Preface

539 15 5
                                    

I removed my wayfarer at hinanap ang mag susundo sa akin dito sa Airport. I saw my name written on a piece of coupon bond with lipstick. Napataas ang kilay ko sa nakita ko. Lumapit ako sakanya, dala dala ang dalawa kong maleta at nang makalapit na ako-sinalubong na niya ako ng masayang pagbati.

"Hello po , sir! Welcome to Philippines!"

I didn't greet her back at binigay na lang ang dala ko sakanya. Sumimangot naman ito at in-assist na ako. "Sir, sunod po kayo sakin."

Nagsimula na akong mag-lakad. Both hands in my pockets and a stick of lollipop inside my mouth. "She looks a bit hot."

I shrugged. Tinignan ko ulit yung babaeng sumundo sa akin and checked her out. "not really." I answered.

"Well, if you remove those jeans you'll see what I'm sayin' " he pointed out.

Tinapon ko na yung lollipop ko at nagsalita sakanya. "It's not like I have X-ray visions, so shut up."

"Sir? May kausap po kayo?" tanong nung katabi kong gwardiya.

Hindi ko siya pinansin at sumakay na sa kotse. "Alam mo, mapag-kakamalan ka nang baliw minsan." "shut up."

Napatingin naman sa akin yung sundo ko. "Sir? May kausap po kayo?" and he just smirked.

-A/N :

Hello! Cey here! Gosh! Hindi ko talaga mapigilan na hindi magsulat! So this story is somehow connected sa Angel in disguise. One of the minor characters there will be our new Protagonist! And one of the main characters there will be our wicked antagonist here! :")

So, yun lang ang clue ko! Hahaha! Sana po supportahan niyo itong storyang ito, salamat! Oh! And thank you again for that lovely cover, daughter of Athena. :">

Votes and Comments? Hihi Merci!

Fallacious Prince & Conspicuous PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon