Tập 3 - Chương 4: Cuộc gặp bí mật.

1.1K 17 14
                                    

Đoàn xe đã quay trở về doanh trại nơi mà Silk đang đợi.

Họ quyết định nghỉ ngơi tại đây thêm một đêm rồi hôm sau mới trở về Silvester.

Xe ngựa dừng bánh, vị đội trưởng mở cửa xe ngựa, còn mọi người xếp hàng nghênh đón thánh nữ.

Một người hầu cận xuống xe trước, tiếp đến là thánh nữ.

Thánh nữ là một cô gái xinh đẹp có độ tuổi ngang Kain, với mái tóc hồng xõa ngang lưng, và một chiếc áo choàng trắng tinh có đường thêu lụa vàng. Điểm gây nổi bật của thánh nữ đó là biểu cảm không cảm xúc của cô do phải mang trong mình một nghĩa vụ lớn lao.

Ragnav là một tên cuồng giáo, nhìn thánh nữ, hắn như òa khóc vì hạnh phúc khi được tận mắt thấy thánh nữ. Đáng lẽ Ragnav, người có chức vụ cao nhất phải đại diện tới đón tiếp, nhưng có vẻ hắn hồn bay phách lạc mất rồi.

Bỏ qua tên Ragnav, Kain bước ra đại diện.

"Thưa thánh nữ, tôi là Kain Von Shilford Drintle, tử tước của vương quốc Esfort nhận lệnh tới tiếp đón cô về vương đô. Xin hãy ở lại đây nốt ngày hôm nay, ngày mai, chúng ta sẽ khởi hành về Silvester. Sau đó, tôi sẽ hộ tống cô về vương đô."

Thánh nữ vẻ mặt lạnh tanh nhìn Kain và bắt đầu nói.

"Hinata Lira Marinford, thánh nữ đương nhiệm. Về việc hộ tống, xin nhờ ngài giúp đỡ!"

Hành động cúi đầu của thánh nữ khiến tôi đoán rằng cô ấy không phải là thiến nữ đơn thuần.

Chúng tôi đưa thánh nữ tới lều trại cùng với hiệp sĩ của cô ấy.

Tôi mời người đội trưởng ăn tối nhưng anh ta từ chối.

"Tôi đã chuẩn bị bữa cho mình rồi. Chỉ xin cậu một túp lều là đủ."

Ông ta là một người hộ tống thánh nữ, mà toát ra cái vẻ thù địch. Ông ta cho mình là người nước khác, nên đã quyết định lui ra xa làm bữa tối.

"Cô Silk, mấy người họ sẽ tự lo bữa tối..."

"Vậy à... nhưng chúng ta mời họ nói chuyện trong lúc ăn tối được không?"

"Chưa được, dù sao đây cũng là lần đầu gặp mặt. Cho tới khi về vương đô ta vẫn còn dư thời gian mà. Để mình nói chuyện về việc dùng chung bữa với ông Ragnav khi về thành phố."

Vì muốn cố làm thân với thánh nữ, Silk cảm thấy thất vọng khi bị từ chối.

"Nhưng mà, mình vẫn có thể ăn cùng với Kain mà phải không?"

Silk nở một nụ cười trên khóe môi khiến Kain cảm thấy ngại ngùng.

Ngày hôm xong, mọi thứ vẫn bình yên, chúng tôi thu dọn quay về Silvester.

Đội hình hộ tống giống ngày hôm qua, Ragnav cùng đội của ông ta đi đầu, ở giữa là thánh nữ và đội hiệp sĩ của cô ấy, còn Kain ở phía sau làm hậu thuẫn.

Theo chỉ thị của Ragnav, đoàn xe bắt đầu di chuyển. Ngoài việc vừa đi vừa nói chuyện với Silk, Kain sử dụng phép thăm dò để kiểm tra xem có kẻ bám đuôi không.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ