Chapter Twenty-Seven

5.3K 126 1
                                    

Chapter 27

"ANAK, Roxanne." Agad akong napabaling kay Lola Rosita ng tawagin ako nito. Gabi na at kasalukuyan akong nagluluto ng adobong manok. Gustong-gusto ko kasi ang native chicken dito e.

"Po? La?" Sagot ko bilang galang pero busy parin ako sa pag lalagay ng mga kailangan sa manok.

Naging maingay sa labas ng kubo nila nanay. Hindi ko alam kung anong meron pero dinalian ko nalang ang ginagawa ko. Nang makalibre na ay tumalikod ako, iniwan saglit ang niluluto at pumunta sa labas.

Naririnig ko ang boses ni Sebastian kaya mas lalo akong na excited, ano kaya ang balitang dala nito?

"Sebastian! Nakauwi ka na!" Excited kong pagtawag pero imbes na mukha ni Seb ang masilayan ko ay mukha ni Garry. His smile disappear at tumikhim ito.

"Hinintay ako ng boyfriend mo sa bayan, Roxanne. Mabuti nalang at bumalik ako ngayon. Tadah, andito na ang hinihintay mo." Saad ni Sebastian na may ngiti sa labi.

Namuo ang luha saaking mga mata at tinignan ko si Garry. Ang gwapo nitong mukha na may mga pimples na. Madilim ang ibabang bahagi ng mata na animo'y walang pahinga.

"Garry... Baby..." I uttered and saw how Garry's expression changed. I noded to tell him, yes. I remember my past now.

Agad ko siyang dinamba ng yakap at sininghot ito.

"Baby I miss you. I miss you." Paulit-ulit kong saad habang ninanamnam ang bisig niya. God, I miss him so much. Pakiramdam ko buo na ako ngayong nandito na siya.

" I love you baby pero may dapat kang i-explain saakin. Bakit ang saya-saya mo ng dumating si Sebastian. Akala mo di ko nakita 'yon?" I giggle when I heard it from him.  Selos naman agad ang baby ko. Hihi.

"Ano ka ba, baby. Siyempre nagpaalam siya saakin na makikibalita kong may naghahanap na ba saakin. I'm just excited to know kung nahanap ka ba niya. Huwag ka ngang mag selos, tumalon pa nga ako sa dagat para lang makatakas kina Ethan e." I said and my tears fell on my eyes.

Umalis muna sina Ethan, lola at lolo. I'm sure tinignan naman na nila ang niluluto ko kaya I'll don't mind it muna.

"Dapat lang Roxanne, halos mabaliw ako kakahanap sa'yo." Saad nito sa malditong boses kaya inabot ko ang pisngi nito saka siya hinalikan ng mariin. He respond on my kisses at mukhang hindi ito hihinto dahil mas lumalalim ito kaya lang baka makita kami nina Lola.

"Garry huwag dito." I said and pulled from the kiss.

He chuckled and say sorry.

"Anyways, kamusta sina mommy at daddy?" I ask and hug him again. Gosh, miss na miss ko talaga siya. Lahat lahat sa kaniya. Naaalala ko ang mga pa heart to get kong ginawa noong sinisikap niya na kunin ang loob ko. Nahihiya ako... Garry sacrifice so much for me na. Pero alam kong naiintindihan niya naman I lost my memories.

"Don't worry about them baby. The fued between our family ended. My uncle's talk with your daddy already and he was so mad to know that Ethan shoot you. Maski ako, halos ilibing ko ng buhay ang lalaking 'yon. Kung hindi lang ako nagsimulang maghanap agad I'm sure nilibing ko na ang gagong 'yon." He said and caress my cheeks.

"Nangulila na ako sa'yo ng dalawang taon. Ayoko ng dagdagan pa ito ng ilang taon. I love you so much at hindi ko na yata kaya kung mawawala ka pa sa paningin ko." I was touched my his words. I know how much Garry love me. Noon pa man, noong hindi pa nagsisimula ang plot twist ng storya namin.

Noong wala pang sekreto ang bilyonaryong ito.

"I'm sorry baby." Iyon na lamang ang nasambit ko pero agad siyang umiling at tumitig sa mga mata ko.

"No need to say sorry. In fact I want to say thank you Roxanne. For not giving up on us. I love you so dearly and please let me marry you." He said almost touching my lips. Hindi ko man lang napansin na lumalapit na pala ang mukha nito.

"Are you proposing to me?" I ask almost laughing.

"Bakit ayaw mo?"

"No!" Agad kong tutol. Ako na ang humalik sa kaniya at noong sasagot na ito'y agad akong kumawala. I heard him groan that made me chuckle.

"Of course it's a yes baby." Saad ko na nagpa ningning sa mga mata niya.

"I knew it. Fuck. I love you baby! I want to make love to you right now, shit." Saad nito na ikinapula ko. Muntik ko naring makalimutan na buntis ako. Mamaya ko nalang sasabihin sa kaniya. After making love with him. I'm sure napaka gandang balita 'yon. I'll make my man happy.

"Later okay?" I said and wink. He smile playfully.

"Pero baby, paano si Ethan?" I ask. I bit my lips and look up in him with worried eyes.

"The wedding is off baby. Ethan flew away to whatever country. Sinira ng daddy mo ang plano. Nang daddy natin." He said and kissed my forehead.

Yes! I will be so much thankful.

Kahit papaano ay mahal parin pala ako nina daddy. I thought family name and politics matters on him more than his only child.

Pero I somehow felt sad for Ethan. Alam ko kung gaano niya ako kamahal. I love him too but as a friend. He showed me how much he capable he is to love. Pero mas mahal ko si Garry. I love him to the point that I want to spend the rest of my  life with him.

"Mga anak, luto na ang adobo. Mag hapunan muna tayo." Pagtawag ni Lolo Raul. I smile at my man.

"Tara? Kain na tayo?" I ask and he nodded. Hawak kamay kaming pumasok sa loob ng kubo nina lola at lolo.

Lahat sila ay gustong-gusto ang luto ko. I can see how happy Sebastian and his grandparents are for me. I am too. Wish ko din na sana matulungan ko si Sebastian na mahanap ang daddy niya to complete his self. I will ask him some other time for that.

I am so happy to be with Garry right now. Wala na akong ihihiling pa. I know on this chapter of our lives, the secret of this billionaire is over. I remember my past now and the secret is revailed. That he is my boyfriend and I love him so dearly. Also I had a secret that shared with this billionaire. I thought I had a secret affair with him where in fact, hindi naman pala. Kasi in the first place I have a relationship with him. I can't wait to marry him in front of God. I can't wait to spend my life with him and our future children's.






"You love this touch don't you?" He whispered and lick my aching nipples. I nodded and plead for more.

Gabi na at nakapatay na ang ilaw. Madilim at tahimik. I made sure that I can surpress my moans when we do it already. I know nahihirapan si Garry sa kaniyang paggalaw dahil ilang mali lang maririnig kami. Pero wala na yatang makakapigil sa bugso ng damdamin namin. I love him and I'll spend my night with him making love.

"God I love you." He said after loading his semen inside my vagina.

I touched his cheeks and whispered the words I'm longing him to here.

"Garry I'm pregnant. We're having a baby." I said that made him stop.

Maya-maya pa bumangon ito at mahina parin ang boses a bumulong.

"Really?" I nodded and put his hand on my tummy.

"Fuck, I'm so happy baby. Gusto ko pa sana umisa pero you're pregnant so we better get sleep now." I smile at him at hug him tight.

This man is my billionaire and we shared secret together. A secret that I never regret having and hiding.

____
Two more chapters before the epilogue. Thank you for reading. Don't forget to comment your thoughts please. It will mean so much for me :)

The Billionaire's Secret ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon