Picture ni Colt Rose ( Cole mohr) >>>
Spencer Reed
After the wild pool party with all the students I know, I decided na magkaroon ng 'after party' dahil sa hindi pa gustong umuwi ng mga personal friends ko. Hindi naman ako worried na baka dumating ng maaga sila mom and dad from their trip to Hawaii dahil papayagan rin naman nila ang prinsesa nila na mag karoon ng first ever party niya. And besides, if the party went all crazy, naka-stand by diyan sa may couch si Kuya Azi naglalaro ng Xbox 360 with Raye.
Sina Colt, Arsen, and Ares from the Gemini Gang. May sakit daw si Kael kaya hindi naka-attend kanina. Ajax, zaire and Yachel from Guerillas of course. And Reagon, Shamcey , Drexzel and Stefan of course.
Naisip ko rin na maganda nga itong idea na After party. Since once in a pink moon lang magbati ang dalawang gang para sakin. Sulitin na diba?
"Damn! Hindi natin nasundan kanina si Gossip girl! Nung nagsi-uwian yung iba, bigla na lang naglaho!" hiyaw ni Ares.
I chuckled. Since Arsen is still on the run for Gossip girl, Reagon figured na magtataka naman si Arsen kung pumunta siya ng party dressing as Sia at walang ka-date si Arsen. Kaya Reagon paid her journalism buddy para magpanggap na Gossip girl for the rest of the night. Hmmm... kelan kaya sasabihin ni Reagon ang sikreto niya sa boyfriend niya?
"Guys, doon tayo sa labas." Aya ko sakanila.
Malawak kasi sa may tabi ng pool. Walang table doon at fake bed grass lang ang nilagay ni mommy dahil ayaw niya nga ng maputik. Nag si-upo kami sa damuhan habang dala dala ni ajax ang mga bote ng alak na pwede naming inumin. Beer lang kasi ang pinainom ko kanina sa lahat. I saved the best alcohol for the best people.
"Ano bang gagawin natin?" Tanong ni Shamcey.
She didn't really paid attention to me. But her boyfriend definitely did.
"Ano pa? Edi ang pinaka-lumang laro. Spin the bottle!" sigaw ni Zaire.
Nag si-hagikhikan sila. Favorite na laro yan ni Zaire. Well, this is his chance to pay back and get dirty kaya game na game siya kahit na beki ang mga kalaro niya. nilgay niya ang isang babasaging bote ng san mig light sa gitna at ini-spin na ito.
It pointed at Reagon. "Truth or dare?" nakangising tanong ni Zaire.
For Reagon, I bet the safest choice is dare. What if Zaire asks something about gossip girl, right? Since alam naming lahat that Reagon is inside the journalism club. Kung nang yari yun, nako! Pati ako mabubugbog ni Arsen!
"Dare." Lakas loob nitong sagot.
May ngisi sa labing pumasok si Zaire sa loob ng bahay at lumabas dala-dala ang isang piraso ng saging? Binigay niya iyon kay reagon.
"Feed your boyfriend this whole banana...using only your—Mouth!"
Nag-sihiyawan kami! It wouldn't be a problem dahil sila na. and plus, it's not like everyday kaming makaka-witness ng Arsen and Reagon's almost make out. Arsen glared at Zaire pero tinaas lang ni Zaire ang both hands niya. "Sorry dude, she picked dare." Natatawa niyang sabi.
"Hey, guys. No hard feelings, alright?" paalala ko sakanila.
Tumango si Arsen kay Reagon. Reagon's face is already red habang binabalatan yung saging. Inalis niya yung balat ng saging at sinubo yung half ng saging at lumapit sa mukha ni Arsen! I saw arsen's adam's apple bobbled up and down! This is pretty exciting!
BINABASA MO ANG
Fallacious Prince & Conspicuous Princess
Romance"Is it possible to change the story?" I asked. I know the story well. I don't know who told me the story but I can remember her exact words, facial expressions and her soft voice. She said I need to save him. Save who? She said that his life is in...