"Mẹ ơi tụi con về nhé, lúc nào rảnh sẽ lại qua thăm mẹ."
Somin bĩu môi, "Con về thật đó à, hay ngủ lại qua đêm đi có được không ? Giờ cũng tối rồi, Jungkook cũng không lái xe được buổi tối, nguy hiểm lắm !", bà rất muốn giữ hai đứa nhỏ ngủ lại tối nay, nhưng nhìn vẻ mặt kia của Taehyung là biết không thể rồi !
"Mai con còn phải đi học, Jungkook còn phải đi làm nữa !"
"Buồn thế !"
"Thôi mà, lần khác con sẽ lại tới thăm mẹ, mẹ làm như con đi luôn không về ấy !"
Taehyung thơm chóc một cái vào má Somin, bà cũng rất thích thú đón nhận, hai mẹ con lúc nào cũng tình cảm như vậy ! Còn nhớ cái ngày Taehyung dọn qua nhà riêng ở cùng Jungkook, Somin ngoài miệng thì đuổi đi, nói sẽ không nuôi cậu nữa, nhưng trong lòng thì rất thương nhớ Taehyung. Nhà có mỗi hai mẹ con, giờ cậu đi rồi, trong nhà quanh quẩn chỉ có mỗi Somin đi ra đi vào, căn nhà trước đã vắng, nay còn vắng hơn khi thiếu mất bóng dáng của Taehyung... Nhưng thôi, đành chấp nhận chứ biết phải làm sao.
"Con về nhé, đi đường cẩn thận."
"Con về đây ạ !", Jungkook cất đồ vào cốp xe, chào Somin thật to rồi vào trong xe nổ máy đi khuất dạng.
Ngồi ấm chỗ trong xe, Taehyung mân mê cái bụng hơi nhô lên của mình, lần nào về cũng bị mẹ ép ăn tới đi không nổi, no tới mức bụng phình ra như mang thai bảy, tám tháng vậy, về nhà thể nào cũng không ngủ được cho xem.
"Anh, trong này có con của anh !", Taehyung híp mắt cười.
"Lát nữa về anh thử nói chuyện với con xem sao.", Jungkook cũng rất hợp tác với trò đùa của Taehyung.
"Mà anh ơi, anh có giận em vì đã không công khai chuyện chúng mình không ?"
Jungkook vừa lái xe, vừa thành thật nói, "Đúng là có buồn một chút, nhưng cũng không sao, từ từ rồi sẽ tính, mình cứ lo yêu nhau đi đã."
"Người ta nói, một cái nắm tay công khai còn hơn hàng ngàn nụ hôn trong bóng tối, nghĩ lại, giả dụ mà có ai đó tán tỉnh anh ở trường, em lấy cái quyền gì mà ghen ? Em không phải chưa nghĩ tới hạn chế, chỉ là em không muốn em và anh gặp rắc rối !", chẳng ai lại muốn giấu nhẹm người yêu mình đi, chẳng ai có tình yêu mà lại không muốn đi khoe với cả thế giới rằng tôi có một tình yêu đẹp, chẳng ai là không muốn những điều ấy. Taehyung tất nhiên muốn, cậu muốn cả thế giới biết cậu và Jungkook là một cặp, cậu muốn cả thế giới biết Jungkook đã có người trong lòng để họ tránh xa anh ra, nhưng cũng vì không muốn gặp rắc rối, nên cậu đành phải giấu giếm.
"Còn có người đủ can đảm mà lại gần anh nữa hả ? Em ghê gớm như thế, ai dám ?"
"Em sẽ công khai, được không ?"
"Taehyung à, chuyện này không dễ dàng gì đâu, môi trường học đường của em đang tốt, đợi em ra trường lúc ấy công khai cũng chưa muộn, khi nào em ra trường, anh cũng sẽ nghỉ việc lui về điều hành công ty cùng anh trai."
Jungkook biết Taehyung đột ngột vội vàng đề nghị sẽ công khai là vì cậu cảm thấy có lỗi với anh, nhưng đối với Jungkook, điều ấy không quan trọng, anh có thể thế nào cũng được, nhưng đối với Taehyung thì không thể tuỳ tiện như thế ! Jungkook muốn cậu phải thật sẵn sàng với quyết định của mình, muốn cậu khi đưa ra lựa chọn đó sẽ thật thoải mái, anh muốn cậu phải cân nhắc thật kĩ, dù sao cũng là chuyện lâu dài, ảnh hưởng tới Taehyung rất nhiều, thế nên không thể quyết định qua loa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Lén lút yêu đương.
FanficBạn thân mình, yêu thầm người yêu mình... ba năm. P/s : đang trong quá trình beta lại fic.