Nhất Bác di chuyển môi xuống cằm Tiêu Chiến cắn nhẹ một cái khiến Tiêu Chiến " a " la lên một tiếng, cậu càng rên la Nhất Bác càng phấn khích, cậu kéo lê nụ hôn xuống hỏm cổ, Tiêu Chiến vì nhột nên vặn mình một cái. Tiếp đến là liếm xương xanh và điểm nhỏ trên ngực của Tiêu Chiến. Nhất Bác nhanh chóng giải phóng phần dưới của hai người, bây giờ Tiêu Chiến và Nhất Bác hoàn toàn không còn gì trên người, phần da thịt ấm nóng đè lên nhau khiến cái lạnh của mùa đông không còn đáng kể, những nụ dây dưa kéo dài, từ tiếng rên lên khiến cả căn phòng chìm vào khung cảnh dâm mỹ, nhẹ nhàng hôn vào bụng Tiêu Chiến một cái rồi nhìn vật đang câu dẫn mình bên dưới.
" Tiêu Chiến, nếu cậu ... Um ".
Nhất Bác vẫn còn một chút tỉnh táo nhưng Tiêu Chiến hình như đã bị cậu làm cho mất hết lí trí rồi, chủ động tìm môi Nhất Bác mà hôn, Nhất Bác nhanh chóng kéo chặt Tiêu Chiến vào người, phần đã thịt chạm nhau kích thích họ nhiều hơn, Nhất Bác kéo ra một sợi chỉ mỏng nhìn Tiêu Chiến. Tay bắt đầu thăm dò nơi bí mật của Tiêu Chiến, dùng 1 ít nước trên tay làm chất bôi trơn.
" Nhất Bác... ".
Tiêu Chiến yếu ớt lên tiếng, có thế thấy rõ ánh mắt lo sợ của của Tiêu Chiến.
" Đừng sợ, mình bên cậu ".
Nhất Bác hôn nhẹ lên sống mũi Tiêu Chiến , rồi chạm một cái cho Tiêu Chiến thích ứng với tay của mình, Tiêu Chiến nhạy cảm giật lên nơi đó cũng co lại. Nhất Bác nhẹ nhàng đưa 1 ngón tay vào, đi rất chậm vì nơi này quá là hẹp, tiếp tục cho ngón thứ 2 vào nhanh hơn một chút, thấy Tiêu Chiến không phản ứng liền cho ngon thứ 3 vào.
" A... Đau quá ".
Tiêu Chiến đau đớn kêu lên, nước mắt theo đó chảy ra, Nhất Bác hôn nhẹ vào má Tiêu Chiến, cưng chiều nói.
" Tiểu Tán, cậu hít thở đi, thả lỏng không thì chúng ta sẽ rất đau ".
Tiêu Chiến nhăn mặt, cậu cắn chặt môi rồi hít thở, cuối cùng bên dưới cũng có tiến triển, Nhất Bác hài lòng cử động tay, Tiêu Chiến dần dần quen với sự di chuyển của ngón tay và cảm thấy thoải mái khi có thứ gì đó ở nơi bí mật, co bóp cũng nhanh hơn, Nhất Bác khi thấy đủ rộng liền rút tay ra, Tiêu Chiến đang sung sướng liền nhăn mặt vì bên dưới quá trống trải.
" Điềm Điềm, khó chịu , mau vào, mau cho mình".
" Ráng 1 chút, cậu sẽ đau nhưng sẽ thoải mái nhanh thôi ".
Nhất Bác ôn nhu vuốt tóc Tiêu Chiến rồi đem thứ đó tiến vào nơi bí mật của Tiêu Chiến.
" A.... Làm sao lại to như vậy, chết mất "
Tiêu Chiến thở gấp đau đớn, chân cũng cong lên hết cỡ.
" Nào thả lỏng ".
Nhất Bác vuốt lưng Tiêu Chiến ,nâng mông cậu lên một chút, cuối cùng Tiêu Chiến cũng có thể nuốt trọn thứ kia, cả hai bắt đầu rơi vào khoái cảm, Nhất Bác liên tục động, Tiêu Chiến liên tục phát ra những âm thanh cực kỳ dâm đãng, càng la càng sướng, tay cậu bám chặt vai Nhất Bác, hai chân cũng bị Nhất Bác cố định ở eo của cậu.
" A... Sướng... Nhất Bác... Nhanh hơn .... ".
Tiêu Chiến thều thào nói.
" Được ".
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến / Tựa " THƯƠNG " Mà Bước ( Phần 2 ) ( FULL )
RandomViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...