Chapter

4.5K 61 1
                                    

1; STRANGER

•{ wag nyo nang pansinin yung mga wrong grammar or maling spelling
sana magustohan nyo ang chapter na ito

my 2nd story

introduce ko lang sa inyo ang first main character ng story ko.

YOCHIKA MARGAUX MATSUMOTO

>> Maganda, half japanese, chinese and half pilipina, 25 years old, clear skin, smart at boyish. mysterious ang tingin sa kanya kasi hindi siya madaldal. tahimik at cold siya even sa friends niya, sanay siya mag isa malayo ang loob niya sa pamilya niya. lagi niyang sino- solo ang lahat ng problem or kahit anong maramdaman niya. but matulongin siya sa paraan na hindi niya pinapakita sa iba.

>> Song composer, story writers, director. at magaling siya mag luto at kumanta, ganun din sa pag sayaw. she get everything her wants dahil sa mga pag sisikap niya.
palaban at hindi matatakotin, she always pretend that she's okay kahit hindi naman talaga.<<

so ayan alam nyo na ang katangian ng unang character na makikilala nyo ngayon so
start na tayo }•

YOCHIKA MARGAUX TAJIWARA POV

" masyado ng common ang bad boy na ma inlove sa isang nerd girl, bad boy na magiging mabait dahil sa isang palaban na babae, ano naman kaya ang maganda?" kausap ko ang sarili ko.

habang nakaharap ako sa laptop ko.

bigla akong nakaramdam ng gutom kaya minabuti ko na monang bumili ng pagkain sa store tinatamad pa kasi ako mag luto.

pag bukas ko nang pinto ng unit ko bigla na lang may yumakap sakin

at agad rin itong natumba, isang lalaki na ang daming sugat sa mukha at may mga dugo sa mga damit niya.

" pag minamalas talaga" sabi ko sa sarili ko.

inalis ko ang shirt niya, even hindi ko siya kilala, kahit may posibilidad na nakapatay siya ng tao dahil sa mga dugo niya sa damit at katawan,

pag nagka malay na siya saka ko siya ipapahuli sa police kung talagang may pinatay ito.

inalis ko yung buhok sa mukha niya, haba ng buhok niya, napansin kona ang gwapo pala nito, may six pack abs may mga tatto rin siya sa may tiyan at braso.

bad boy ha......

napa smirk ako kasi nagka idea ako sa story ko dahil sa stranger na ito.

" who are youuuuu!!!???" napatigil ako sa pag kuha ng damit ko sa closet ng magsalita siya in cold tone. bigla akong kinilabutan.

kakatapos ko pa lang mag shower at naka bathrobe lang ako.

" nasa loob ka ng unit ko kaya wag mo akong tunohan ng ganyan" sabay tingin ng masama sa kanya.
nagpa tuloy na ulit ako sa pagkuha ng damit ko.

" wag ka ngang humarap sa iba ng naka ganyan ka lang" boss tone
pag tingin ko sa kanya naka tayo at sout na niya ang damit niya.

" wag karin mang aakap ng hindi mo kilala lalo ng kung basa ka ng dugo, mabuti at hindi ka nagising sa kulongan mr!!!" cold korin na sagot sa kanya.

" pagsisisihan mo kung ginawa mo yun" pinag taasan ko lang siya ng kilay, hindi ako matatakot sayo.

" here's my card" sabay hagis niya sakin na nasalo ko naman.
" no thank you, i don't need this i have my own card" at tinapon yun pabalik sa kanya na hinayaan lang niyang mahulog sa may paahaan niya.

" muka nga hindi ka naman mukang pulubi" sabay umalis na siya.
aishhhhh yabang bwesit yun....

***************************************************
A; try to read my another story
• The assassins daughter and the two prince
• The maiden billionaire and the alien butler

Soon to published my new story
* The Cold heartthrob and the Girl Gangster
- thank you

My Stalker is a Mafia Boss ( COMPLETED )Where stories live. Discover now