Dù đã sang Hàn Quốc được một thời gian và bạn luôn bị việc học tập ở đây làm cho bận tối mắt tối mũi nhưng đôi lúc khi bất chợt ngắm nhìn dòng người ngược xuôi trên những con phố hiện đại, xe cộ tấp nập, những tòa nhà chung cư cao san sát và những hàng cây lá vàng rực rỡ, bạn vẫn thấy nhớ về Việt Nam khôn nguôi.
Bạn nhớ những con phố dài với hai hàng cây cổ thụ xanh rợp bốn mùa, nhớ cái gió se se lạnh của mùa thu, nhớ những xe hàng chở đầy những bó cúc họa mi trắng tinh khôi, nhớ đến những buổi chiều cùng bạn bè đèo nhau vòng ra hồ Tây lộng gió, nhớ những bát phở mang theo hương vị đậm đà của Hà Nội. Thì ra, đây chính là nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ.
Tuy nhiên, giữa đất nước xa lạ ấy, bạn vẫn may mắn có được một niềm vui nho nhỏ. Đó là người bạn quen qua mạng một cách tình cờ ấy. Tuy cả hai chưa một lần gặp mặt, cũng không thường xuyên trò chuyện, nhưng lại cảm thấy ở nhau một sự tin tưởng đến lạ lùng. Đa phần nội dung của những cuộc trò chuyện là bạn sẽ ngồi càm ràm, kể lể về những việc xảy ra ở trường hoặc bạn lên cơn đòi cậu ấy dạy cho mình vài câu chửi thề để lên mạng chiến đấu với antifan.
Thời gian chậm rãi trôi qua, chớp mắt mùa đông đã cận kề. Khi bạn đang cuộn mình trong chiếc chăn bông, vừa thưởng thức ly cacao nóng vừa lướt web thì bất chợt ánh mắt bạn chạm vào một bài báo mới được chia sẻ vào nhóm fan.
[News] NCT Jaemin đẹp trai nhưng bất tài. Đây liệu có phải là một con sâu bỏ rầu nồi canh???
Nguồn: Pann
Trong chương trình âm nhạc ngoài trời của SBS Inkigayo diễn ra vào ngày 12/12 tại Gwangju, nhóm nhạc NCT đã tham gia và trình diễn quảng bá các ca khúc mới nằm trong album mới phát hành của mình và nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả.
Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là thành viên Jaemin – một thành viên chủ chốt của nhóm, lại luôn tỏ ra mệt mỏi và lạnh nhạt trong suốt phần phỏng vấn giao lưu. Đặc biệt, trong phần trình diễn anh đã liên tục phạm lỗi khiến khán giả không khỏi cảm thấy vô cùng thất vọng. Liệu đây là tác phong mà một idol được đào tạo bài bản từ công ty BIG3 nên có ư?
Phản hồi bài viết [+2108][-839]
1.[+769][-357] Heol~ Gì đây, gì đây??? Nhóm còn chưa kịp nổi lên mà đã định dìm chết nhóm mình hả ㅋㅋㅋ
2.[+529][-212] Thế mới nói, làm idol vẫn nên là có tài năng. Ít ra có tài năng người ta còn có thể chấp nhận, chứ được mỗi khuôn mặt thì làm idol ai mà chả có. Mà cậu này cũng chẳng phải dạng xuất chúng gì cho cam...
3.[+522][-931] Vote mời ra khỏi nhóm. Dù sao NCT cũng đâu có thiếu thành viên 😅
-> [+562][-12] Người ta là thành viên được công ty mời ký hợp đồng đàng hoàng, có đuổi cũng không đến lượt antifan chõ miệng.
4.[+414][-123] Idol cũng là người. Cũng phải để người ta có hỉ nộ ái ố chứ. Suốt bao nhiêu năm người ta cật lực trình diễn thì không ai nói gì. Bây giờ chỉ vì một tí lỗi cỏn con mà chửi rủa, đòi đuổi người ta? Hỏi chấm??? Rõ ràng là trông Jaemin rất mệt mỏi, hơn nữa cậu ấy có vẻ như bị thương nữa. Mắt mù mới không thấy.
5.[+134][-22] Ngày trước qua đường cũng có cảm tình với cậu này phết. Ai ngờ nhân cách lại tệ vậy...
-> [+45][-1] Liên quan?
Bạn lập tức lên youtube xem phần biểu diễn của nhóm ở Inkigayo được nhắc đến trong bài báo. Dù ống kính chỉ lướt qua Jaemin rất ít khi trả lời phỏng vấn nhưng bạn vẫn có thể nhận ra được nét mệt mỏi vẫn vương trên khuôn mặt của cậu ấy. Nụ cười như nắng ấm mùa xuân mà bạn yêu nhất của Jaemin không xuất hiện mà thay vào đó là những điệu cười cứng nhắc và vô hồn. Còn về phần trình diễn thì quả thực là Jaemin có mắc hai lỗi vũ đạo trong bài nhảy. Tuy nhiên đây là bài hát mới và bạn nhận ra rằng vũ đạo của nó có thay đổi so với bản MV được tung ra. Đồng thời, giống như một fan đã nhận xét thì quả thực chân của cậu ấy có đôi chút vấn đề. Song, Jaemin vẫn cố gắng hết sức để theo kịp các thành viên khác nhưng không một ai để tâm đến điều đó.
Sau khi xem xong bạn quay lại bài báo lần lượt đọc hết một lượt các comment trên bài đăng, cả khen cả chê, không bỏ sót một chữ. Những gì mà bạn cảm thấy lúc này chỉ là sự phẫn nộ và chua xót. Bạn không thể hiểu được tại sao người ta lại có thể phán xét người khác một cách cay độc như vậy. Chuyện của Jaemin ngày hôm nay, ngoài Jaemin và các thành viên thì không ai có thể biết được thực hư. Có lẽ người ta chỉ nhìn thấy Jaemin hời hợt, nhưng họ làm sau biết được rằng đằng sau vẻ hời hợt ấy Jaemin đã phải bỏ bao nhiêu mồ hôi và công sức, thậm chí là máu của mình.
Con người ta vẫn luôn tàn độc như vậy. Họ luôn tạo ra những tiêu chuẩn kép để áp đặt lên những con người đang cố gắng hết sức để chiều lòng họ. Họ đòi hỏi idol phải xinh đẹp. Họ đòi hỏi idol phải có tài năng. Hò đòi hỏi idol phải luôn tươi cười. Họ đòi hỏi idol phải khoác lên mình một ánh hào quang không chút khuyết điểm. Nhưng. Họ không quan tâm đến idol làm thế nào để có được điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaemin | Anh Sẽ Về Vào Ngày Nắng Ấm
FanfictionQuen nhau trong đêm lạnh giá Nhớ nhau giữa lúc xuân sang Xa nhau khi trời vào hạ Đợi nhau, đợi cả một đời Đợi đến khi có một ngày nắng ấm... --- Author: Momo Designer: Nashi