Haegi
Tôi đến nơi rồi nè.
Cậu thật sự không thể đến gặp tôi lấy đồ được ư?
Bạn dừng chân trước quán Starbuck nằm giữa Gangnam sầm uất và phồn hoa bậc nhất. Những cơn gió mùa thu nhẹ nhàng thổi qua làm mái tóc ngắn của bạn khẽ bay trong gió. Vài chiếc lá ngân hạnh vàng ươm rụng xuống mặt đường giống như những cánh bướm xinh đẹp.
Namminjae
Tôi đang bận, làm phiền cô gửi đồ ở trong quán giúp tôi. Rất xin lỗi vì tôi không thể đến lấy được lúc này.
Haegi
Ừm, được thôi.
Lần sau, chúng ta sẽ cùng nhau đi uống cafe nhé.
Namminjae
Được.
Cất điện thoại vào trong túi xách, bạn khẽ thở dài một tiếng rồi ẩn cửa bước vào. Cánh cửa kính vừa chậm rãi mở ra, hương thơm dịu dàng của cafe đã lập tức bay tới vấn vít.
"Starbuck xin chào quý khách, bạn muốn dùng ở đây hay mang đi ạ?" Nhân viên cửa hàng vừa nhìn thấy bạn đã lập tức mỉm cười chào.
"Xin chào, cho tôi một ly Peach Jelly Iced Tea." Bạn nhìn nhân viên đang thoăn thoắt nhập dữ liệu, ngập ngừng một lát lại cất tiếng hỏi, "Rất xin lỗi nhưng tôi muốn gửi một món đồ cho một người bạn. Anh ấy tên là Nam Minjae. Anh ấy nói với tôi rằng có thể gửi đồ tại đây."
Nữ nhân viên nghe xong liền à một tiếng, đáp:
"Bạn có phải là Haegi không ạ?"
Bạn vô cùng ngạc nhiên trước phản ứng của nhân viên và chỉ biết máy móc gật đầu.
"Tất nhiên là được rồi ạ."
"Mong bạn có thể chuyển tận tay anh ấy giúp tôi."
Bạn đưa túi đồ đang cầm trên tay cho nhân viên quán, kèm theo một nụ cười tươi tắn, rồi nhanh chóng rút ví tiền thanh toán. Nhưng còn chưa kịp lên tiếng thì nữ nhân viên đã cản lại.
"Cốc của bạn đã được anh Nam thanh toán rồi ạ. Để mình dẫn bạn ra bàn."
Bạn nhớ là ở Starbuck không hề có đãi ngộ như thế này. Nghĩ rồi bạn mơ màng mà đi theo chỉ dẫn của nhân viên. Chỗ mà bạn được sắp xếp là một bàn ở cạnh phần cửa sổ kính ở tầng một, nhìn ra bên ngoài là phố xá với người xe đi lại tấp nập như thoi.
"Chúc quý khách ngon miệng."
Nhận lấy ly nước từ tay nhân viên, việc đầu tiên bạn làm là nhắn tin cho Nam Minjae.
Haegi
Yahhh
Sao cậu lại làm thế? 😠
Namminjae
Tôi làm gì???
Haegi
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng Ấm
FanfictionQuen nhau trong đêm lạnh giá Nhớ nhau giữa lúc xuân sang Xa nhau khi trời vào hạ Đợi nhau, đợi cả một đời Đợi đến khi có một ngày nắng ấm... --- Author: Momo Designer: Nashi