Vương Nhất Bác đứng đơ 1 lúc rồi trượt dài xuống dựa lưng vào bức tường lạnh lẽo gào thét, tay liên tục đấm xuống mặt đất, máu từ từ thấm đỏ cả 1 vùng, phía bên kia bức tường Jisoo dùng tay che miệng lại từng tiếng nấc thể hiện rõ nơi lồng ngực, Jisoo khóc đến hô hấp cũng trở nên khó khăn quỵ xuống nền gạch.Rõ ràng biết Nhất Bác không yêu mình, rõ ràng là mình đồng ý buổi ăn này, rõ ràng là mình đồng ý phối hợp cùng Lệ Dĩnh khiến họ ghen lẫn nhau, sau bây giờ lại biến mình thành bộ dạng thê thảm như vậy chứ, tại sao, Jisoo dùng tay đánh mạnh vào ngực mình, nước mắt càng rơi càng nhiều, thực sự không thể ngừng lại.
" Tiểu Tán / Nhất Bác ".
" Bây giờ phải sống sao đây ".
Jisoo và Nhất Bác cùng nói, dù cách 1 bức tường như lời nói ra vẫn nhận ra họ yêu người kia như nào.
______
" Anh hai ".Hạ Vân đặt tay lên vai Nhất Bác có chút xót xa.
" Anh không sao ".
Nhất Bác vỗ vào tay Hạ Vân trấn an.
Nhất Bác và Jisoo cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường, hai bên lối đi điều được lắp đầy những bông hoa xinh đẹp, hai người họ nhìn thì có vẻ xứng đôi đó nhưng đối với Nhất Bác mà nói chỉ có Tiêu Chiến mới xứng với cậu , tất nhiên Jisoo cũng hiểu điều đó nhưng lời cha mẹ khó cãi cũng như trái tim Jisoo vẫn một mực đặt ở nơi Nhất Bác.Nếu Tiêu Chiến đã buông tay thì cô nhất định phải nắm thật chặt nhưng không phải bằng cách gượng ép như vậy .
" Con có chuyện muốn nói ".
Jisoo bỗng lên tiếng.
" Cô định làm gì ".
Nhất Bác kéo Jisoo lại.
" Yên tâm ".
Jisoo mỉm cười nhìn Nhất Bác.
" Thưa ba mẹ, thưa bác Vương, con muốn hủy mối hôn sự này ".
Jisoo thẳng thừng tuyên bố.
" Con muốn được Nhất Bác theo đuổi, trải qua đủ hương vị của tình yêu rồi mới bước lên lễ đường ".
Nhất Bác hơi bất ngờ , vì sao Kim Jisoo phải làm như thế, rốt cuộc cô ta muốn làm gì hay cô ta muốn trả tự do cho cậu. Không, con gái khi yêu rất ích kỷ đặc biệt là Kim Jisoo này tuy rất trẻ con nhưng lòng dạ cũng rất mưu mô.
¶ Quán bar ¶.
" Cái người con gái đó bị điên hả ".
" Quách Thừa cậu nói gì vậy chứ ".
" Còn không phải sao, cái gì mà muốn Nhất Bác theo đuổi ".
Quách Thừa cảm thấy Kim Jisoo rất là nực cười.
" Rõ ràng Kim Jisoo biết người Nhất Bác yêu xưa nay chỉ có tên họ Tiêu tên Chiến kia, vậy mà lấy đâu ra tự tin mà tuyên bố như vậy ".
Siêu Việt cũng thấy Quách Thừa nói có lý.
" Con gái khi yêu vào sẽ rất mù quáng ".
Mỹ Vân vừa cầm ly rượu lên vừa lắc vừa cười cứ như đang nói chính bản thân mình vậy.
" Tuyên Nghi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
De TodoViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...