Chuyện của Tử Ninh và Tiểu Thất chúng ta có thời gian sẽ đàm đạo tiếp còn bây giờ quay trở lại với bữa tiệc rượu, Tiêu Chiến một thân tây trắng đầy sang trọng Vương Nhất Bác lại đầy trẻ trung với vest xanh biển. Tiêu Chiến bây giờ so sánh với Vương Nhất Bác danh tiếng có cao hơn 1 chút.
Hôm nay có rất nhiều khách quý đến mời rượu Tiêu Chiến, người lịch sự tất nhiên phải đồng ý nhưng có một người ở đây biết tửu lượng của Tiêu Chiến không tốt nhưng đỡ rượu trực tiếp thì dùng tư cách gì đây, thế nên đành làm kẻ xấu lôi kéo những con người kia trò chuyện với mình và đi xa Tiêu Chiến một chút.
" Vương Nhất Bác rốt cuộc cậu muốn làm gì?".
Tiêu Chiến tức giận kéo tay Nhất Bác sang một bên.
" Đi xã giao đó ".
Nhất Bác giật mình lại thản nhiên nói.
" Trong buổi tiệc này có rất nhiều người tại sao Vương Tổng cứ nhắm vào những đối tượng bên cạnh tôi".
Tiêu Chiến hai mắt đỏ ngầu nhìn Nhất Bác.
" Chẳng phải Song Điềm cũng giành dự án của Vương Gia sao".
Nhất Bác hướng mắt ra cửa sổ nói.
" Nhưng đó là trên thương trường , còn ở đây chỉ là một bữa tiệc rượu ".
" Chỉ cần gặp Tiêu tổng ở đâu với tôi cũng là thương trường ".
Thanh âm lạnh lùng phát ra từ miệng Nhất Bác khiến Tiêu Chiến chạnh lòng.
" Là thế sao?"
Tiêu Chiến cười khổ một cái.
" Chẳng phải Tiêu tổng nói tôi với Tiêu tổng là đối thủ sao, đã là đối thủ chỉ cần gặp mặt nhau nơi đó liền biến thành thương trường, thương trường của riêng tôi và Tiêu tổng".
Nhất Bác quay sang cụm ly với Tiêu Chiến nở 1 nụ cười lạnh.
"Được thôi ".
Tiêu Chiến uống cạn ly rượu.
" Đừng để mình say, tôi sẽ không đưa Tiêu tổng về nữa đâu ".
Nhất Bác giật lấy chiếc ly sớm đã không còn giọt rượu nào trên tay Tiêu Chiến.
" Không cần cậu thương hại "
Tiêu Chiến giật lấy ly rượu.
" Tôi chỉ sợ Tiêu tổng say đến gặp ai cũng ôm ".
Nhất Bác nói 1 cách rất bình thường.
" Vương Nhất Bác cậu cho tôi là hạn người đó sao ".
Tiêu Chiến tức giận hét lên.
" Chẳng phải lần trước Tiêu tổng sống chết gì cũng ôm chặt tôi sao ".
Nhất Bác cười khinh bỉ 1 cái.
" Tôi... ".
Tâm Tiêu Chiến đau rồi, chẳng lẽ nói vì mình biết đó là cậu nên mới yên tâm như vậy, bởi vì là cậu nên mình mới có thể nhắm mắt ngủ. Khó khăn lắm Nhất Bác mới hận mình ,Vương Gia cũng chỉ vừa khởi sắc không thể để cậu ấy khiêu khích mình được, mình phải bình tĩnh, dù cho cậu ấy có sỉ nhục cũng phải chịu. Vì Vương Gia vì sự bù đắp và vì kế hoạch của mình, Tiêu Chiến cố gắng bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
РазноеViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...