2

265 22 0
                                    

Hàn Quốc đã bước vào những ngày đầu tiên của mùa thu. Bầu trời bỗng trở nên trong và xanh tựa như những miếng ngọc trong vắt, được điểm xuyết bằng những áng mây hờ hững. Từng cơn gió mang theo sự khô ráp của vùng phương Bắc vờn nhau len lỏi qua từng phiến lá đang chậm rãi chuyển màu. Dường như cả thành phố đang chìm vào trong sắc vàng đỏ vừa rực rỡ lại vừa thơ mộng. Cảnh tượng xinh đẹp ấy khiến cho cô gái đến từ đất nước nhiệt đới gió mùa như bạn không khỏi cảm thán.

Do chìm đắm vào khung cảnh trữ tình ấy mà quãng đường từ trường về lại khu ký tức xá vốn rất ngắn bỗng lại tốn của bạn ba mươi phút. Sau khi lấy gói hàng từ khu nhận bưu phẩm tự động ở phía dưới cửa khu ký túc, bạn nhanh chóng trở về phòng của mình. Cố kìm nén cảm giác kích động của bản thân lại, bạn nhẹ nhàng mở gói đồ ra. Bên trong là hai version album mới nhất của NCT mà bạn vừa đặt mấy hôm trước.

Bạn lập tức rút điện thoại ra chụp vài con ảnh, rồi quyết định đăng lên tài khoản cá nhân của mình.

"Chào mừng bạn đã đến với "My Secret Dairy".

Ngày 15 tháng 10 năm 2020

Haegi

Mong là lần này sẽ trúng được card của Nana."

Xong xuôi, bạn liền bắt tay vào công cuộc phẫu thuật chỉnh hình để có thể bóc album ra một cách xinh đẹp nhất có thể. Và ông trời vẫn luôn phụ lòng người tốt. Card bạn trúng lại không phải là của Jaemin. Tuy có chút nản nhưng bạn vẫn hết sức hài lòng với hai chiếc card xinh xắn của Jaehyun và Yuta.

"Ting." Điện thoại của bạn rung lên.

Namminjae

Trúng card không?

Haegi

Không trúng 😭

Đau lòng quá đi mất! Lần nào cũng chăm chỉ cày cuộc mua album, vậy mà không trúng nổi bias lấy một lần

Namminjae

...

Cậu có muốn trade card không?

Haegi

Cậu có card của Jaemin hả?🤩

Namminjae

Haegi

Hic, nhưng mà tôi cũng không muốn đổi card của Jaehyun và Yuta.

Huhu những chiếc card xinh đẹp này ~ Đổi chiếc nào tôi cũng không nỡ😭

Namminjae

Nếu vậy thì tôi tặng cậu.

Haegi

Tặng á? Heol~~~

Tại saoooo?

Namminjae

Không tại sao cả.

Nếu cậu không lấy thì tôi tặng người khác.

Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ