4.

4.7K 291 6
                                    

Mặc dù Jungkook miệng nói là không quan tâm, nhưng anh cũng đâu tệ tới mức mặc kệ chuyện liên quan tới Taehyung như thế được, anh đương nhiên không thể không nghĩ. Yêu Taehyung bốn năm nay, anh hiểu rất rõ cậu là người thế nào, cậu chính là kiểu người có lối suy nghĩ phức tạp, từ chuyện bé có thể xé ra chuyện to, mà từ chuyện to lại xé thành chuyện rất to, chưa kể chuyện này căn bản phức tạp sẵn nên đầu óc Taehyung rối lên không ít là lẽ đương nhiên. Ai trong trường hợp này cũng sẽ giống cậu, chứ không ngoại trừ ai hay ngoại trừ trường hợp nào, một người là bạn thân, một người là bạn trai...

Ôm Taehyung trong vòng tay, cậu đã ngủ say rồi, Jungkook vẫn còn miên man suy nghĩ, có chút trằn trọc không thể vào giấc, có thể nào đừng làm chuyện này ảnh hưởng tới tâm lý của Taehyung là được rồi. Lỡ Taehyung nghĩ linh tinh rằng nếu Jimin thích anh, sau này anh sẽ thay lòng đổi dạ mà rời bỏ cậu để chạy theo người con trai khác, lúc ấy cậu sẽ đau lòng. Jungkook không muốn Taehyung phải suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới tâm lý hay tinh thần, anh muốn cậu lúc nào cũng phải sống vô tư và vui vẻ... Đến bản thân Jungkook cũng đang phải từng ngày trở nên tốt hơn, trở nên thành công hơn để Taehyung có một cuộc sống thoải mái, sung túc, chính bản thân anh sớm nào tỉnh giấc cũng phải nhắc nhở chính mình không được khiến Taehyung thất vọng, đau lòng, bởi thế cho nên, Jungkook cũng không cho phép bất kì điều gì làm người yêu anh đau buồn.

Cứu mình khỏi mớ suy nghĩ bòng bong, Jungkook gác chân lên người Taehyung kéo cậu dịch vào lòng mình rồi cứ thể đi ngủ thẳng cẳng, vốn dĩ chuyện này không bao giờ ảnh hưởng tới một ngươi cương trực như anh, thích anh là việc của người ta, trước giờ vẫn vậy mà, bao nhiêu người thích anh mà anh có đoái hoài gì đến đâu, còn việc anh thích lại người ta, thì anh đảm bảo rằng hoàn toàn không có, lời thề danh dự không mang chút gian dối, thật đấy ! Bởi vì Taehyung là người mà Jungkook đã dành trọn trái tim để yêu thương và trân quý, anh đã hứa với cậu, rằng sẽ không bao giờ phản bội hay quay lưng rời bỏ cậu, tuyệt nhiên Jungkook sẽ không bao giờ thất hứa.

Ong bướm ngoài kia chỉ là tạm bợ, Taehyung ở nhà mới là tất cả.

Đêm qua Taehyung đã ngủ rất ngon do cả ngày mệt mỏi, hôm nay liền chẳng còn nghĩ gì về mấy vấn đề ấy nữa, một người suy nghĩ phức tạp như vậy mà được cái nhanh quên. Bởi vì Taehyung phải đi học sớm, còn phải ăn sáng nữa nên dậy trước Jungkook, sáng nào cũng thế, còn anh thì tuỳ vào xem hôm nay bắt đầu dạy từ tiết mấy, có hôm tới tận tiết năm anh mới mò mặt đi dạy. Hôm nay Jungkook dạy từ tiết hai nên Taehyung để anh ngủ chút nữa, sát giờ đi học sẽ gọi anh dậy sau.

Trước khi đi học mười phút, Taehyung mới gọi Jungkook dậy, thật sự thì sáng nào cũng gọi muốn gãy cả lưỡi mà anh vẫn chẳng buồn dậy, kể cả có doạ muộn giờ anh cũng không sợ. Được cái Jungkook không xấu tính gắt ngủ như cậu, nhưng tóm lại dù thế nào đi nữa thì cũng rất khó để gọi một người đang say giấc tỉnh dậy.

"Anh à, mau dậy đi nhanh lên, em sắp trễ học rồi !"

"Cưng cứ đi đi để anh ngủ lát anh dậy."

"Anh dậy ăn sáng rồi đi làm đi !", đã gọi rất lâu nhưng người kia vẫn chẳng chịu dậy, Taehyung đã mất dần kiên nhẫn, bắt đầu giận dỗi, "Anh có dậy không thì bảo ?"

KookV - Lén lút yêu đương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ