7.

3.4K 234 1
                                    

Taehyung chán nản ngồi nghe giảng trong tiết Toán, Jungkook vẫn cứ luyên thuyên ba cái bài gì đó mà cậu dù có tập trung cũng không thể hiểu nổi.

"Không biết thầy Jungkook có dạy thêm không nhỉ ?"

"Thầy ấy thì dạy thêm cái gì."

"Sao cậu biết ?"

Taehyung đảo mắt qua chỗ khác, "Thì cậu thấy có ai học thêm chỗ thầy ấy không mà hỏi ?"

"Ừ nhỉ, giá mà thầy ấy dạy thêm, tớ thề tớ sẽ chăm chỉ đi học."

"Thôi đi."

"Ơ sao đấy ?"

"À... không gì."

Kết thúc buổi học, chả hiểu Jimin nghĩ gì mà ngỏ ý muốn Jungkook dạy gia sư cho nó, dĩ nhiên Jungkook đã từ chối vì hàng loạt lý do cá nhân, nên hiện tại Jimin đang ỉ ôi than vãn với Taehyung đây. Ôn thi đã quá đủ mệt mỏi với cậu rồi, thế mà bên tai toàn là tiếng rên rỉ kêu trời kêu đất của Jimin thì làm sao mà cậu chịu được, đầu Taehyung xì khói, đập bàn đứng dậy.

"Cậu thôi ngay cho tớ, tớ đau đầu quá đi mất, chuyện tình cảm của cậu đừng kể lể cho tớ nghe nữa, tớ sắp phát điên vì cậu và cái chuyện tình cảm vớ vẩn nhảm nhí của cậu rồi đấy !"

Sau đó Taehyung xì một hơi rõ dài, gục đầu xuống bàn mặc kệ Jimin, nó vẫn tròn mắt nhìn cậu, có vẻ là nó đã quá nhiều lời về vấn đề này rồi, kể từ khi bày tỏ tâm sự với Taehyung và được cậu ủng hộ thì Jungkook cũng thoải mái hơn đôi chút, lúc nào đi chung cũng một tiếng thầy Jeon, hai tiếng thầy Jeon. Ngoài chuyện về Jungkook ra thì chẳng bàn chẳng nói gì khác, hoặc đang nói cũng cắt ngang chỉ để nói về Jungkook. Chắc Taehyung đã rất nhàm chán, màng nhĩ bào mòn vì bị Jimin lấy hai từ Jeon Jungkook ra mài rồi, bởi thế cho nên cậu tức giận là đúng.

Jimin cũng không dám ho he gì nữa, nó biết Taehyung giận lúc đầu sẽ rất khó bảo, rồi từ từ nó sẽ dỗ dành sau.

Taehyung thật sự bực mình, sao mà chịu nổi khi bạn thân cứ nhắc tới người yêu mình bằng cái giọng điệu ngọt ngào chảy nước như thế mãi. Đúng là Taehyung đã sai khi giấu giếm với Jimin chuyện yêu đương của mình ngay từ đầu, nhưng ngoại trừ việc đấy ra thì không tính, vậy Jimin cũng đừng lúc nào đi chung với Taehyung cũng nhắc tới Jungkook được không ?

Ngày mai Jungkook rủ Taehyung về thăm bố mẹ anh, cậu cũng rất nhanh chóng đồng ý vì muốn đi đâu đó để giải toả căng thẳng, khuây khoả đầu óc, chuyện của Jimin cậu vẫn còn chưa giải quyết xong.

"Em đừng có căng thẳng, em cứ như này sao mà anh thở nổi ?"

"Sao lại không thở nổi ?", Taehyung bỗng lại nổi đoá.

Jungkook biết cậu đang mệt mỏi và áp lực vì nhiều chuyện, vốn dĩ kì thi này vô cùng quan trọng, nhưng nếu Taehyung cứ như vậy thì tâm trạng cậu sẽ chỉ thêm tồi tệ hơn thôi ! Rõ ràng cảm xúc của cậu đã tồi tệ hơn rất nhiều chỉ vì căng thẳng quá mức, rõ ràng anh nói rất nhỏ nhẹ với cậu, vậy mà cậu cũng nổi giận cho được.

"Taehyung à, em phải thả lỏng bản thân đi, đừng quá căng thẳng như vậy ! Em mà cứ căng thẳng như vậy, chuyện gì đến tay cũng không giải quyết được."

KookV - Lén lút yêu đương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ