" Chiến Chiến, dậy đi , đã giờ nào rồi còn ngủ".
" Chị đừng có phá em ".
Tiêu Chiến xoay người sang hướng khác, kéo chăn chùm kín lại, giọng mũi vang lên.
" Không chuẩn bị về nước à? ".
" A... Quên mất ".
Tiêu Chiến nghe xong thì hét lên một tiếng rồi tức tốc chạy đi vệ sinh cá nhân.
" Nào ăn sáng đi ".
Người chị này nhịn cười.
" Hình như không đúng? "
Tiêu Chiến vừa ăn vừa nhìn lên lịch.
" Em ngủ đến ngốc rồi, mới sang đây 3 năm mà về cái gì ".
Người chị này bật cười.
" Lệ Dĩnh chị được lắm, dám lừa em ".
Tiêu Chiến hơi dỗi 1 chút.
" Bao nhiêu lần rồi em vẫn tin mà ".
Lệ Dĩnh gắp thức ăn cho cậu.
" Chị à, em thực sự có thể về sao?"
Tiêu Chiến bỗng dưng buồn bã cúi mặt.
" Chiến Chiến à, chuyện Gia Tuệ bị tai nạn chỉ là ngoài ý muốn thôi, em không cần vì thế mà rời bỏ nơi mình sinh ra ".
Lệ Dĩnh ánh mắt xót xa nhìn Tiêu Chiến.
" Nếu như lúc đó em bình tĩnh hơn thì... ".
Tiêu Chiến cười khổ 1 cái.
" Em cũng đã nói là 'nếu như' không phải sao? Cuộc sống này nếu ai cũng biết trước xảy ra chuyện gì thì còn cần 2 chữ ' nếu như ' sao?".
Lệ Dĩnh nhấp nhẹ ly trà với mùi hương nhẹ nhàng có lẽ là hương hoa nhài.
" Chị đến CTY đây, đừng suy nghĩ lung tung chiều nay em còn có tiết học, đừng để tâm trạng bị ảnh hưởng ".
Lệ Dĩnh mỉm cười rồi đi khỏi nhà.
Tiêu Chiến sau khi dùng bữa liền mở TV xem tình cờ xem được 1 thông tin không biết nên vui hay nên buồn.
" Kính thưa quý vị, Chủ tịch của cty Vương Gia vừa thông báo con trai ông là Vương Nhất Bác cũng là thiếu gia duy nhất của Vương Gia chuẩn bị tiếp quản CTY và đính hôn với Kim tiểu của Kim Gia vào vài năm nữa, vì hiện tại vị Kim tiểu thư này đang du học tại quê mẹ Hàn Quốc".
Tiêu Chiến tắt TV thở dài 1 tiếng.
" Nhất Bác à, cậu trưởng thành nhanh như vậy sao? Còn có cả hôn ước với Kim Gia, đúng là khiến người ta ngưỡng mộ mà ".
Tiêu Chiến lặng lẽ rơi nước mắt, cảm thấy mình rất buồn cười, người ta kết hôn là chuyện vui mà mình lại rơi nước mắt.
Buổi chiều ở thành phố này thật đẹp Tiêu Chiến từ lúc sang đây thì cũng thường xuyên ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, mỗi lần ngắm nhìn Tiêu Chiến lại nhớ đến Gia Tuệ và vụ tai nạn năm đó.Nhắc đến vụ tai nạn năm đó đã là chuyện của 3 năm trước.
✓3 năm trước ✓
¶ Bệnh viện ¶
" Ba mẹ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
De TodoViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...