10

216 16 0
                                    

Đứng giữa quán ăn ồn ào và náo nhiệt thế nhưng trong đầu bạn lúc này lại là một khoảng không tĩnh lặng đến lạ thường. Tất cả những gì mà bạn nghe được lúc này chỉ là giọng nói trầm khàn mang theo từ tính khiến cho bạn như đắm chìm vào trong đó chẳng thế dứt ra. Không hề nghiêm túc như trả lời phỏng vấn, cũng không thân thiện như nói chuyện cùng bạn bè, câu nói của Jaemin vô cùng tự nhiên, giống như bạn trai trò chuyện cùng bạn gái của mình vậy. Dường như trong giây phút đó, bạn đã bị rơi vào một thế giới chỉ có hai người vậy.

"Này, mày làm gì mà nghe điện thoại xong ngẩn người ra thế? Hay là oppa gọi vậy?" Thấy bạn đang mãi vẫn chưa quay vào, bạn thân của bạn liền chạy đến vỗ vai bạn.

Bị giật mình, bạn suýt đánh rơi điện thoại, theo phản xạ kêu lên một tiếng.

"Chị làm sao vậy?"

"Con trai?" Đứa bạn thân nghe thấy giọng nói của Jaemin phát ra từ điện thoại của bạn mắt liền sáng lên. Lập tức những người còn lại liền bắt đầu hò hét đòi bạn giới thiệu.

"Chị không sao chứ?" Nghe thấy tiếng ồn ào nhưng không thấy bạn đáp lời, Jaemin lại lặp lại câu hỏi, giọng nói pha vài phần lo lắng.

"Không sao, đừng lo. Chỉ là đám bạn của chị đang hò hét thôi. Bọn nó muốn gặp mặt em..."

"Không sao thì tốt." Ở đầu dây bên kia, Jaemin khẽ thở phào một tiếng, sau lại nói tiếp "Vì sao lại muốn gặp em vậy?"

"Vì em là chàng trai duy nhất từng gọi điện cho chị." Bạn bất đắc dĩ đáp.

Nhận ra đầu dây bên kia sau khi nghe được câu trả lời của bạn thì trầm mặc, bạn vừa định lên tiếng hỏi thì Jaemin đã nói:

"Vậy thì năm sau nhé. Năm sau em sẽ cùng chị về Việt Nam."

Giọng nói trầm khàn của Jaemin pha lẫn với sự chắc chắn trong từng câu từ của cậu khiến cho bạn nhầm tưởng rằng bạn và Jaemin là một cặp vậy. Bị chính những suy nghĩ viển vông của bản thân làm cho sợ hãi, bạn vội vàng gạt hết đống ý tưởng điên rồ kia ra khỏi đầu. Thế nhưng, bạn không thể phủ nhận một điều rằng, bạn thực sự đã rung động. Những rung động của một cô gái với một chàng trai.

"Vậy lát nữa nói chuyện tiếp. Jeno đang gọi em chơi game cùng cậu ấy. Chị đi chơi cùng bạn nhớ về sớm."

"Ừm. Lát gặp."

Tắt máy, bạn quay trở lại bàn ăn cùng các bạn, trên môi là một nụ cười không thể che giấu.

Vừa về đến nhà thì bạn đã nhận được một món quà vô cùng bất ngờ từ ba mẹ. Bạn không bao giờ có thể ngờ được, một người vô cùng không thích chó mèo như ba lại có thể đồng ý cho bạn nuôi một chú chó. Họ thậm chí đã đi đón chú cún đó về nhà. Nhìn chú chó toy poodle với bộ lông màu nâu và đôi mắt to tròn đen lay láy đang ngồi ngoan ngoãn, nghiêng đầu nhìn bạn, bạn lập tức cảm thấy siêu lòng. Và thế là, Oppa – chú chó đáng yêu nhất thế giới đã chính thức trở thành một thành viên trong gia đình của bạn. Lý do mà bạn đặt cái "Oppa" cũng không có gì sâu xa cả mà chỉ đơn giản là vì ngoài ước muốn nuôi thú cưng thì bạn luôn mơ ước có một người anh trai mà thôi.

Chào mừng bạn đã đến với "My Secret Diary."

Haegi

Vậy là từ nay chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi nhé, oppa của mình 😍

Vừa đăng xong dòng trạng thái chưa được bao lâu thì bạn đã nhận được tin nhắn từ Jaemin.

Jaem

Noona về nhà rồi?

Haegi

Ừm, vừa về xong.

Hihi, hôm nay chị có chuyện vô cùng vô cùng vui...

Jaem

Là chuyện với oppa của chị?

Haegi

Đúng vậy!

Í, em đọc status của chị rồi à?

Cũng tốt, chị đỡ phải kể....

Jaem

Chị không cần kể chuyện đó với em đâu. Em đang mệt, không có tâm trạng để nghe.

Haegi

Hic, Oppa của chị đáng yêu lắm. Nếu em gặp em chắc chắn sẽ thích thôi.

Jaemin

...

Tại sao em phải thích anh ta?

Nhận ra vẻ tâm trạng không tốt của Jaemin, tuy bạn đang vô cùng hào hứng nhưng cũng không dám làm phiền thêm nữa.

Haegi

Chị biết rồi.

Nếu em mệt thì đi nghỉ sớm đi. Trời lạnh, nhớ mặc ấm và bổ sung thêm vitamin nha.

Jaem

Ừm.

Tấm chân tình của mình chỉ được đáp trả bằng một từ gọn lỏn khiến bạn cũng có chút hụt hẫng, nhưng sau khi tự an ủi bản thân rằng Jaemin đang rất mệt, bạn cũng không còn quá để tâm mà thay vào đó là chuyển toàn bộ sự chú ý của mình vào Oppa đang nằm cuộn tròn trong lòng bạn.

Những ngày giáp Tết vẫn luôn khiến cho con người ta trở nên bận rộn một cách thần kỳ. Và dù cho bạn là một du học sinh thì bạn vẫn không ngoại lệ. Dọn nhà, mua sắm, chuẩn bị cho Tết đã khiến cho bạn đầu óc rối bời, đến thời gian để lướt mạng cũng không có. Và với một idol như Jaemin thì những lịch trình cuối năm vẫn luôn là những lịch trình dày đặc và vất vả nhất. Tất cả những gì mà bạn thu thập được chỉ là những tấm hình preview của các masternim tại các điểm lịch trình của cậu.

Bạn cũng đã nhiều lần nhắn tin cho Jaemin thế nhưng đều không nhận được hồi đáp. Vì vậy, kể cả khi đọc được những tin tức tiêu cực về cậu, bạn cũng không dám nhắn tin nữa mà chỉ có thể âm thầm lo lắng nhớ nhung trong lòng mà thôi. Bạn biết, Jaemin vẫn sống tốt, vẫn chạy lịch trình đều đặn, và như vậy là quá đủ rồi. Thế nhưng, điều mà bạn không thể ngờ tới là bản thân bạn đã không thể nào kiềm chế được nỗi nhớ đó nữa. Và sau khi kỳ nghỉ Tết qua đi, việc đầu tiên mà bạn làm chính là đặt vé đi Hàn Quốc.

Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ