" Chiến Chiến ".
" À 2 chị phụ em một chút đi, nếu không sẽ trễ".
Cửa nhà mở ra Gia Huệ và Lệ Dĩnh bước vào , Tiêu Chiến còn chưa kịp quay ra nhìn thì Gia Huệ đã ôm chầm lấy Tiêu Chiến, bật khóc nức nở.
" Về với Nhất Bác đi em, đừng tự làm khổ mình nữa ".
" Chị à, nếu vì chuyện hôm qua thì cứ xem như sự cố đi ".
Tiêu Chiến đứng đơ một lúc rồi vỗ lưng Gia Huệ, mỉm cười nói.
" Chiến Chiến, Nhất Bác đang tìm em khắp nơi. Điều này chứng minh em ấy nhớ chuyện hôm qua và thực sự rất cần em , muốn chịu trách nhiệm với em ".
Lệ Dĩnh cũng cực kỳ nặng nề , vòng qua phía sau vuốt lưng cậu.
" Dù cho thế nào đi nữa, em cũng phải đi thôi "
Chị ruột ở phía trước ôm lấy mình, người mình xem là chị nuôi phía sao nhẹ nhàng an ủi mình, 1 người con trai như cậu lại cần 2 người phụ nữ yếu đuối trấn an, thế nhưng lại cảm giác hạnh phúc và may mắn khi đời này được làm em trai của họ, thở dài một cái sao đó đến tủ lấy quả cầu pha lê và hủ hạc đặc vào trong Vali.
" Hứa với chị đi sẽ giữ liên lạc ".
" Được hứa với chị ".
¶ Vương Gia ¶
" Anh hai anh đi đâu giờ này mới về chứ ".
Hạ Vân tức giận lớn tiếng.
" Em lớn tiếng cái gì chứ ".
Nhất Bác có vẻ say rồi bước đi loạng choạng.
" 0h đêm nay anh Chiến sẽ lên máy bay đó ".
" Em nói sao, cậu ấy chưa đi ".
Nhất Bác nghe xong như sét đánh ngang tay nắm chặt vai Hạ Vân.
" Em lúc nãy nghe anh Chiến nói với Gia Tuệ như vậy, 23h45 rồi anh nhanh lên đi ".
Hạ Vân rơi nước mắt nhét chiếc nhẫn và chìa khóa vào tay Nhất Bác.
Nhất Bác nắm chặt chiếc nhẫn lao như điên đến sân bay chỉ cầu mong nắm được tay Tiêu Chiến.
________" Siêu Việt cậu nhắm mắt lại đi ".
" Cậu định làm gì?".
Tuyên Nghi tỏ vẻ thần bí, Siêu Việt mỉm cười rồi nghe lời nhắn mắt.
Bên ngoài bắt đầu đếm ngược 10 giây cuối cùng của năm cũ, sự chuyển giao sang năm mới chỉ còn vài tiếng đếm nữa thôi.
" Siêu Việt, gả cho mình được không? Cùng mình nắm tay đi hết khoảng thời gian còn lại của đời người ".
Tuyên Nghi một chân trụ một chân quỳ xuống , giơ cao chiếc nhẫn sáng lấp lánh, Siêu Việt từ từ mở mắt xúc động gật đầu đồng ý, khoảnh khắc chiếc nhẫn nằm gọn trên ngón tay của Siêu Việt cũng là lúc pháo hoa sáng rực bầu trời.
¶ Sân bay ¶
Sau 1 hồi điên cuồng tìm kiếm khắp sân bay, Nhất Bác bất lực đến mức nước mắt cũng không thể rơi ngước nhìn lên bầu trời, hét thật lớn . Vốn dĩ pháo hoa bắn đã phát ra âm thanh chói tay ấy thế mà mọi người xung quanh vẫn nghe được rất rõ âm thanh đau đớn và sự bất lực của cậu, của một người không thể nắm chặt tay người mình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
RandomViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...