấy rằng cậu kiệt sức, cậu mệt mỏi. Thay vào đó cậu vẫn tiếp tục tiến lên phía trước giống như một lời khẳng định cho lòng đam mê nghệ thuật và tình yêu của mình dành cho fans.

Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ