Cuối cùng ngày đấu thầu cũng đến, Nhất Bác không hiểu sao mình lại mong chạm mặt Tiêu Chiến, có chút gì đó hào hứng và mong chờ, thế nhưng đời nào như ta mong muốn người ngồi đối diện với cậu bây giờ là Triệu Lệ Dĩnh.
" Vương tổng xin chào, tôi là Triệu Lệ Dĩnh giám đốc bộ phận đầu của Song Điềm ".
Lệ Dĩnh lịch sự đứng lên tay phải xòe ra tay trái nắm cổ tay của tay phải đưa về phía Nhất Bác.
" Hân hạnh, Triệu tổng ".
Nhất Bác theo lễ nghi bình thường đưa tay trái bắt tay 1 cái.
" Hôm bữa thấy cậu đi với người yêu cũng không tiện trò chuyện, hôm nào có thể sắp xếp cho tôi một cuộc hẹn không?".
Lệ Dĩnh chỉnh lại dáng ngồi của mình, ánh mắt đầy mong chờ nhìn Nhất Bác.
" Hôm nay tôi đến đây vì công việc chuyện cá nhân mong Triệu tổng chờ tôi suy nghĩ ".
Nhất Bác cũng ngồi xuống mặt lạnh không cảm xúc , mỉm cười đáp.
Lệ Dĩnh lúc này mới nhìn ngắm thật kỹ Nhất Bác, ngắm từ trên xuống dưới một cách nghiêm túc và kỹ càng nhất. Những lần trước chạm mặt điều chỉ là phớt qua hoặc xã giao thông thường vốn không có thời gian trống để thưởng thức vẻ này, đôi mày rậm, mắt phượng, sóng mũi cao, môi mỏng, làn da lại cực kỳ trắng, nụ cười tuy không tươi nhưng lại vô cùng thu hút ,thảo nào Chiến Chiến lại yêu và muốn bảo vệ như người này như thế, đẹp như thế mà rơi nước mắt thì đúng là quá đau lòng mà.
" Tôi đã xem qua bản kế hoạch của 2 CTY , mỗi CTY điều có hướng đi riêng nhưng lợi nhuận không biết có thể xem xét không? ".
Chủ dự án đặt 2 bản kế hoạch lên bàn, nhẹ nhàng nói.
" Vốn dĩ hợp tác là đôi bên cùng có lợi, bản kế hoạch này Vương Gia chúng tôi đã rất để tâm đến, nếu muốn chỉnh sửa .... ".
" Ông muốn bao nhiêu chúng tôi theo bấy nhiêu ".
Vương Nhất Bác vẫn đang rất điềm đạm nói chuyện, lời còn chưa nói hết thì Lệ Dĩnh đã lên tiếng mang theo 1 nụ cười nhẹ đầy ẩn ý.
" Triệu tổng có vẻ rất muốn có được dự án này".
Vương Nhất Bác nhìn Lệ Dĩnh, có phải cô ta điên rồi không, mức này đã chẳng còn hưởng được bao nhiêu mà còn muốn thoả thuận.
" Tất nhiên, đã đến đây thì chắc chắn phải có gì đó mang về ".
Lệ Dĩnh mỉm cười trao cho Nhất Bác 1 ánh nhìn không thể nào lạnh hơn.
" Chưa có chữ ký của chủ tịch mà tự ý thay đổi quyết định, tôi tin Triệu tổng biết hậu quả ra sao".
Nhất Bác vừa xoay bút lời nói ra tuy nhẹ nhàng như ẩn chứa sự nguy hiểm.
" Tôi hoàn toàn có thể quyết định mọi chuyện ".
Lệ Dĩnh cầm bản kế hoạch lên tự mình điền vào một con số khác rồi đưa cho chủ dự án.
" Như vậy...".
Ông chủ dự án do dự 1 lúc không dám cầm nhìn Nhất Bác.
" Tôi nghe ".
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
AcakViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...