Chapter 12
"Naks naman! Ganda ng ngiti natin ah?" Tanong ni Ivo ng sabay kaming lumabas ni Garry mula sa loob ng bahay. I don't know why I am smiling widely. Pakiramdam ko namumula ang pisngi ko.
"Bakit blooming na blooming kayong dalawa?" Tanong ni Howard at tinitigan kami.
"Wala no!" I said and shook my head.
"Alam ko 'yan! That's the aftermath of sex!" Sigaw ni Calton.
"Hoy! Bunganga mo!" Sabat ko at agad na kumapit sa bewang ni Garry.
"Wait wait, why are you suddenly becoming clingy Roxy?" Tanong ni Travis. Ngumiti ako at nagkibit balikat. Naramdaman ang pag akbay saakin ni Garry. I don't know but I feel so much better now. Like I am finally home. After our hot steamy scene kagabi we both sleep at each other arm at pag gising namin sa umaga, iyon na. I just felt like I want to cling on him. Like I depend my life on him.
"Shut up morons! Why can't you just prepare the food so that Roxanne can eat?" Saad ni Garry na anak na ikina tawa ng apat.
"Oo nga, eto na nga." Travis said at mabilis na pinaypay ang iniihaw na sea food. I look up at Garry and encircle my hands on his neck.
"I hate you, you know?" I said and reach for his lips.
"I know baby. I know." He said and respond immediately.
"Ehem, ehem. Mamaya na 'yan. Tulungan niyo kaya kami!" Calton interfere that made Garry groan. Sinapak ko na lamang ito at nagtungo na sa apat niyang mga kaibigan.
"Garry? How did you know that I lost my memory?" I asks while I'm on his lap. Nakatingin kami sa mga kaibigan niyang naliligo sa dagat. They want us to join them but Garry want us to sat the seashore.
"Alam ko ba?" Maang-maangan nitong tanong. Agad akong napasimangot at sinapak ang legs nito.
"Ouch!"
I pout my lips and caress his hand that is on my tummy.
"Tell me the truth please? I know you knew something from my past. Are you one of my friends? Ex? Kasi Ethan never mention about those. Basta sabi niya lang he is my boyfriend at iyon ang pinaniniwalaan ko but now I doubt. Why does you feel more comfortable than him?" I ask and feel him rested his chin on my shoulders.
"Ano pa ba ang sinabi ng lalaking 'yon sa'yo?" He ask.
"Well, he and my parents told me that there will be someone who want to hurt me. A man. I don't know who he is. Iyon daw ang dahilan kung bakit ako nadisgrasya. Obsessed daw kasi ito saakin and he wants me to get from Ethan." Naramdaman ko ang pagtigas ng katawan ni Garry kaya't agad akong napalingon sa kaniya.
"Huy, may problema ba?" I ask and held both of his cheeks. Nakaharap na ako sa kaniya ngayon habang nakaupo parin ako sa kandungan niya.
He shake his head and reach for my lips.
"Do you hate that man? That obsessed man?" He ask that made me think.
"Siguro oo, siya ang rason kung bakit ako nawalan ng memorya. Marami pang sinabi si daddy tungkol sa lalaking iyon. Like he bewitch me or something. Ah basta! Kapag nagkita kami sasampalin ko siya. Kung ayaw kasi ng babae sa'yo, you shouldn't force your self." I spat and hug him.
"Pero di nga Garry, sino ka ba sa past ko?" I said and rub his chest.
I reach for his neck and kissed it.
"Fuck nahohorny ako." Pag aamin ko at inabot ang aking bikini. I felt his eyes landed on me.
"Damn, don't do that Roxa--" hindi na ito nakapagsalita ng umatras ako ng kaunti at iparte ang aking binti. Nilawayan ko ang aking daliri at pinasok iyon sa aking bikini.
I reach for my clitoris and rub it up and down.
"Fuck." Garry murmured and look around. Swerte namang busy ang lahat sa dagat at may ilan-ilan mang naglalakad pero hindi kami makikita. Isa pa, Garry is like hugging me kasi ang kamay nito ay nasa likod ko.
Lumapit ang kaliwang kamay ko at kaniyang labi at ipinasubo ito sa kaniya. He sip my point finger while my other hand is rubbing my clit.
"Fuck baby please take me. I feel so horny." I said and pull out my finger and hug him.
Ramdam na ramdam ko ang katigasan nito at ang pabibigat nitong pag hinga.
"Fuck, come on, I'll carry you in the house." He said and prepare his self from getting up but I stop him. I look at his eyes and smirk. This is one of my fantasies. Like other erotic stories. Hindi naman marami ang tao sa El Soraya e.
Kasi nga diba mahal ang El Soraya?
Ang mga kaibigan naman ni Garry ay nasa malayong parte ng dagat.
I reach for his lips and kiss it.
"Baby I want to do it hear. Come on," I said and reach for his penis.
"Fuck, I can't do that baby. Baka may makakita saatin. I can't let someone see your pussy okay?" I chuckled.
"Come on, busy ang friends mo at horny na ako. They can't see as I swear." I said and kiss his neck.
Narinig ko ang buntong hininga ni Garry at ang pagsuko nito. I felt him reach my jaw and kissed my lips tightly.
"Here," inabot niya ang shawl ko na nasa gilid niya at nilagay sa bewang ko.
"Hawakan mo sa likod ko." He said telling me that it will be our cover in our lower parts. I smile and giggle.
Mas lalo akong na eexcite.
Mabilis kong sinunod ang sinabi niya. Kapwa mabibigat ang paghinga namin.
I saw him get his hard manhood out of his shorts and gently stroke it. I wiggle my body. Maya-maya pa his finger touch my bikini. Napasinghap ako ng maramdamang hinila niya pagilid ang aking pangibaba. Then he carry my waist and position his shaft.
Napasinghap ako ng unti-unting bumaba ang balakang ko kasabay ng pag alalay ni Garry sa akin.
Napabuga ako ng hangin at sabay kaming napaungol.
"Damn Roxanne, mas lalo kang sumikip." He said which is true ang laki laki niya! I begun to move my hips and we are both moaning.
"Ahh Garry ang sarap mo." I said and started to felt high when Garry move his waist too. Sinasalubong ang bawat pag taas baba ko.
"Garry I'm cumming, ahh ahh!"
"Me too baby! Cum with me!" He said and hug my back.
Ahh ahh! I rested my chin on his shoulders when we both reach our climax.
Nagreklamo ako ng tanggalin nito ang kaniya saakin at inayos ang short. He also fix my bikini.
"Bakit mo tinanggal?" I said and felt him remove the shawl too.
"Hoy! Anong kalandian na naman 'yan?" Rinig kong sigaw ni Howard kaya napalingon ako. Nakaahon na pala ang mga ito at naglalakad na papunta saamin.
Lumingon ako kay Garry at nakangiti ito ng nakakaloko.
"Thank you Garry." I mumbled and stood up. I heard him chuckled.
_____
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Secret ✓
RomanceSee the billionaire's secret unfold. R-18 Matured Content ahead! 01/11/21 01/27/21