11

8 7 0
                                    

Read at your own risk!



Sebastian Carver, 24. Ang taong kinidnap ako dahil gusto lang akong makita. Tsk!


"Bakit mo ko kilala?" Kunot-noong humarap ito sakin.


"Because I like you?"


What the fuck! I can't believe this man. He likes me? Never ko nga syang nakita at lalong hindi ko siya kilala. Pano niya ako magugustuhan? Unless he's my stalker.


"Since when?" I asked ngunit kibit balikat lang ang sinagot nito sakin.


Napabuntong hininga nalang ako. Its already 9 in the morning late na ako sa office maybe ipadeliver ko nalang ang mga papers sa bahay kung papauwiin ako nito.


"I need to go home." Hindi siya nagsalita, sinuklay niya ang kanyang buhok gamit ang daliri niya sa kamay.


He licked his lips at saka sinalubong ang tingin ko.


"I need to go home, I have a lot things to do." Ulit ko ng wala akong makuhang sagot mula sa kanya.


Huminga siya ng malalim at tila labag sa kalooban na tumango. Nagpaalam siya para kunin ang susi ng sasakyan, siya nalang daw maghahatid sakin since siya naman ang nagpakuha.


Tumungo naman ako sa bintana upang silipin ang labas. Bumungad sakin ang malawak na hardin at malaking fountain.


"Hey." Napatingin ako sa likod ng may nagsalita. He's the guy who choked me, nag-aalanganin itong ngumiti so I remain my face emotionless.


"I just want to apologize —" I cut him off.


"Apologies accepted." Binawian ko na siya so bakit hindi ko siya patatawarin.


"Ace De Rossi, Queen." Sabi nito at hindi nagdalawang isip na yumuko. So they knew me since then.


Ilang sandali pa man ay nakita kong papalapit samin sa Carver, pinaiikot nito ang susi ng sasakyan sakanyang hintuturo and I find him Hot.


Tsk!


Hinila ako nito papalayo kay Ace ng walang pasabi. Bastos! Bumungad samin ang kanyang Sports car na  Koenigsegg Agera Rs na kulay rose gold.


I think this man is a millionaire bukod sa sports car na ito ay may iilang nakahilera pa sa kanya-kanyang pwesto ang mga sasakyan niya. May mga Van, Motor, at iilang sasakyan na pang family use.


"I already save my number to your phone, call me if your need anything."


Napakunot ang noo ko dito.


"Kayo ang may kailangan sakin, kinidnap niyo ang ako diba? Atsaka hindi ako tatawag sa mga nangidnap sakin no." Irap ko dito. Sinong tanga ang gagawa non?


Tatawagan mo kidnapper mo? Like' Hello Carver pakikidnap mo naman ako ulit' the fuck?!


I heard him hissed kaya napairap muli ako.


"Ano ba kailangan niyo? I don't even know you tapos mangingidnap kayo ng ganon-ganon?" Takang tanong ko dito.


"You'll know soon, Hime." Ugh!


"Stop calling me that! I hate to be called Hime for fuck sake!" Napreno naman ito bigla dahil sa sinabi ko


"Did you just say Fuck?" So what bawal ba ako mag mura? I'm old enough to say what I wanted to say.


Viper Series 1: PersephoneWhere stories live. Discover now