Tyler Stefan Domingo
"You scared the shit out of me, Spencer!" I exclaimed.
Napasabunot ako sa buhok ko at nang tumingin ako sa pwesto kung nasaan siya, nakasalampak na siya sa carpet at naka-nguso.
"Tumayo ka nga diyan." Ma-awtoridad kong sabi.
She pouted even more. >__< She's doing this on purpose. Pouting so cute and showing her twinkling eyes that will cry any moment para mapatawad ko siya sa ginawa niya. My typical devious girlfriend -_____-
"Galit ka pa sa'kin eh..." she said in a very low voice habang ganoon pa rin ang pwesto.
What can I do? Ako naman ngayon ang mag-a-apologize kahit na ako yung nasuntok ng kung sinong wannabe gangster sa parking lot kaninang hapon! She said she just wanted to surprise me na sa bahay siya matutulog. Pwede namang i-surprise niya akong may gamit na pala siya sa compartment ng sasakyan ko or may damit na pala siya sa bahay na ipinadala niya sa yaya niya pero wala eh. She had to knock me out with a hit man.
Good thing pasa lang ang nakuha ko sa may bandang chin pero shit nagas-gasan pa rin ang gwapo kong mukha!
Huminga ako ng malalim at umupo sa tabi niya sa may carpet at inangat ang mukha niya gamit ang dalawa kong mata. She's not crying. Hindi rin siya teary-eyed. Namumula lang ng husto ang kanyang mga pisngi at medyo mamula mula ang dalawa niyang tainga. "Spencer, It's okay. Hindi ako galit. Na- bigla lang talaga ako sa surprise mo. Okay na ako."
She sniffed. "Are you sure?"
"Of course I'm sure, witch. Kaya dali na. Tumayo ka na diyan. Lalabas tayo."
Kumunot ang noo niya. "Bakit tayo lalabas?"
"I don't have the strength to cook for you, witch. Mag re-restaurant na lang tayo."
Hinawakan ko na siya sa kamay at hinila pero agad syang pumalag at sinabing, "No. I'll cook. " and then she smiled sweetly. "Behave ka lang diyan, Vampy. Ako bahala sa hapunan natin!"
Napangiti na lang ako. She may be devious, good at planning schemes, fierce and beautiful but she also is smart and charming. And she always surprises me even in her little ways.
Spencer Javier Reed
It may look like a simple gesture or a very romantic way to be with him but it's more than that. Titira ako sa bahay na ito hanggang sa hindi nalulutas ang problema. Kahit pa pagalitan na ako ni mommy at daddy dahil hindi na ako umuuwi sa bahay or kahit pag sabihan or palayasin na ako nina tito't nana I won't leave Stefan's side. Not this time.
I'm still in the state of shock. What I know now came as a bombshell. Kahit na nagluluto ako dito ng favorite na casserole ni Stefan, hindi pa rin ako matahimik. How will I know if the killer left tricke's body for a while para lang makita at pagnasaang saktan ang mahal ko? Kaya heto ako, panay ang lingon sa likod ko dahil nandoon lang naman si Stefan sa may counter at pini-picturan ako.
"You really could be my wife, witch." Stefan smirked. "Why don't you apply and pass your resume?" he says.
Napailing ako sa kakulitan niya. "Hindi mo ba alam? Matagal na akong nag-apply at sinarado ko na rin ang pila."
We both laughed at our silly conversation.
Tumayo siya sa stool at unti unti akong nikayap mula sa likod. Itinukod niya ang baba niya sa shoulder ko habang sadyang pinapaulanan niya ng maliliit na halik ang aking pawisang leeg. "Tigilan mo nga, Stefan. Pawis ako oh."
Naramdaman kong napangiti lang siya. "Hindi yan pawis. Body glitter yan. You know why? Because I think, it makes you even hotter and sexier."
Nabigla na lang ako nang naramdaman ko na talaga ang labi niya sa aking balat. I even felt his tongue playing with my skin. Napamura ako sa isip ko at walang hesitate na pinatay ang electric stove at mas inangat pa ang leeg ko pataas to give him more access kissing it. Naramdaman ko na namang siyang ngumiti. This asshole. Alam niya talagang mapapatigil ako sa ginagawa ko kahit simpleng kiss lang—"UHM!" Okay, IT'S NOT A SIMPLE KISS if he's already touching my tummy at hindi ko alam kung bakit ako napa-ungol doon. Maybe it's his kiss na kinakagat pa ako. I laughed mentally. He really is a vampire. Sarap na sarap na ako at haharap na sana ako sakanya to meet his lips but he already turned on the stove at humiwalay na siya sa akin...JUST LIKE THAT.
"What the hell, Stefan?!" inis kong sabi sakanya.
Nasa stool ulit siya sa may counter at hawak na naman niya ang cellphone niya. He just chuckled at me nang hindi tumitingin.
I grunted at pinag-patuloy ang pagluluto. >/////< Nakooo, kung bahay ko lang 'to, wala talaga akong balak pakain siya! Manigas siya diyan sa gutom!
TAPOS na kaming kumain at ngayon na nonood na lang kami ng tv. Nag thank you naman siya sa akin and complimented me dahil sobrang sarap daw nung casserole pero hindi pa siya nag a-apologize sa pagbitin sakin! Plano ko pa namang siya ang bitinin pero the hell! Inunahan ako nung ungas -____-.
"Check your phone." Monotone niyang sabi.
"Galit ako sayo. Hindi ko i-che-check ang phone ko dahil sinabi mo lang. Bahala ka sa buhay mo. Manigas ka diyan! Binibitin mo ako! Alam mo namang virgin ako, ngayon ko pa lang nararanasan yung mga ganito tapos bibitinin mo ako?! Eh kung bigyan kaya kita ng blow job tapos kapag nasa state na masasarapan ka na tsaka ako aalis, ha? Gusto mo ba 'yon? SAGUTIN MO AKO, STEFAN DOMINGO!" Pero syempre hindi ko sinabi yan.
"Ayoko." Sagot ko sakanya.
He sighed heavily. Kinuha niya sa babasaging coffee table yung phone ko at in-open niya. Pagkabigay niya sa'kin, nasa –twitter na ako and he tweeted something.
"@S_Domingo: Such a tease, aren't I? Don't worry, witch. I'll give you more than you asked for. @S_Reed. "
Kinuha niya na lang bigla yung phone ko at nilapag sa table na katabi ko at hinalikan agad ako sa labi. Our position changed in a swift move, now I'm sitting on top of him. All I can hear is the pounding of my heart and the friction sound every time our lips part a little.
I hope this pleasure won't end.
--
A/N: Alam niyo naman na siguro ang kasunod diba? YES! Private chapter ang next so you better follow me if you want to read it. Thanks for reading.
BUT BEFORE THAT! May question ako. Kung sino ang makasagot ng tama sa tanong ko, I will dedicate him/her.
Q: What is Stefan's favorite casserole?
Comment the answer below na lang ^_^
ϸ b
BINABASA MO ANG
Fallacious Prince & Conspicuous Princess
Romance"Is it possible to change the story?" I asked. I know the story well. I don't know who told me the story but I can remember her exact words, facial expressions and her soft voice. She said I need to save him. Save who? She said that his life is in...