<< Chương 24: 1-3-6-5 >>

155 19 0
                                    

" Tiêu tổng à , 25 Tết còn hẹn tôi đến đây uống trà sao ? ".

" Lưu tổng khách sáo rồi, chỉ là muốn tặng một món quà nhỏ "

Tiêu Chiến vừa vào cửa đã nghe câu nói mỉa mai.

" Nếu Tiêu tổng muốn hợp tác, thì thứ lỗi tôi nói thẳng, Song Điềm bây giờ không như trước nữa, Tiêu tổng hiểu chứ ".

Ông ta nhếch mép một cái, tay nâng ly rượu hướng đến Tiêu Chiến.

" Tất nhiên tôi biết, đúng là tôi đến để xin hợp tác nhưng không phải là Song Điềm mà là Vương Gia ".

Tiêu Chiến đưa ly rượu của mình chạm nhẹ vào ly rượu của đối phương điềm tĩnh nói.

" Tôi chỉ nghe qua Tiêu tổng và Vương tổng đấu nhau chứ chưa bao nghe Tiêu tổng và Vương tổng giúp đỡ nhau cả ".

Lưu tổng này có hơi ngạc nhiên và tỏ thái độ như mình vừa nghe một câu chuyện nhảm nhí.

" Lưu tổng không cần mỉa mai, chỉ cần nói được hay không được "

Tiêu Chiến nở 1 nụ cười nhẹ nhàng.

" Tôi không thích ".

Ông ta là đang muốn tìm quyền lợi từ Tiêu Chiến, chứ danh tiếng Vương Gia hiện tại cũng không phải không tốt.

" Thế chắc Lưu tổng sẽ thích cái này ".

Tiêu Chiến lấy từ trong túi áo ra một sấp hình.

" Cậu....".

Ông ta vừa kinh ngạc vừa sợ hãi nhìn Tiêu Chiến.

" Đàn ông mà ai chẳng thích hoa thơm cỏ lạ nhưng tôi biết phu nhân của ông không thích điều này, cô ta lại là thư ký của ông, Lưu tổng ông nói xem Lưu phu nhân liệu có đuổi ông ra khỏi hội động quản trị hay không ".

Tiêu Chiến vừa nhìn sắp hình với những cảnh bỏng mắt kia vừa cười khẩy một cái, lời nói vẫn là âm thanh vừa đủ nghe.

" Được, ngày mai tôi sẽ tìm Vương tổng ký hợp đồng "

Ông ta chỉ có thể nén cơn tức giận xuống, hơn ai hết Tiêu Chiến hiểu rõ ông ta ham tiền, việc bị ném khỏi hội đồng quản trị vì một người tình bên ngoài quả thật không đáng, đây là điểm yếu mà Tiêu Chiến nhắm đến.

Tiêu Chiến từ nhỏ đã được rèn luyện những thủ đoạn tàn độc trên thương trường nhưng không nghĩ một ngày mình lại áp dụng được, quả nhiên như Gia Huệ nói Vương Nhất Bác sẽ khó khăn hơn cậu rất nhiều khi khởi nghiệp vì hành trang của Vương Nhất Bác quá thô sơ.

" Khi bản hợp đồng có hiệu lực, hình lập tức được trao tay ".

Tiêu Chiến cẩn thận cất hình vào lại, đứng lên chỉnh lại trang phục rồi nói.

" Làm sao tôi biết cậu không có giữa lại ".

Ông ta tức giận nhìn Tiêu Chiến.

" Lưu tổng chỉ có thể tin tôi, vì Lưu tổng không có sự lựa chọn khác ".

Tiêu Chiến đứng quay lưng với Lưu tổng thanh âm lạnh đến phát run phát ra.

¶ CTY Vương Gia ¶

 / Bác - Chiến / Tựa  &quot; THƯƠNG &quot;  Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ